Phạm Xuân Quý từ lâu có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng đam mê xê dịch. Anh chàng thường xuyên chia sẻ hành trình khám phá vào trong các hội nhóm du lịch và nhận được lượt tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Vừa qua, anh chàng đã chia sẻ về hành trình check-in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế cùng một cô bạn xinh đẹp. Đây là một trong những điểm check-in đầy thách thức vì nằm ngay giữa lòng sông và rất ít người biết tới. Trải nghiệm đầy thú vị này đã đem đến cho cả hai những cảm xúc mới mẻ và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng theo chân Phạm Xuân Quý và người bạn đồng hành xinh đẹp check-in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế bạn nhé!

Xem thêm: Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 2

Hành trình check-in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế là một thách thức đối với nhiều tín đồ mê khám phá

Trong tháng 11 vừa qua, anh chàng Phạm Xuân Quý cùng cô bạn đồng hành đã có một chuyến Khám phá Hà Giang đầy thú vị. Trong hành trình đó, cả hai đã có dịp ghé qua Sông Nho Quế và thử thách bản thân check-in tại mỏm đá ẩn hiện giữa làn nước trong xanh như ngọc. Đây là một hành trình đầy thách thức và đòi hỏi sự can đảm của người trải nghiệm. Giữa làn nước trong xanh, mỏm đá nhấp nhô ẩn hiện bên dưới khiến ngay cả các tín đồ đam mê khám phá gan dạ nhất cũng phải e dè. Để có thể chinh phục được thử thách đầy khó nhằn này, cô bạn đồng hành đã bước ra khỏi vòng an toàn và dũng cảm check-in trên Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế. Check-in tại đây sẽ khiến bạn ngỡ như đang đứng trên mặt nước giữa thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Là một người con của đất Sài Gòn, cận trên 3 độ, chạy xe máy với tốc độ 30km/h và sợ đủ thứ trên đời, cô bạn đồng hành trong mắt của Xuân Quý khá rụt rè, nhút nhát. Tuy nhiên, khi đặt chân tới Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế, cô nàng đã không ngần ngại trải nghiệm dẫu đã được nghe phong thanh rằng địa điểm này cực kỳ nguy hiểm. Những tấm hình chụp cùng Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế của cô nàng xinh đẹp như một phần thưởng dành cho tinh thần can đảm, không ngại gian nan, thử thách. Nếu có dịp ghé đến Hà Giang tháng 11, bạn đừng quên tranh thủ check-in tại đây lúc nước chưa dâng lên cao nhé!

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 3

Sau khi quyết định bước ra khỏi vòng an toàn, cô nàng xinh xắn đã thành công check-in cùng với Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 4

Trải nghiệm đầy thú vị này đem đến cho cô nàng cảm xúc vô cùng khó tả

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 5

Cô nàng còn được ngồi trên thuyền và tham quan Sông Nho Quế thơ mộng

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 6

Bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng thiên nhiên hữu tình tạo nên khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời

Check in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế đầy thách thức 7

Dẹp bỏ hết mọi nỗi sợ hãi, cuối cùng thì cô nàng xinh xắn đã hoàn thành được thử thách đầy khó nhằn nhưng cũng cực kỳ thú vị tại Sông Nho Quế

Trải nghiệm check-in tại Mỏm đá giữa dòng Sông Nho Quế sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa mới lạ lại vừa thích thú. Hãy bước ra khỏi vòng an toàn và thách thức bản thân tham gia các trải nghiệm có một không hai như thế này trong chuyến khám phá Hà Giang. Chắc chắn rằng sau khi hành trình kết thúc, bạn sẽ có được vô vàn kỷ niệm đáng nhớ tại vùng cao xinh đẹp này. Đừng quên chia sẻ lại hành trình đầy thú vị vào cẩm nang du lịch cho những ai có chung niềm đam mê xê dịch có thể tham khảo thêm bạn nhé!