Bánh hỏi là món ăn thường xuất hiện trên các mâm cỗ của người Việt, và cháo lòng cũng thường được lựa chọn trong những ngày trời se se lạnh. Hai món ăn này tưởng chừng như chẳng có sự liên kết với nhau, nhưng qua đôi bàn tay khéo léo của những người bà, người mẹ nơi vùng biển Quy Nhơn nắng gió đã trở thành món đặc sản níu chân bao thực khách khi đến với thành phố yên bình này.

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn là món ăn tưởng chừng như đơn giản, thế nhưng ai đã từng một lần thưởng thức đều cứ nhớ mãi không thôi hương vị bình dị và thấm đượm hồn quê ấy. 

Về phần cháo, người dân Quy Nhơn sẽ tận dụng chính nước luộc lòng. Cháo lòng Quy Nhơn thường lỏng, không quá đặc. Một bát cháo khi dọn lên phục vụ thực khách sẽ được rắc thêm tí hành, hẹ xắt nhuyễn, hành phi và tí tiêu cho dậy mùi.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ gắp một lát bánh hỏi có dầu hành, thêm lòng heo, ít rau thơm, sau đó chấm vào bát nước mắm pha thêm ớt xay. Và tất nhiên, sau đó, bạn sẽ ăn thêm vài thìa cháo nóng thơm để tăng thêm hương vị. Khi ăn bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn, thực khách sẽ cảm nhận được bức tranh vị giác giao hòa với đủ ngọt bùi, béo ngậy, dẻo dai khiến chẳng thể ngừng đũa.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 2

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn gây thương nhớ với hương vị bình dị

Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 VND

Hồng Thanh là một trong những quán bán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn lâu đời, nhận được sự yêu mến của thực khách địa phương lẫn khách du lịch. Không gian quán sáng sủa, thoáng đãng và rộng rãi với những bộ bàn ghế được dọn dẹp sạch sẽ, đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách trong suốt thời gian dùng bữa.

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại quán rất ngon với đĩa lòng đầy ụ, được luộc vừa chín tới, khi ăn cảm nhận rõ độ dai, giòn. Cháo tại quán sẽ là cháo huyết cùng thịt băm nấu loãng, ăn kèm với bánh hỏi dầu hành và nước mắm tỏi ớt pha loãng lại càng ngon hơn cả.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 3

Một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn cực kỳ chất lượng

Địa chỉ: 20 Diên Hồng, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VND

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn là món ăn sáng quen thuộc, tuy nhiên, tại quán nhỏ này, thực khách có thể thưởng thức món ăn này cả ngày. Quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tọa lạc tại địa chỉ số 20 Diên Hồng có không gian thoáng đãng, rộng rãi, phục vụ nhanh nhẹn và niềm nở.

Một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại quán rất hấp dẫn và chất lượng với một dĩa đầy ụ bánh hỏi dầu hẹ, lòng heo, ăn kèm với một chén cháo loãng rắc thật nhiều tiêu để dậy mùi thơm. Quán còn chuẩn bị dĩa rau sống để thực khách giải ngấy.

Địa chỉ: 111 Chương Dương, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Chương Dương là một trong những quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn nổi tiếng và lâu đời nhất tại thành phố xinh đẹp này. Tuy khuất mình khiêm tốn một góc nơi vỉa hè, thế nhưng Chương Dương luôn là địa điểm được thực khách thường xuyên lui tới mỗi khi thèm da diết một đĩa bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn.

Lòng của quán bao gồm dồi, thịt heo, bao tử và gan được sơ chế kỹ càng, khi ăn không nghe thấy mùi hôi khó chịu. Bánh hỏi dầu hẹ, rau sống, bánh tráng, cháo loãng và nước mắm tỏi ớt của quán được thực khách đánh giá cao.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 4

Lòng heo tươi ngon, ăn cùng bánh hỏi dầu hẹ và cháo huyết

Địa chỉ: 85 Hoàng Hoa Thám, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn trên mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám là địa điểm ăn sáng quen thuộc của thực khách đại phương. Đường đi đến quán khá dễ, lại gần với khu Chợ Đầm nên bạn có thể ghé qua.

Tuy là quán ăn bình dân, thế nhưng một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại đây rất hấp dẫn với một đĩa bánh hỏi, lòng heo và cháo. Nước mắm tỏi ớt của quán được nêm nếm đậm đà giúp tăng thêm hương vị hấp dẫn cho món ăn.

Xem thêm: Top 6 quán bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn chuẩn vị giòn thơm

Địa chỉ: 198 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 05:30 – 11:00

Giá tham khảo: 13.000 – 15.000 VND

MIA.vn tin rằng đây là một trong những quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn có mức giá siêu rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố xinh đẹp này. Quán bán theo phong cách dân dã nên không gian không quá sang trọng, bù lại luôn sạch sẽ và thái độ niềm nở.

