Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp thuộc dải đất Miền Trung với sự phát triển đáng kinh ngạc. Trong những năm gần đây, thành phố này được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Việt Nam với khung cảnh thanh bình, rạng rỡ. Một vài địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn hay Bán đảo Sơn Trà cũng là điều tạo nên sự đáng sống này. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp theo từng giai đoạn thời gian trong năm. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của mùa hoa sữa Đà Nẵng trong từng bức ảnh từ chàng trai Đặng Công Lợi.

Phố phường Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi những công trình như Cầu Rồng hay Tượng Cá chép hóa rồng cực đặc sắc, thành phố này còn có nhiều mùa hoa rạng rỡ với không gian ngập tràn sắc hương. Một trong những không gian rạng rỡ khắp cả phố phường chính là Mùa hoa sữa Đà Nẵng.

Hoa sữa Đà Nẵng xuất hiện trong những dịp cuối thu, khi nắng đã dịu đi, trả lại không gian thanh mát, yên ả. Vào mùa này, những cơn gió thu mát lành bắt đầu hòa quyện cùng một hương thơm thoang thoảng lan tỏa khắp phố phường Đà Nẵng. Hương thơm không nhẹ nhàng, đơn thuần, mà nó còn lan tỏa ngào ngạt tạo nên một cảm giác đặc trưng không gì nhầm lẫn được. Từ Hà Nội đến Đà Nẵng, bao giờ hương hoa sữa cũng là một điều gì đó gây tranh cãi. Có người cho rằng đây là mùi hương mà họ rất thích. Nhưng cũng có một bộ phận cư dân bị ám ảnh bởi sự ngào ngạt đến mức khó ngửi của hương hoa sữa. Nhưng dù có như thế nào, chúng ta đều phải công nhận rằng, những cây hoa sữa đã mang lại một không gian cảnh quan vô cùng xinh đẹp cho Thành phố Đà Nẵng.

Hoa sữa xuất hiện trên nhiều tuyến đường ở Đà Nẵng, đặc biệt là các con phố tấp nập như Phan Thanh, Phạm Văn Nghị, Đống Đa, Trần Cao Vân. Vào mùa thu, hoa sữa nở trắng đường và tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho các tuyến phố tạo nên không gian cảnh quan nhẹ nhàng.

Xem thêm: Sáng sớm trên Đèo Hải Vân cùng ngắm mây trời Đà Nẵng

Trong bộ ảnh Mùa hoa sữa Đà Nẵng lần này, chúng ta phát hiện được tác giả Đặng Công Lợi đã có những góc chụp rất xinh đẹp, khoe được sự lãng mạn, thanh tao của loài cây này. Hoa sữa nở trắng xóa tạo thành một bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ, không dễ gì tìm thấy được. Với vẻ đẹp ấy, bộ ảnh của tác giả Đặng Công Lợi đã tô vẽ một khung cảnh mơ mộng, dịu êm hơn về loài hoa này.

Không mang vẻ đẹp hoang sơ như Bãi cỏ cháy, Mùa hoa sữa Đà Nẵng có chút gì đó thanh tao, êm dịu nhưng không kém phần tranh cãi. Hãy cùng chúng mình tận hưởng bộ ảnh của tác giả Đặng Công Lợi để khám phá vẻ đẹp yên bình, dịu dàng của loài hoa đặc biệt này.

Mùa hoa sữa Đà Nẵng, hương thơm ngào ngạt đắm say lòng người 2

Mùa hoa sữa Đà Nẵng là không gian đặc biệt vào dịp cuối thu của thành phố này

Mùa hoa sữa Đà Nẵng, hương thơm ngào ngạt đắm say lòng người 3

Không gian Đà Nẵng được tô điểm bởi sự xanh mát, nhẹ nhàng của loài cây này

Mùa hoa sữa Đà Nẵng, hương thơm ngào ngạt đắm say lòng người 4

Với màu sắc trắng tinh khôi cùng những chùm hoa rạng rỡ, đây là loài cây được trồng để tô điểm cho cảnh quan Đà Nẵng thêm phần thú vị

Mùa hoa sữa Đà Nẵng, hương thơm ngào ngạt đắm say lòng người 5

Dù có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng hoa sữa bao giờ cũng gây tranh cãi khi tỏa hương về đêm

Mùa hoa sữa Đà Nẵng, hương thơm ngào ngạt đắm say lòng người 6

Hoa sữa vẫn là nét điểm xuyến đặc biệt tạo nên một sắc màu xinh đẹp cho cảnh quan Đà Nẵng

Vẻ đẹp của Mùa hoa sữa Đà Nẵng được tác giả Đặng Công Lợi mô tả chân thực trong từng bức ảnh. Đây là không gian cảnh quan đặc biệt mà bạn có thể chiêm ngưỡng vào những dịp cuối thu ở thành phố này. Nếu muốn tìm hiểu về Đà Nẵng, bạn có thể vào ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm về thành phố xinh đẹp này nhé.