Hẹn hò với đất trời Lào Cai mùa săn mây Y Tý luôn là trải nghiệm được các tín đồ đam mê khám phá yêu thích. Trong hành trình khám phá Sapa lần này, hãy cùng theo chân anh chàng Quốc Toản săn biển mây đẹp tuyệt mỹ tại Lảo Thẩn thơ mộng. Với độ cao lên đến 2860m, hành trình chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn không hề khó khăn như anh chàng đã tưởng tượng. Toản chia sẻ, cung đường chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn thật sự rất phù hợp cho những ai lần đầu leo núi. Chính vì thế, nếu bạn đang ngại ngần không biết có nên đến đây khám phá ngay không thì câu trả lời chính là nhất định phải đi.

Là đỉnh núi cao thứ 14 tại Việt Nam, Thiên đường mây Lảo Thẩn đem đến cho mọi người hành trình chinh phục không quá gian nan nhưng cũng chẳng hề dễ dàng. Mỗi khi đến mùa săn mây, người người nhà nhà lại kéo nhau lên đường chinh phục đỉnh núi này. Hãy cùng anh chàng Quốc Toản săn mây Sapa, đặc biệt là Lảo Thẩn để khám phá chốn bồng lai tiên cảnh đẹp say đắm lòng người tại đây bạn nhé. Chuyến khám phá điểm đến thú vị này nhất định sẽ để lại trong bạn vô vàn cảm xúc mới lạ đấy.

Xem thêm: Mùa vàng trên Bản Tả Van dịu dàng trong đôi mắt của lữ khách bốn phương

Chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn đầy ấn tượng 2

Thiên đường mây Lảo Thẩn là thứ mà biết bao người khao khát chinh phục

Theo như review của Quốc Toản, cung đường trekking Lảo Thẩn không quá khó khăn nên hoàn toàn phù hợp cho những ai lần đầu tiên leo núi. Quốc Toản cũng chưa lần nào tham gia các hoạt động như trekking nên trước khi đến ngày leo núi, anh chàng đã nghĩ là cần phải tập luyện rất nhiều mới có được thể lực tốt mà chinh phục mọi thử thách. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của Toản, cung đường trekking Thiên đường mây Lảo Thẩn khá bằng phẳng và dễ dàng di chuyển. Chỉ có một đoạn dốc từ lán lên tới đỉnh mới gập ghềnh và khó khăn đôi chút. Chính vì thế, bạn có thể tự tin đến đây khám phá mà không cần quá lo lắng về kinh nghiệm nhé!

Chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn đầy ấn tượng 3

Khung cảnh hùng vĩ hòa quyện cùng biển mây thơ mộng đem đến một nét đẹp đặc biệt cho Lảo Thẩn

Theo như review của Quốc Toản, đây hiện tại là thời điểm săn mây đẹp nhất ở Lảo Thẩn. Đến đây vào lúc này, cơ hội để bạn săn được biển mây tuyệt đẹp là rất cao. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sống ảo cùng với đất trời Y Tý hùng vĩ và cắm trại qua đêm tại đây để kịp săn được khoảnh khắc bình minh trên đỉnh núi đẹp đến mê hồn. Sau khi chinh phục thành công Thiên đường mây Lảo Thẩn lần đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ càng thêm tự tin và dám thử thách bản thân vượt qua nhiều chông gai mới để đặt chân đến những vùng đất, đỉnh núi hùng vĩ. Hành trình săn mây tuy đã kết thúc nhưng để lại trong lòng Quốc Toản vô vàn cảm xúc khác biệt và tràn đầy kỷ niệm đáng nhớ.

Chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn đầy ấn tượng 4

Đến với nơi đây, bạn sẽ có được những bức ảnh sống ảo cực chất

Chinh phục Thiên đường mây Lảo Thẩn đầy ấn tượng 5

Trải nghiệm đầy thú vị này nhất định sẽ giúp bạn có được một dấu ấn khó phai trong hành trình của mình

Thiên đường mây Lảo Thẩn đẹp ngút ngàn tựa chốn bồng lai tiên cảnh luôn là thứ mà biết bao tín đồ đam mê khám phá khao khát chinh phục. Nếu đã có dịp đến với vùng cao nguyên lộng gió này, sao bạn không bước ra khỏi vùng an toàn và bắt đầu hành trình săn mây đầy thú vị phía trước ngay thôi? Chắc chắn rằng biển mây tuyệt đẹp tại Lảo Thẩn sẽ giúp bạn có được vô vàn bức ảnh xinh xắn đấy. Đừng quên chia sẻ chúng vào trong cẩm nang du lịch sau khi kết thúc chuyến đi suôn sẻ của mình nhé!