Địa chỉ: Đường Tân Hội, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 090 961 36 96

E-mail liên hệ: tranngoctuyen.net@gmail.com

Website: https://www.facebook.com/thephoenixgardentop

Nằm cách 20km về phía Tây Bắc từ trung tâm thành phố Hà Nội, khu sinh thái Đan Phượng đã trở thành địa điểm check-in nổi tiếng với diện tích lên đến 45 ha, thu hút sự chú ý của những ai yêu thích trải nghiệm ảo. Toàn bộ khu đô thị được bao phủ bởi cây xanh và vườn hoa rực rỡ tạo nên một không gian sống động và tươi mới. Điều đặc biệt là khu đô thị được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Pháp, tạo nên một bức tranh tuyệt vời mang phong cách châu Âu hiện đại, tinh tế. Với những ngôi biệt thự nổi bật giữa hàng cây thông cao vút cùng đường đi quanh co trải đầy sỏi, MIA.vn chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất và có một không hai tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 2

Khu sinh thái được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại và tinh tế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Cùng MIA.vn tìm hiểu giá vé tham khảo vào vui chơi, khám phá tại Khu sinh thái Đan Phượng được cập nhật mới nhất đến tháng 12/2023.

Thông tin Ngày thường Ngày lễ
Người lớn 40.000 VNĐ 70.000 VNĐ
Trẻ em dưới 1m3 20.000 VNĐ 20.000 VNĐ
Trẻ em dưới 0,7m Miễn phí Miễn phí

Khu sinh thái Đan Phượng nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km, vì vậy bạn có thể thuận tiện di chuyển đến đây bằng xe máy theo hướng dẫn của cẩm nang du lịch MIA.vn:

- Chặng 1 (14km): Bắt đầu xuất phát tại đường Hồ Tùng Mậu, bạn đi dọc theo Quốc lộ 32 để đến thị trấn Phùng. Đoạn đường này rất thuận tiện, chỉ cần đi thẳng là đến. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Google Maps để theo dõi đường đi nếu như không tự tin về khả năng đi đường của mình.

- Chặng 2 (800m): Tại thị trấn Phùng, bạn sẽ thấy cổng chào Đan Phượng. Từ đây, bạn tiếp tục đi thẳng đến một ngã tư sau đó rẽ phải để đi qua cổng chào Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Đan Phượng. Cuối cùng đi thẳng khoảng 500m nữa bạn sẽ đến khu đô thị sinh thái Đan Phượng.

Nếu bạn không muốn di chuyển bằng xe máy thì cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe bus để đến đây. Từ trường Đại học Thương Mại, bạn có thể bắt xe 20A hoặc 20B và xuống ở điểm dừng thị trấn Phùng, gần cổng chào của khu Trung tâm Văn hóa Thể thao. Tại đây bạn có thể đi bộ hoặc bắt xe ôm để đến khu sinh thái cách khoảng 500m.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 3

Đường đi từ trung tâm thành phố để khu sinh thái rất dễ đi và có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện theo nhu cầu của bạn

Khu sinh thái Đan Phượng luôn thu hút vì sở hữu một địa hình độc đáo như một bức tranh vẽ về đồi núi nhấp nhô. Tùy thuộc vào từng loại địa hình mà bạn có thể có cơ hội trải nghiệm được những khu vực trồng hoa mênh mông như cánh đồng hoa ở Đà Lạt, những thửa ruộng bậc thang đều tăm tắp như các đồi mâm xôi ở Mù Cang Chải. Với diện tích trồng hoa lên đến 5ha, những khu vườn được chăm sóc kỹ lưỡng đã tạo nên một background check-in lung linh như một khu vườn thần tiên. Những “chiếc background” xịn sò này chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hà Nội.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 4

Với không gian rộng và đẳng cấp, khu sinh thái chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in sống ảo cực chất

Tạm thời rời bỏ những khu vườn dễ thương, tiếp theo đây MIA.vn sẽ đưa bạn đến thăm những thửa ruộng bậc thang được tô điểm bởi những đóa hoa cải đầy màu sắc. Với khung cảnh vô cùng nên thơ và tuyệt vời, những thửa ruộng bậc thang trở thành điểm nóng không thể bỏ qua tại khu sinh thái Đan Phượng dành cho những người yêu thiên nhiên. Sự sắp xếp độc đáo từ địa hình đến vị trí trồng hoa giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các luống hoa và tận hưởng việc chụp ảnh check-in sống ảo. Việc khám phá các thửa ruộng bậc thang tại đây sẽ khiến cho chuyến hành trình của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 5

