Phượt Hà Giang là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần thử sức trong thời thanh xuân tươi đẹp. Vào một ngày giữa tháng 11, cô nàng Vũ Thùy Linh đã quyết định lên đường Check in Hà Giang để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và bầu không khí trong lành của vùng cao nguyên đá khi đông sang. Đi tới mỗi địa điểm mới, cô nàng không quên chụp lại vô vàn bức ảnh xinh xắn và chia sẻ hành trình Check in Hà Giang đầy thú vị vào trong hội nhóm du lịch công khai Check in Vietnam. Trong đó, hình ảnh chụp cùng những em bé vùng cao chính là khoảnh khắc được Thùy Linh tâm đắc nhất xuyên suốt chuyến khám phá đầy thú vị. Dù chỉ mới đăng tải vào trong hội nhóm du lịch nhưng bộ ảnh Check in Hà Giang của Linh đã thu hút đông đảo người chú ý và nhận về lượt tương tác tích cực.

Xem thêm: Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 2

Check in Hà Giang luôn là trải nghiệm được các tín đồ đam mê xê dịch yêu thích

Hà Giang tháng 11 luôn biết cách gây thương nhớ với biết bao tín đồ đam mê xê dịch. Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và bầu không khí mát lành khi đông sang, vùng cao nguyên đá khẽ dẫn dắt những đôi chân mê khám phá tìm đến vô vàn trải nghiệm đầy thú vị. Trong chuyến Check in Hà Giang vừa qua, cô nàng Vũ Thùy Linh đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng những em bé vùng cao. Dù chỉ vô tình gặp nhau trên đường đi nhưng sự thân thiện, dễ mến của các em đã khiến Vũ Thùy Linh không thể nào quên được. Với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng vốn có, các em bé vùng cao thường được lữ khách phương xa ví như những bông hoa của núi rừng. Nếu có dịp Check in Hà Giang, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng các em.

Để có thể tìm và gặp gỡ đám trẻ vùng cao, bạn nên đến các cung đường như Đèo Mã Pì Lèng, Dốc Thẩm Mã... Vào mỗi buổi chiều, lũ trẻ thường rủ rê nhau ra những nơi này ngồi trò chuyện, vui chơi sau cả ngày dài làm việc chăm chỉ. Trên lưng mỗi đứa trẻ luôn đeo một giỏ hoa tươi thắm được hái ở cánh đồng gần đó. Nếu muốn, bạn có thể mua hoa để ủng hộ đám trẻ vùng cao. Có thể nói, gặp gỡ và giao lưu với những đứa bé đáng yêu này là điều mà bạn nhất định không được bỏ qua trong chuyến Check in Hà Giang.

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 3

Thay vì đi đến biển cả mênh mông, sao bạn không thử dành thời gian tới nơi được mệnh danh là đá cũng phải nở hoa

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 4

Không cần đem theo đồ đạc lỉnh kỉnh, chỉ với vài vật dụng cần thiết cùng chiếc máy ảnh thân yêu là bạn đã có thể bắt đầu chuyến Check in Hà Giang

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 5

Khung cảnh núi rừng hùng vĩ ẩn hiện lên qua từng bức ảnh trông đẹp đến đắm say

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 6

Những nếp nhà an yên nằm giữa đồi núi xanh rì tạo nên bức tranh thiên nhiên thanh bình

Hành trình Check in Hà Giang, nơi mà ai cũng muốn đến một lần 7

Mùa đông đã về trên cao nguyên đá, xách balo và cùng bạn bè lên đường Check in Hà Giang ngay thôi nào!

Sau khi chuyến Check in Hà Giang kết thúc, cô nàng Vũ Thùy Linh đã đem về vô số bức ảnh đẹp cùng với vùng đất cũng như con người nơi đây. Mỗi bức ảnh mở ra một câu chuyện mới và biết bao khoảnh khắc đáng nhớ. Hành trình khám phá của cô nàng đã được lưu giữ trọn vẹn qua từng khung ảnh. Còn bạn thì sao? Chần chờ gì mà không nhanh tay bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo và lên đường khám phá cao nguyên đá xinh đẹp cùng hội bạn thân ngay thôi!