Cồn Phụng (hay còn được gọi là cồn Tân Vinh) là một cù lao nổi giữa dòng sông Tiền thuộc địa phận xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre và nằm trong quần thể cồn tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng. Lúc đầu, nơi đây chỉ là một cù lao nhỏ có diện tích khoảng chừng 28 hecta nhưng do được phù sa bồi đắp dồi dào nên hiện nay đã lên tới hơn 50 hecta. Cái tên Cồn Phụng bắt nguồn từ khi người dân địa phương nhặt được một cái chén cổ xưa có hình chim Phụng trong lúc xây chùa Nam Quốc Phật khoảng thế kỉ XX. 

Tận dụng lợi thế sẵn có, người dân bản địa đã biến Cồn Phụng thành một trong những địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn bậc nhất ở xứ dừa Bến Tre. Với khung cảnh sông nước nên thơ, miệt vườn trù phú cùng vô số hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị, hằng năm Cồn Phụng đều đón tiếp hàng nghìn lượt khách thập phương tìm đến khám phá. Chính vì vậy mà các chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre cùng trở nên đầy sức hút và được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian gần đây. 

Xem thêm: Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 2

Cồn Phụng là một trong những điểm du lịch sinh thái được yêu thích bậc nhất Bến Tre

Mới đây, phóng viên Trần Văn Lợi đã có dịp thực hiện hành trình review Cồn Phụng Bến Tre cùng đoàn khách du lịch trong tour khám phá có tên “Điểm hẹn Xứ Dừa". Anh đã đăng tải bộ ảnh về chuyến đi đáng nhớ này trên trang Facebook cá nhân để chia sẻ vẻ đẹp của Cồn Phụng đến với mọi người. Bộ ảnh review Cồn Phụng Bến Tre của anh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi đoàn khách tham quan các điểm đến nổi tiếng cùng với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp nơi đây, khiến mọi người thích thú và không ngớt trầm trồ thán phục. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mảnh đất cù lao trứ danh này qua hành trình khám phá Cồn Phụng 1 ngày của anh Trần Văn Lợi nhé!

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 3

Anh Trần Văn Lợi cùng đoàn khách đã có một chuyến hành trình review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ

Trong chuyến review Cồn Phụng Bến Tre, đoàn của anh Lợi đã có dịp tham quan và trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị tại đây. 

- Đi tàu thăm thú sông nước: Ngồi trên tàu, cả đoàn được dạo quanh chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên thanh bình, trù phú và rợp bóng dừa xanh ngát ở Cồn Phụng. Suốt chuyến đi, mọi người còn được nghe cô hướng dẫn viên kể những câu chuyện thú vị về đất cù lao này.

-  Tham quan di tích Đạo Dừa: Đây là điểm dừng chân đặc sắc nhất trong hành trình review Cồn Phụng Bến Tre bởi nó thể hiện cả một bản sắc văn hóa và tín ngưỡng độc đáo của người dân trên vùng đất này. Khu di tích Đạo Dừa rất rộng, mang vẻ đẹp cổ kính lâu đời và sở hữu nhiều kiến trúc ấn tượng như cổng chào, Sân cột chín rồng, Tháp Cửu Trùng Đài…

- Tham gia các trò chơi dân gian thú vị: Tại Cồn Phụng, cả đoàn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian như đạp xe qua cầu, đẩy xe trên nước, tát mương bắt cá…

- Thưởng thức đặc sản Cồn Phụng: Ngoài tham quan và vui chơi, Khi review Cồn Phụng Bến Tre mọi người còn có cơ hội nếm thử nhiều món ngon độc lạ như cá sấu nướng, xôi chiên, gỏi củ hủ dừa, cá tai tượng chiên xù…

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 4

Đi tàu khám phá cảnh quan sông nước xinh đẹp ở Cồn Phụng

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 5

Ghé thăm khu di tích Đạo Dừa

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 6

Trải nghiệm trò chơi đạp xe qua cầu đầy phấn khích

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 7

Thử làm món cá sấu nướng độc lạ  

Chuyến đi review Cồn Phụng Bến Tre đáng nhớ qua ống kính anh Trần Văn Lợi 8

Cả đoàn cùng nhau thưởng thức những món ngon tại Cồn Phụng 

Hành trình review Cồn Phụng Bến Tre qua ống kính của anh Trần Văn Lợi đã mang đến cho mọi người một cái nhìn tổng quan về những điều thú vị nơi đây. Bạn hãy bổ sung những review này vào cẩm nang du lịch Bến Tre để chuyến khám phá xứ dừa của mình được trọn vẹn nhất nhé.