Địa chỉ: Số 262 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Số điện thoại liên hệ:  028 6271 4757

Website: https://cutrencay.com/coffee/

Bạn đang kiếm tìm một địa điểm để thư giãn và tạm tránh đi sự nóng nực, ồn ào, vội vã của thành phố? Bạn muốn đi "trốn" tới một nơi xa để hòa mình vào thiên nhiên trong lành sau chuỗi ngày mải mê chạy theo công việc nhưng lại không có đủ thời gian để đi du lịch? Vậy thì còn chần chờ chi nữa, Cú Trên Cây Coffee tọa lạc ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp chính là điểm hẹn tuyệt vời mà bạn đã kiếm tìm bấy lâu nay.

Với mong muốn lan tỏa một lối sống xanh, gần gũi với thiên nhiên đến với mọi người, ngay từ những ngày đầu thành lập, Cú Trên Cây Coffee đã biến ngôi nhà tại số 262 đường Ung Văn Khiêm trở thành một khu vườn xinh xắn. Giữa lòng thành phố tấp nập, quán cafe đẹp ở Sài Gòn này xuất hiện như một địa điểm độc đáo, mới lạ và tách biệt hoàn toàn so với bên ngoài đường phố đầy khói bụi. Đặt những bước chân đầu tiên vào bên trong quán, bạn sẽ càng ngỡ ngàng hơn vì xung quanh chỉ toàn là cây cỏ. Từ tấm biển hiệu bằng gỗ đến mọi món đồ trang trí tại đây đều như đang dẫn dắt bạn đi vào sâu trong khu rừng nhỏ, nơi mà sự yên bình đang ở sau cánh cửa.

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 2

Cú Trên Cây Coffee là điểm hẹn dành riêng cho những ai yêu thiên nhiên, cây cỏ

Cú Trên Cây Coffee tự hào về việc cung cấp những loại cà phê chất lượng cao từ các nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng. Quán rất cẩn thận, tỉ mỉ trong việc lựa chọn các nhà cung cấp cà phê, đảm bảo rằng từng tách cà phê được pha chế với sự tâm huyết. Đến với quán, bạn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống đa dạng từ cà phê đen truyền thống đậm đà, cappuccino thơm lừng hay latte thơm ngon.

Ngoài cà phê, Cú Trên Cây Coffee còn đem đến một loạt các thức uống pha chế độc đáo khác từ trà thảo mộc tự nhiên cho đến nước ép trái cây tươi ngon. Tại quán còn có sẵn các món bánh ngọt, tráng miệng hấp dẫn khác nhằm giúp bạn thay đổi khẩu vị. Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, mức giá tham khảo tại Cú Trên Cây Coffee không quá cao, dao động từ 36.000 VND - 70.000 VND/món.

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 3

Thực đơn tại quán phong phú, đa dạng với nhiều loại thức uống khác nhau

Với mong muốn đem đến cho thực khách một không gian thư thái, dễ chịu để học tập hiệu quả, "reset" sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, Cú Trên Cây Coffee đã dành hết cả tâm huyết của mình vào việc thiết kế không gian quán. Đến với Cú Trên Cây Coffee, bạn sẽ ngỡ như lạc vào khu vườn xanh yên bình - nơi mà bạn có thể thỏa thích làm mọi điều mình muốn, tận hưởng bầu không khí trong lành, cảm nhận hương thơm hoa cỏ len lỏi khắp mọi ngõ ngách một cách cực kỳ dễ chịu. Cũng vì thế mà nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn lựa chọn điểm đến này để học tập, chạy deadline hay đơn giản hơn là đọc sách.

Đó cũng chính là điều mà Cú Trên Cây Coffee mong muốn đem đến cho mỗi thực khách. Mong rằng sau một ngày được hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể chữa lành tâm hồn mình, hướng đến một nguồn năng lượng tích cực để sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thử thách ở phía trước.

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 4

Cú Trên Cây Coffee là không gian yên tĩnh thích hợp để bạn thư giãn, học tập hoặc đơn giản hơn là cần tìm một nơi để "trốn" phố thị ồn ào

Không như nhiều quán cà phê khác ở thành phố, Cú Trên Cây Coffee tận dụng hầu hết các vật liệu thân thiện với môi trường như cây cỏ, vỏ sò, các món đồ tái sử dụng để trang trí không gian. Chính vì thế, dù mới lần đầu đặt chân đến quán, bạn chắc chắn vẫn sẽ thấy ấn tượng với khung cảnh bên trong Cú Trên Cây Coffee. Nhờ vào sự tinh tế, xắp đặt mọi thứ trông như một khu vườn nhỏ giữa lòng thành phố mà quán cà phê xinh xắn này thu hút đông đảo người đến tham quan cũng như thưởng thức cà phê. Không chỉ dùng để trang trí, các món đồ tại đây còn được bán với mức giá phải chăng nếu như bạn yêu thích và mong muốn đem một "em" về nhà.

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 5

Quán có phong cách trang trí nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm sống ảo tuyệt đẹp ở Sài Gòn, MIA.vn tin chắc rằng Cú Trên Cây Coffee sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Khắp nơi bên trong quán đều được bài trí gọn gàng với nhiều món đồ xinh xắn, cây cảnh độc đáo với phong cách nhẹ nhàng, thân thiện với thiên nhiên. Chỉ cần chọn một bộ cánh thật đẹp, màu sắc không cần quá nổi bật là bạn đã có thể đem về cả album đẹp mê mẩn, tựa như nàng thơ ở trong khu vườn.

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 6

Chỉ cần diện một bộ váy xinh xắn là bạn đã có thể đem về những tấm ảnh xinh xắn tại đây dù đứng ở bất kỳ đâu

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 7

Phong cách nhẹ nhàng, trang trí bằng cây xanh giúp không gian quán mang tới cho mọi người sự thoải mái

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 8

Nhiều workshop hướng dẫn trồng cây được quán tổ chức thu hút nhiều bạn trẻ tới tham gia

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 9

Một góc nhỏ yên bình tại Cú Trên Cây Coffee được nhiều người yêu thích

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 10

Bên ngoài quán trông hệt như một tiệm cây nhỏ giữa lòng phố thị nhộn nhịp

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 11

Vô vàn loài cây xinh xắn, đẹp rực rỡ mà bạn có thể ngắm nhìn và mua đem về trang trí nhà cửa

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 12

Những tấm biển hiệu xinh xắn, dễ thương được đặt khắp quán Cú Trên Cây Coffee

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 13

Tại Cú Trên Cây Coffee còn có một "nhân viên" thân thiện, rất quấn người

Cú Trên Cây Coffee, quán cà phê với không gian xanh độc đáo 14

Cú Trên Cây Coffee sẽ là điểm hẹn lý tưởng vào cuối tuần này mà bạn nhất định phải ghé qua một lần

Với một không gian rất thú vị và độc đáo, chắc chắn Cú Trên Cây Coffee sẽ không khiến bạn thất vọng nếu đã đặt chân ghé qua. Điểm đến này sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn cùng gia đình, bạn bè lựa chọn thư giãn vào cuối tuần. Sau những giờ làm việc mệt nhoài, được hòa mình vào không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, thưởng thức ly cà phê thơm lừng thì còn gì tuyệt vời hơn? Vì thế, hãy để Cú Trên Coffee trở thành địa điểm để bạn ghé tới mỗi khi mệt nhoài, xoa dịu tâm hồn bạn bằng những tách cà phê với hương vị đậm đà khó quên.