Hà Nội là thành phố của sự lãng đãng, nhẹ nhàng cùng nhiều thắng cảnh trong nội đô như Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Long Biên hay Hoàng Thành Thăng Long lịch sử. Bên cạnh đó, thủ đô còn có những không gian xinh đẹp xa xôi nơi ngoại ô. Ở đó, ta tìm thấy được những khung cảnh giản dị, nhẹ nhàng và mang sắc thái trữ tình. Một trong những khung cảnh đượm tình ấy chính là vùng đất Ba Vì, Hà Nội. Vậy vùng đất này có gì thu hút, hãy cùng chúng mình khám phá qua những bức ảnh về mùa hoa dã quỳ Ba Vì của cậu bạn Ngũ Trường. 

Vào mỗi cuối thu, Hà Nội ngập tràn trong những sắc hoa rạng rỡ. Nếu như vào hè, các góc phố thủ đô như được nhuộm hồng khi mùa hoa tường vi Hà Nội về đến, thì lúc tiết trời cuối thu, sắc vàng rạng rỡ của dã quỳ đã làm bừng sáng vùng đất này. Hoa dã quỳ mọc nhiều ở vùng Ba Vì trên những con đường đèo uốn lượn. Đây là một vùng đất được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm để tận hưởng bầu không khí trong lành, yên ả. 

Mùa hoa dã quỳ Ba Vì thường đến vào những dịp cuối thu, đầu đông. Trong tiết trời thanh mát có phần se lạnh tại đất Ba Vì, sắc vàng của hoa dã quỳ như làm bừng sáng và sưởi ấm cả vùng trời. Không mang sắc màu cao sang, thanh tao như những loài hoa khác, dã quỳ vẫn được chú ý bởi vẻ đẹp nổi bật, tô điểm cho các bức ảnh check-in thêm phần sống động. 

Tiết trời mùa thu Hà Nội thoáng chút u buồn khiến cho các cung đường thêm phần trầm mặc, an tĩnh. Những tín đồ du lịch thường thích đến Ba Vì thời điểm này để tận hưởng không gian ấy. Những khúc cua quanh co cùng ánh vàng điểm tô của dã quỳ càng làm cho dã quỳ thêm phần ấn tượng. Trong vẻ đẹp ấy, những hàng thông reo chót vót càng trở nên thinh lặng, tạo nên một không gian lãng mạn, quyến rũ. 

Xem thêm: Khám phá Hà Nội tại Đồng Mô với lịch trình 2 ngày 1 đêm siêu hấp dẫn

Mùa hoa dã quỳ Ba Vì đã được cậu bạn Ngũ Trường tái hiện lại qua những bức ảnh xinh đẹp, rạng ngời. Trong bộ ảnh ấy, ta thấy được không gian Ba Vì có phần lãng mạn, thu hút cùng sắc vàng của mùa hoa dã quỳ. Bộ ảnh được cậu bạn chia sẻ trong cộng đồng Việt Nam Ơi! và thu hút nhiều sự chú ý của các tín đồ du lịch tại Ba Vì.

Mùa hoa dã quỳ Ba Vì là khung cảnh đẹp đẽ, ấn tượng được nhiều tín đồ du lịch Hà Nội chú ý và nô nức tìm đến trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp rạng rỡ và thu hút của mùa hoa này trong bộ ảnh chụp tại Ba Vì từ bạn Ngũ Trường. 

Chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ Ba Vì với vẻ đẹp lãng mạn 2

Mùa hoa dã quỳ Ba Vì đã tô điểm cho không gian nơi đây thêm phần sống động với sắc vàng nổi bật 

Chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ Ba Vì với vẻ đẹp lãng mạn 3

Trên những góc cua tay áo uốn lượn, hoa dã quỳ mọc kín làm sáng bừng cả một góc trời 

Chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ Ba Vì với vẻ đẹp lãng mạn 4

Trong không gian rạng rỡ của những khóm hoa dã quỳ mọc dài, rừng thông Ba Vì như trở nên lãng mạn, an yên, giúp ta quên đi biết bao bộn bề cuộc sống 

Chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ Ba Vì với vẻ đẹp lãng mạn 5

Sắc vàng của mùa hoa dã quỳ Ba Vì đang là vẻ đẹp thu hút biết bao tín đồ du lịch ghé thăm 

Vẻ đẹp rạng ngời của mùa hoa dã quỳ Ba Vì đã được cậu bạn Ngũ Trường mô tả cực kỳ chi tiết qua các bức ảnh. Bạn hãy lưu ngay cảnh đẹp này vào cẩm nang du lịch của mình để khám phá khi đến với Ba Vì mùa này nhé. Ngoài ra, chúng mình có lưu lại những mùa hoa xinh đẹp của thủ đô trên Cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn có thể truy cập và tìm hiểu thêm nếu muốn khám phá.