Là cái tên không còn qua xa lạ đối với những tín đồ mê khám phá, Hồ Thiên Nga đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh đầy thú vị trong các chuyến xê dịch của mình. Gần đây, Hồ Thiên Nga đã không ngại review chuyến chinh phục ngọn núi cao thứ 7 của Việt Nam với nhiều kinh nghiệm thật hữu ích trong hội nhóm Check in Vietnam. Bài review Tà Chì Nhù của cô nàng đã nhận về vô vàn bình luận và phản hồi vô cùng tích cực từ những người có chung niềm đam mê khám phá cũng như chinh phục các thử thách khó nhằn. Hãy cùng Hồ Thiên Nga lưu ngay những bí kíp siêu hữu ích sắp được chia sẻ dưới đây để chuyến đi của mình thêm an toàn và tràn đầy trải nghiệm thú vị bạn nhé.

Xem thêm: Săn mây Tà Xùa cùng bộ ảnh check-in lung linh của cô bạn Hiền Mai

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 2

Gần đây, Hồ Thiên Nga đã không ngại review chuyến chinh phục Tà Chì Nhù với nhiều kinh nghiệm thật hữu ích trong hội nhóm Check in Vietnam

Thời điểm thích hợp nhất để chinh phục ngọn ngúi Tà Chì Nhù theo Hồ Thiên Nga chia sẻ đó là từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm, vì đây là thời điểm hoa chi pâu nở. Chính vì thế, để có được những bức ảnh đẹp triệu like, bạn nên cân nhắc thời điểm trên vì hoa này chỉ nở một lần trong năm và kéo dài khoảng 3 tháng.

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 3

Thời điểm thích hợp nhất để chinh phục ngọn ngúi Tà Chì Nhù theo Hồ Thiên Nga chia sẻ đó là từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm

Theo như review, Lịch trình trekking Tà Chì Nhù được chia làm 2 chặng nhỏ. Ngày đầu tiên trong hành trình chinh phục Tà Chì Nhù, Hồ Thiên Nga di chuyển từ Hà Nội ra Yên Bái bằng xe khách để nhận homestay. Giá vé xe dao động từ 110.000 VNĐ – 140.000 VNĐ tùy thuộc vào từng hãng. Sau khi nghỉ ngơi ở homestay, cô bạn ăn sáng và tập trung tại điểm xuất phát. Theo như chia sẻ của Hồ Thiên Nga, cô nàng phải leo từ chân tới sườn núi thì mới tới điểm nghỉ ngơi và ăn trưa bên cạnh bờ suối. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào không gian xanh mát trong lúc thưởng thức bữa trưa.

Sau khi tiếp tục leo cho tới lán, cô nàng nghỉ ngơi và giao lưu với dân bản địa. Theo như cảm nhận của Hồ Thiên Nga, đây là một buổi giao lưu đầy thú vị và nhiều kinh nghiệm mới mẻ. Cô nàng được biết thêm về nền văn hóa độc đáo của người dân nơi đây sau khi trải qua khoảng 6 tiếng đồng hồ hơn đầy vất vả.

Qua đến ngày thứ hai, sau khi ăn sáng và chuẩn bị hành lí, cô và đoàn của mình đã cố gắng cùng nhau leo tới đỉnh núi. Đến được đỉnh Tà Chì Nhù, bạn đừng quên chụp hình check-in và nhận huy chương để đánh dấu một địa điểm chinh phục mới. Bên cạnh đó, đừng quên cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Rừng hoa Chi Pâu trên Tà Chì Nhù và săn một bộ ảnh sống ảo đẹp mê hồn.

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 4

Hình ảnh Hồ Thiên Nga check in tại đỉnh núi Tà Chì Nhù cùng với hoa Chi Pâu dang nở rộ 

Đối với Hồ Thiên Nga, cô nàng cho biết hành trình chinh phục Tà Chì Nhù đã để lại cho trong lòng mọi người vô vàn cảm xúc mới mẻ. Nga cho biết, lợi ích đầu tiên của chuyến khám phá này chính là chiếc huy chương trong cuốn số tay du lịch của bản thân. Đường đi rất dài nên Hồ Thiên Nga đã đăng kí trekking theo tour bên Gontrekkingtravel - Hành trình về tự nhiên. Anh dẫn đoàn và các porter sẽ hỗ trợ cho những người mới lần đầu đi trekking vô cùng chi tiết nên bạn có thể an tâm nếu muốn trải nghiệm.

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 5

Đối với Hồ Thiên Nga, cô nàng cho biết rằng hành trình chinh phục Tà Chì Nhù đã để lại cho trong lòng mọi người vô vàn cảm xúc mới mẻ

Theo như kinh nghiệm đã được chia sẻ của Hồ Thiên Nga thì đoạn đường chinh phục Tà Chì Nhù sẽ khá dốc và khó đi. Nếu không đi giày chuyên dụng, bạn sẽ dễ bị trơn trượt và cảm thấy mỏi chân với chặng đường dài. Bạn nên chuẩn bị thêm sạc dự phòng để tránh trường hợp hết pin giữa chừng và không thể tiếp tục check-in sẽ rất đáng tiếc.

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 6

Đoạn đường dốc và khó đi nhưng bù lại khung cảnh đẹp đến mê hồn

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 7

Đây là điểm check-in cực lý tưởng được nhiều người yêu thích

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 8

Mỗi khi rừng hoa chi pâu nở rộ, khắp nơi tại Tà Chì Nhù như khoác thêm một lớp áo tím mộng mơ, xinh đẹp

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 9

Sắc trời trong xanh cùng màu tím mộng mơ của hoa chi pâu tạo nên một khung cảnh check-in tuyệt mỹ

Chinh phục Tà Chì Nhù hùng vĩ cùng rừng hoa chi pâu thơ mộng 10

Đừng bỏ lỡ khung cảnh tuyệt mỹ này trên đường chinh phục Tà Chì Nhù bạn nhé!

Chinh phục Tà Chì Nhù và khám phá rừng hoa chi pâu xinh đẹp sẽ càng giúp cho chuyến đi Yên Bái của bạn thêm đáng nhớ. Bỏ túi thêm cẩm nang du lịch vào balo trước khi lên đường đến đây khám phá để hành trình của bạn càng thêm suôn sẻ. Đừng quên chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình xuyên suốt chuyến đi vào các hội nhóm du lịch cho những ai cùng niềm đam mê xê dịch có thêm động lực khoác balo lên đường bạn nhé!