Khám phá Hà Giang tháng 11 như một lời hẹn đối với những đôi chân mê xê dịch để thưởng thức vẻ đẹp độc đáo và nên thơ của vùng đất này. “Nàng thơ xứ Bắc” khi bước vào tháng 11 se lạnh lại thật thân thương và mộc mạc hơn bất kỳ giai đoạn nào trong năm. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất cho bạn chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang nữa đấy. Hãy cùng MIA.vn theo chân cô nàng Trang Phạm gửi gắm chút nỗi niềm thương nhớ đến một Hà Giang tháng 11 ngay bài viết sau đây nhé! 

Hà Giang tháng 11 là thời điểm vào đông tại khu vực miền núi phía Bắc. Lúc này, nhiệt độ của Hà Giang và một số huyện lân cận chỉ dao động ở mức 7 – 16 độ C. Trong tiết trời chuyển giao giữa thu sang đông, Hà Giang lại khiến nhiều tín đồ du lịch mê mẩn bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch nở phía lưng chừng đồi, ngọn núi xa xa cao vút ẩn hiện trong làn sương sớm và cả dòng nước trong xanh uốn mình êm nhẹ qua từng con dốc. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên Hà Giang tháng 11 vào đông say đắm lòng người.  

Xem thêm: Review Hà Giang - Khung cảnh tuyệt nhất Hà Giang là khi có cả người và cảnh

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 2

Có một Hà Giang tháng 11 với khung cảnh thiên nhiên đất trời thật kỳ vĩ và hữu tình 

Không quá khi nói rằng vẻ đẹp hữu tình, hùng vĩ của một Hà Giang tháng 11 luôn khiến những tâm hồn mê xê dịch xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù đã ghé thăm vùng cao nguyên đá này bao nhiêu lần đi chăng nữa, thì chắc chắn Hà Giang vẫn sẽ để lại trong lòng bạn những cảm xúc lưu luyến khó tả. Lang thang Hà Giang độ tháng 11, bạn sẽ cảm nhận được không khí vào đông bao trùm cả mảnh đất vùng cao khiến cho thời tiết lúc nào cũng như trầm ngâm, từng đợt nắng ít ỏi xen giữa những đám mây mù sương, dù là ban ngày nhưng cũng rất mát mẻ, thậm chí là hơi se lạnh. 

Dạo một vòng quanh dòng sông Nho Quế, Dốc Thẩm Mã hay những thôn làng nằm sâu trong núi, bạn chắc chắn sẽ "săn" được vô vàn khoảnh khắc độc đáo cùng với vùng đất xinh đẹp này. Khung cảnh bình dị, không quá cầu kỳ nhưng đầy lôi cuốn vẫn đủ sức quyến rũ bạn mê mẩn vùng đất miền cao xứ Bắc.

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 3

Dòng sông xanh ngắt uốn mình êm nhẹ qua từng ngọn đồi như dẫn dắt ta vào một miền cổ tích đẹp đẽ 

Hãy cùng MIA.vn theo chân cô nàng Trang Phạm ghé thăm Hà Giang tháng 11 và check-in với khung cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. Vẻ đẹp hài hòa giữa cảnh và người đã mang đến cho Hà Giang một phong vị rất riêng biệt và cuốn hút. Nếu đang dự định cho một kế hoạch dài ngày ở Hà Giang, thời điểm cuối năm khi gió đông ùa về chính là lúc lý tưởng nhất để bạn cùng người thương vi vu cao nguyên đá. Đừng quên khoát thêm nhiều áo ấm nếu đến đây vào lúc này vì thời tiết ở Hà Giang khá lạnh, dễ khiến bạn bị cảm và ảnh hưởng đến chuyến đi.

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 4

Check-in cột mốc Hà Giang 0 km cùng cô nàng Trang Phạm xinh đẹp 

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 5

Những cung đường đèo đầy hiểm trở và khúc khuỷu lại chính là điểm nhấn đặc sắc nhất trong hành trình khám phá Hà Giang

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 6

Càng đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng tại đây, cô nàng Trạng Phạm lại càng thêm say mê với vùng đất này

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 7

Hà Giang tháng 11 là khi thời tiết se lạnh với từng đám mây bồng bềnh nhẹ trôi lửng lờ trên những ngọn núi phía xa xa 

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 8

Và một Hà Giang tháng 11 sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi câu chuyện về những đóa hoa tam giác mạch 

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 9

Hà Giang gây thương nhớ cho biết bao người không chỉ vì khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ mà còn ở sự bình dị, mộc mạc toát ra từ những thôn làng xung quanh

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 10

Một mình lang thang khắp con đường vào làng, bạn mới cảm nhận rõ nét hơi thở độc đáo của vùng đất miền cao này độ đông về 

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 11

Những nếp nhà bình dị với vẻ ngoài cũ kỹ theo năm tháng là một nét đặc trưng của nhiều ngôi làng ở Hà Giang

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 12

Chốn lý tưởng cho bạn chạy trốn khỏi những ồn áo của cuộc sống phố thị và tự yêu bản thân mình nhiều hơn 

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 13

Một bộ trang phục nhẹ nhàng, đơn giản lại càng làm Trang Phạm thêm phần dịu dàng hơn

Có một Hà Giang tháng 11 nhiều điều thương nhớ 14

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích khám phá  giống như cô bạn Trang Phạm thì Hà Giang là một lựa chọn rất đáng để xem xét vào cuối năm nay đấy!

Hà Giang tháng 11 đã trải qua không biết bao nhiêu lần, thế nhưng nó vẫn mang một sức hút kỳ lạ và lôi cuốn đối với những đôi chân mê xê dịch. Tuổi trẻ, bạn chẳng chán chường những thử thách, mạo hiểm thì sao không làm một chuyến ghé thăm vùng đất cao nguyên này đi nào. Đừng quên mang theo quyển cẩm nang du lịch để chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ nhé!