Biển Thạnh Phú còn có tên gọi là biển Cồn Bửng, nằm cách trung tâm thành phố Bến Tre tầm 70km. Đây là một trong những vùng biển nổi tiếng bậc nhất ở xứ dừa Bến Tre và cho đến hiện tại, nơi này vẫn còn giữ được những nét đẹp nguyên thủy vốn có, chưa bị tác động nhiều bởi bàn tay con người. Nhờ cảnh sắc thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và có phần hoang sơ, biển Thạnh Phú trở thành tọa độ dừng chân vô cùng ý tưởng đối với những bạn trẻ ưa thích khám phá.

Tại biển Thạnh Phú, bạn có thể thỏa thích đắm mình vào dòng nước mát lạnh, dạo chơi, tắm nắng trên bờ cát vàng êm ả và thư giãn giữa những con sóng vỗ rì rào. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm biển Thạnh Phú, bạn còn có hội tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc cùng những trò chơi dưới nước cực thú vị. Đặc biệt hơn cả, nơi đây còn sở hữu một nền ẩm thực biển Thạnh Phú với nguồn hải sản đa dạng và chất lượng đảm bảo sẽ thỏa mãn các “thực thần". 

Xem thêm: Khám phá Cù lao Xứ Dừa một cách trọn vẹn như người dân bản xứ

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 2

Cảnh sắc mênh mông, xanh ngát ở biển Thạnh Phú

Với tất cả những điểm hấp dẫn trên, trải nghiệm biển Thạnh Phú trở thành một trong những chuyến đi được yêu thích nhất của các tín đồ du lịch. Gần đây, anh chàng Soda Tống (thành viên của hội nhóm review du lịch Bến Tre) cũng đã thực hiện một hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú với các hoạt động tham quan, vui chơi cực hấp dẫn cùng nhóm bạn của mình. Anh chàng đã đăng tải bộ ảnh và những kinh nghiệm về chuyến đi trong nhóm Bến Tre - Rì Viu Tất Tần Tật để chia sẻ với các thành viên khác. Hãy cùng MIA.vn khám phá hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú của anh chàng Soda Tống nhé!

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 3

Anh chàng Soda Tống cùng hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn

Theo những trải nghiệm ở Bến Tre của Soda Tống, anh chàng bắt đầu chuyến đi biển Thạnh Phú của mình với điểm đến thứ nhất là cảng hải sản Chín Hiếu. Ở cảng có vô số hải sản tươi ngon như bạch tuộc, ghẹ, cá, tôm, cua… để bạn thỏa sức mua về thưởng thức. Sau đó, nhóm bạn của Soda Tống tiếp tục đến tham quan rừng đước ngập mặn trong khu vực biển Thạnh Phú. Tại đây, mọi người có thể cắm trại qua đêm, câu cá và tổ chức tiệc nướng hải sản ngoài trời. 

Điểm đến tiếp theo trong hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú là bãi hàu. Bãi hàu ở đây do người dân địa phương nuôi, con nào cũng to và cực kỳ chất lượng. Bạn có thể tự mình bắt hàu, thưởng thức hàu tươi sống ngay tại chỗ hoặc mua về làm quà nhé. Sau khi tham quan xong bãi hàu, anh chàng Soda Tống tiếp tục đi tàu ra bãi nghêu ở gần cánh đồng điện gió. Trên đường đi, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển trong vắt và xanh biếc tuyệt đẹp cùng với những cây quạt gió khổng lồ vô cùng ấn tượng. Mặc dù nước biển hôm đó không cạn nên vẫn chưa được ngắm bãi nghêu nhưng nhìn chung cả nhóm đã có một chuyến trải nghiệm biển Thạnh Phú khá trọn vẹn.  

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 4

Cảng Chín Hiếu tấp nập ghe, thuyền của ngư dân

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 5

Vựa hải sản tươi sống ở cảng

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 6

Rừng đước ngập mặn xanh mướt trong vùng biển Thạnh Phú

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 7

Bãi hàu nuôi của người dân địa phương

Hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực hấp dẫn cùng anh chàng Soda Tống 8

Cánh đồng điện gió thấp thoáng ở phía xa

Trên đây là hành trình trải nghiệm biển Thạnh Phú cực thú vị của anh chàng Soda Tống. Hy vọng với những review này, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý bổ ích trong cẩm nang du lịch để chuyến khám phá biển Thạnh Phú thêm đặc sắc nhé!