Những thửa ruộng bậc thang đều tăm tắp sẽ góp phần tô điểm cho bức ảnh sống ảo bạn trở nên độc đáo hơn

Khu đô thị Đan Phượng với không gian rộng lớn và cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi cắm trại và picnic cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Tại đây có một bãi cỏ nhân tạo rộng lớn được bao quanh bởi khu rừng xanh và hồ nước trong vắt, tạo nên một không gian lý tưởng để tổ chức các hoạt động như cắm trại và nướng BBQ cuối tuần. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí mát mẻ và yên bình, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu vào cuối tuần này thì hãy xách vali lên và đến với khu du lịch sinh thái Đan Phượng để trải nghiệm những điều tuyệt vời này cùng những người thân yêu nhé!

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 6

Cắm trại giữa không gian lý tưởng của khu sinh thái sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thú vị hơn bao giờ hết

Ngoài việc có cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên thì Khu sinh thái Đan Phượng còn cung cấp những hoạt động giải trí độc đáo và thú vị, đặc biệt là hồ bơi vô cực Tiên Thiên, một hồ bơi rộng lớn tạo điều kiện tuyệt vời cho việc tận hưởng các hoạt động giải trí dưới nước. Để tham gia bể bơi, bạn chỉ cần mua vé với giá 50.000 VNĐ/người lớn, 30.000 VNĐ/trẻ em và thỏa sức vui chơi mà không bị hạn chế thời gian. Đặc biệt là tại đây còn cung cấp các lớp dạy bơi cho cả người lớn và trẻ em với mức giá rất hợp lý.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 7

Hồ bơi vô cực Thiên Tiên với nhiều hoạt động giải trí dưới nước giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng hiệu quả

Khu sinh thái này nổi tiếng với chùa Đại Từ Ân có diện tích lớn lên đến 19.275 m2, được xây dựng theo phong cách truyền thống của Phật Thích Ca và Phật giáo Đại thừa Bắc tông. Với hình tượng uy nghiêm của tượng Phật, chùa mang đến cảm giác yên bình và thanh tịnh cho tất cả mọi người khi đến đây. Chùa Đại Từ n bắt đầu xây dựng từ năm 2010 với mục đích tôn vinh 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Hiện nay, chùa đã trở thành điểm trường của Trung cấp Phật học Hà Nội nên càng thu hút nhiều người đến tham quan và thực hiện lễ khấn bái mỗi năm.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 8

Tham quan chùa Đại Từ Ân thanh tịnh ngay bên trong khu sinh thái cũng là một trải nghiệm đáng nhớ

Ngoài các hoạt động mà MIA.vn đã giới thiệu thì bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị khác tại khu sinh thái Đan Phượng như leo núi trong nhà với các vách đá tự nhiên, trượt cỏ nhân tạo, đánh đu và vượt cầu khỉ. Đây là những hoạt động miễn phí giúp bạn trải qua một ngày cuối tuần trọn vẹn và thú vị. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vực giải trí cho trẻ em sẽ là điểm đến lý tưởng nhất với các trò chơi hấp dẫn như đi xe điện, đu quay và bập bênh. Ngoài ra, trong các dịp lễ và Tết, khu vui chơi Đan Phượng còn tổ chức các lễ hội truyền thống với nhiều trò chơi dân gian và lễ hội ánh sáng rực rỡ. Những sự kiện này tạo một không khí vui tươi và hứng khởi, mang lại trải nghiệm đặc sắc cho mọi người tham gia.

Ấn tượng Khu sinh thái Đan Phượng với không gian triệu đô 9

Các hoạt động giải trí là một phần không thể thiếu khi đến trải nghiệm khu đô thị Đan Phượng

Khu sinh thái Đan Phượng được xây dựng với mục tiêu đảm bảo nhu cầu sống xanh - sạch - đẹp kết hợp với phát triển bền vững. Vì lý do này nên chắc chắn khu sinh thái sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Khi đến đây, bạn không những được trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị mà còn được tham quan công trình nổi tiếng và mang về những tấm ảnh sống ảo cực chill. Hãy cùng với gia đình và người thân lên kế hoạch ngay cho chuyến đi này nhé!