- Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ.

- Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00.

- Giá: 38.000 VNĐ – 68.000 VNĐ.

Fika Cafe không chỉ là một quán cafe thông thường mà còn là một nơi hẹn hò lý tưởng nằm trong lòng quận Bình Thạnh. Với không gian rộng rãi và thoải mái, Fika Cafe vừa là nơi để thưởng thức cà phê thơm ngon vừa mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Một điểm nổi bật của quán là không gian và nội thất đều mang một tông màu nâu nhạt sang trọng được lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải tạo nên bầu không khí ấm cúng nhưng cũng rất tinh tế. Khu vực trong nhà được trang bị máy lạnh cùng bàn ghế phù hợp để những ai muốn tìm một nơi học tập hay chạy deadline vào cuối tuần.

Ngoài ra, bạn có thể ngồi cà kê với bạn tại khu vực ngoài trời với chiếc view nhìn ra cảnh sông nước rất chill và thoáng đãng, cho phép bạn vừa trò chuyện thoải mái vừa tận hưởng không khí thiên nhiên quanh quán. 

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 2

Khu vực bên ngoài quán cực chill với view sông mát cực. Ảnh: Fika

Fika Cafe cũng là thiên đường của những tín đồ sống ảo. Nếu bạn đến đây vào tầm 5h thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày khi những tia nắng cuối cùng dần nhường chỗ cho màn đêm sắp ngự trị khắp thành phố. 

Đội ngũ pha chế tại Fika Cafe luôn làm việc với tận tâm và sự tỉ mỉ. Dù chỉ là những ly đồ uống đơn giản nhưng chúng được trang trí vô cùng đẹp mắt và tỉ mỉ, làm tôn lên vẻ đẹp lẫn hương vị của mỗi thức uống.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thoải mái, thiết kế độc đáo và dịch vụ chất lượng, Fika Cafe thực sự là một địa điểm đáng trải nghiệm cho tất cả những người yêu thích cafe Bình Thạnh. 

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 3

Một góc khác với tông màu nâu nhạt làm chủ đạo. Ảnh: Fika  

- Địa chỉ: Số 193/1 Điện Biên Phủ.

- Giờ hoạt động: 8:00 - 23:00.

- Giá: 38.000 VNĐ - 55.000 VNĐ.

Phê La là một quán cafe Bình Thạnh mang đậm phong cách "Cắm Trại" độc đáo với những chất riêng cùng cách thiết kế đặc biệt. Điều này đã giúp Phê La trở thành một địa điểm luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với bất kỳ ai đã đặt chân đến đây. 

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 4

View toàn cảnh Phê La trên đường Điện Biên Phủ. Ảnh: Phê La

Mỗi góc nhỏ tại Phê La Bình Thạnh đều có sự xuất hiện của những chiếc ghế dù và bàn xếp kiểu "bụi bụi" của dân chuyên đi cắm trại. Hình ảnh ấy khi kết hợp với tone màu nâu trầm ấm chủ đạo của quán đã tạo nên không gian thực sự thoải mái, gần gũi và mộc mạc. Khi đến với Phê La bạn hãy thử thưởng thức một ly trà Ô long - một món "signature" đang thử tại đây nhé. 

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 5

Bên trong được bày biện bởi những chiếc ghê cắm trại mộc mạc. Ảnh: Phê La 

- Địa chỉ: 29 Bùi Đình Tuý.

- Giờ hoạt động: 06:00 – 22:00.

- Giá: 17.000 VNĐ – 39.000 VNĐ. 

Ngách 160 là một quán cafe Bình Thạnh khá đặc biệt khi mang đậm hơi thở về một Hà Nội xưa rất cổ kính và đầy hoài niệm. Tại đây, từng chi tiết nội thất toát lên sự nhẹ nhàng và hoài cổ khiến bạn như lạc vào một không gian khác biệt hoàn toàn so với bên ngoài. Khi bạn bước chân vào Ngách 160, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp và yên bình.

Có thể nói, Ngách 160 là nơi lý tưởng để bạn thả hồn vào không gian đầy thi vị của những năm 80, 90. Tại đây, mọi ồn ào và hối hả của cuộc sống bên ngoài dường như bị quên lãng ngay tức khắc để bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn và đắm chìm trong hồi ức của những thời kỳ đã qua một cách tuyệt đối.   

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 6

Ngách 160 mang đậm hơi thở Hà Nội xưa. Ảnh: Vincom 

- Địa chỉ: 6 Hẻm 72 Bạch Đằng.

- Giờ hoạt động: 18:00 – 00:00.

- Giá: 15.000 VNĐ – 90.000 VNĐ.

Chạng Vạng Rooftop là một địa điểm ưa thích không chỉ của các bạn trẻ Sài Gòn mà còn là nơi dành cho những ai muốn tận hưởng một không gian thư giãn và thoáng đãng. Quán nổi tiếng với không gian mát mẻ độc đáo cùng rất nhiều background sống ảo lộng lẫy trên tầng thượng của toàn nhà số 6 Hẻm 72 Bạch Đằng.  