Điểm nhấn tại quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn Ngô Mây phải kể đến hương vị nước chấm độc nhất vô nhị được cô chủ pha theo công thức riêng. Lòng heo sơ chế kỹ càng, lại được luộc vừa chín tới, ăn kèm với bánh hỏi dầu hẹ, cháo loãng và nước mắm lại càng ngon hơn cả.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 5

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn sở hữu hương vị hấp dẫn với điểm nhấn là chén nước mắm pha

Địa chỉ: 52 Đô Đốc Bảo, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn này khá gần khu vực trung tâm, lại sở hữu không gian sang trọng thoáng đãng nên được thực khách ủng hộ nhiệt tình. Bên cạnh bánh hỏi cháo lòng, quán còn sở hữu thực đơn với đa dạng những món đặc sản xứ biển khác mà bạn nhất định không muốn bỏ lỡ.

Bánh hỏi tại quán ráo, sợi mềm, khi ăn không bị nhão, lại được quết một lớp mỡ hành thơm lựng. Lòng heo với đầy đủ tim, cật, gan, phèo được sơ chế kỹ, ăn kèm với nước chấm pha đậm đà và cháo loãng nên rất hấp dẫn.

Địa chỉ: 76A Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VND

Toạ lạc ngay đường Trần Phú, một trong những trục đường chính của thành phố, vì thế, bạn có thể dễ dàng đến quán để thưởng thức một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon đúng chuẩn. Điểm đặc biệt ở quán phải kể đến phần cháo nấu cùng huyết và thịt băm, lại rắc nhiều tiêu nên càng dậy mùi thơm hấp dẫn.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 6

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn nổi tiếng với lòng heo được luộc vừa chín tới

Địa chỉ: 399A Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VND

Quán Anh Ba là một trong những địa điểm bán cháo lòng bánh hỏi Quy Nhơn được yêu thích nhất nhì ở thành phố này. Không chỉ có lòng, một suất ăn tại quán còn bao gồm cả heo quay da giòn ăn rất ngon. Cháo được nấu cùng huyết nên có màu hấp dẫn, ăn kèm với bánh hỏi và lòng, heo quay lại càng thơm ngon hơn cả.

Địa chỉ: 242 Lạc Long Quân, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VND

Hồng Linh là quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn thu hút thực khách không chỉ nhờ hương vị món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà còn vì chính thái độ phục vụ nhanh chóng, niềm nở và vui vẻ. 

Một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại quán rất đa dạng, chất lượng với lòng heo, ăn kèm bánh hỏi dầu hẹ, cháo loãng và nước mắm pha.

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 7

Nhìn đĩa bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn quá hấp dẫn đúng không bạn ơi?

Địa chỉ: 41 Nguyễn Chánh, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Giá tham khảo: 20.000 – 33.000 VND

Quán cô Năm thu hút thực khách với hương vị món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng cùng cung cách phục vụ niềm nở. Điểm nhấn của quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn này phải kể đến nước mắm pha tỏi ớt đậm đà, khi chấm giúp tôn lên độ tươi ngon, dai giòn của lòng heo, bánh hỏi.

Địa chỉ: 170 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00

Giá tham khảo: 10.000 – 25.000 VND

Khuất mình nằm yên nơi góc đường tấp nập, quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn cô Giúp luôn tấp nập khung cảnh người xe ra vào rộn ràng cả một khu. Một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn của quán rất đầy đặn, bao gồm cuống họng, dạ dày, tim, gan được sơ chế và luộc kỹ, khi ăn cảm nhận rõ độ tươi ngon. 

Ngoài ra, nước mắm pha theo công thức riêng và đậm đà hương vị miền Trung là điều thu hút thực khách thường xuyên lui tới quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn dân dã này.

Địa chỉ: 144 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định

Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 VND

Bên cạnh bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn, quán Anh Thư còn có cháo lươn rất ngon. Vì thế, MIA.vn tin rằng nếu ghé đến quán trong hành trình du lịch Quy Nhơn, thực khách có thể thưởng thức những đặc sản đậm đà phong vị miền Trung.

Một suất bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại quán rất chất lượng lại đầy đặn, ăn kèm nước mắm pha theo công thức riêng lại càng thơm ngon hơn cả.

Xem thêm: Top quán bún rạm Quy Nhơn bạn phải thử khi đến Bình Định

Địa chỉ: khu Sala Shophouse, Võ Nguyên Giáp, Nhơn Bình, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 VND

Tuy nằm trong khu dân cư sang trọng, tuy nhiên, quán xứ Nẫu lại có mức giá rất bình dân, phù hợp với khả năng chi tiêu của bạn.

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn tại quán rất hấp dẫn với lòng heo tươi luộc vừa chín tới, ăn kèm bánh hỏi dầu hẹ, nước mắm nhĩ pha và cháo huyết, thịt băm. 

Chinh phục 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nhất 8

Nếu có dịp về với Quy Nhơn, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn nhé!

Bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn là món ăn dân dã bình dị với hương vị thơm ngon đến lạ. Với 13 quán bánh hỏi cháo lòng Quy Nhơn ngon nức tiếng mà Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý phía trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.