Ngồi tại chiếc rooftop Bình Thạnh, bạn có thể nhìn thấy tòa nhà Landmark 81 tỏa sáng giữa thành phố lung linh ánh đèn khi về đêm, hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Đồ uống tại quán cũng là một điểm đặc biệt và nhất định bạn phải thử qua. Menu Chạng Vạng Rooftop đa dạng thức uống từ soda, cocktail đến bia. Đặc biệt, Chạng Vạng cũng có các tiết mục acoustic cực chill chắc chắn sẽ làm cho buổi tối hẹn hò của bạn càng trở nên thú vị và đáng nhớ.

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 7

Background được khá nhiều bạn trẻ chụp sống ảo. Ảnh: Chạng Vạng 

- Địa chỉ: 67/07 Phan Xích Long.

- Giờ hoạt động: 08:00 – 22:30.

- Giá: 35.000 VNĐ – 90.000 VNĐ.

Amhaus Home Cafe là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phong cách Châu  Âu. Chiếc quán cafe Bình Thạnh xinh xinh này thể hiện được sự sáng tạo và sự độc đáo của mình thông qua từng chi tiết nhỏ. Mặc dù diện tích của quán không quá rộng và nằm trong một hẻm nhỏ, nhưng Amhaus Home Cafe đã tận dụng sự sáng tạo để tạo cảm giác bạn đang được tận hưởng ly cà phê đậm đà trong một không gian rộng rãi và cực kỳ thoải mái.

Quán được chia thành 2 tầng riêng biệt, nếu tầng 1 thích hợp cho những người đến một mình hoặc đi theo cặp thì tầng 2 là nơi lý tưởng cho các nhóm đi cùng nhau hoặc có nhu cầu họp nhóm. 

Nếu bạn là người yêu thích cà phê phong cách Châu Âu và muốn tận hưởng không gian độc đáo, Amhaus Home Cafe chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ.

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 8

Phong cách châu Âu đặc trưng của Amhaus. Ảnh: Amhaus

- Địa chỉ: 37 - 39 D5. 

- Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00.

- Giá: 35.000 VVNĐ - 70.000 VNĐ.

Điểm đến cuối cùng trong số các quán cafe Bình Thạnh mà bạn nên ghé thăm dù chỉ một lần đó là Sống Cafe - một quán cafe sân vườn Bình Thạnh cực chill và hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ công đến đây. Đặc biệt nơi đây rất thích hợp dành cho những ai có nhu cầu tìm một quán cafe Bình Thạnh có nước ngon, không gian thoải mái, wifi mạnh, ổ cắm điện đầy đủ để...chạy deadline. 

Bạn có thể lưu ngay Sống Cafe vào trong cuốn cẩm nang du lịch của mình để mỗi khi không biết phải đi đâu hay làm gì thì cũng có thể đến đây thưởng thức ly cà phê thơm ngon nhé. 

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 9

Sống Cafe mang phong cách tối giản mà sang cực. Ảnh: Riviu 

- Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm

- Giờ hoạt động: 7:30 - 22:30.

- Giá: 30.000 VNĐ - 95.000 VNĐ.

Khám phá Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một góc trời thơ mộng ngay tại số 262 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, nơi có chiếc quán cà phê Cú Trên Cây Garden cực chill đang đợi bạn khám phá. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà và di chuyển một chút về phía Bình Thạnh là bạn đã có thể tận hưởng không gian xanh mát và yên bình giữa lòng phố thị.

Những ngày cuối tuần hoặc khi muốn tìm một nơi để tâm hồn được bay bổng, đừng quên ghé thăm quán cà phê Bình Thạnh này bạn nhé. Đến đây, bạn sẽ được thay đổi bầu không khí, được thỏa sức trải nghiệm cảm giác ngồi trong một nơi yên bình và nhìn ngắm bầu trời trong xanh phía trên.

Khi đặt chân đến "Cú Trên Cây Garden", bạn sẽ cảm thấy như đã lạc vào một thế giới khác, nơi mà không gian yên bình, xanh mát của Đà Lạt được tái hiện một cách sống động. Từ những chiếc vỏ thông nâu xám, đến những nhành cây khô được bày trí tinh tế, mọi thứ đều khiến bạn cảm thấy như đã lạc vào một thị trấn núi yên bình, thoát khỏi sự xô bồ, náo nhiệt của phố thị.

Cà kê cùng “cạ cứng” tại 7+ quán cafe Bình Thạnh cực chất 10

Chiếc view mặt tiền cực ấn tượng bởi màu xanh mướt của cây cối luôn khiến Cú được mọi người yêu thích. Ảnh: Kaizen

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Trên đây là 7 quán cafe Bình Thạnh có không gian cực xinh đẹp, cho phép bạn được thoải mái sống ảo đăng story. Hơn nữa, mỗi quán lại mỗi nét độc đáo riêng cả về phong cách decor lẫn hương vị nước uống. Do đó, dù bạn đến đâu thì chắc chắn cũng có được những trải nghiệm cực kỳ trọn vẹn.