Từ lâu, Đà Nẵng đã được nhiều người ưu ái với danh xưng “thành phố đáng sống” của Việt Nam. Và vẻ đẹp của vùng đất này lại càng trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn bao giờ hết trong khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống phía sau đường chân trời xa xa. Chính vì vậy mà những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng luôn được rất nhiều bạn trẻ “săn lùng" mỗi khi có dịp đến đây thăm thú, du lịch. Tại các điểm đến này, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc ấn tượng của một trong những thành phố biển đẹp nhất nước ta. Hãy để MIA.vn bật mí với bạn ngay top các địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng nổi tiếng nhất nhé!

Xem thêm: Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly

Được mệnh danh là một trong những bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với khung cảnh nên thơ, làn nước trong xanh cùng bờ cát trắng trải dài hứa hẹn sẽ là tọa độ ngắm hoàng hôn cực kỳ lý tưởng. Khi mặt trời dần lặn xuống, ánh hoàng hôn nơi đây tỏa sáng đỏ rực cả một góc trời, in những mảng màu lung linh trên mặt biển rồi từ từ yếu dần đi nhường chỗ cho màn đêm. Khung cảnh đầy mê đắm ấy sẽ khiến tâm hồn bạn bỗng chốc đong đầy cảm xúc, tạm quên đi những mệt mỏi, trăn trở lúc thường nhật. 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 2

Bãi biển Mỹ Khê là địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lý tưởng

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 3

Bạn có thể vừa tắm biển vừa chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời lặn cực thơ mộng

Cầu Thuận Phước là một địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng rất được lòng những bạn thích chốn yên tĩnh, tránh nơi đông người. Đứng tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp mộng mơ của thành phố Đà Nẵng vào buổi chiều tà. Bên cạnh đó, khoảng đất trống phía dưới chân cầu là một cánh đồng cỏ lau vô cùng thơ mộng, giúp bạn chụp được những kiểu ảnh cực lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống. 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 4

Dưới ánh hoàng hôn, cầu Thuận Phước trở nên huyền ảo đến lạ 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 5

Thả dáng siêu lung linh bên dưới cầu. Ảnh: @thaothanh1703

Bán đảo Sơn Trà được xem là một địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng tuyệt vời. Từ trên đỉnh Bàn Cờ của hòn ngọc quý này, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn cảnh hoàng hôn buông đỏ rực khắp một vùng trời. Khi những tia sáng cuối ngày dần biến mất, phố biển hiện lên với vẻ đẹp mong manh, huyền ảo đến lạ kỳ. 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 6

Từ trên cao, toàn cảnh phố biển Đà Nẵng lúc hoàng hôn buông hiện ra vô cùng nên thơ trong

Đến Bãi rạn Nam Ô vào buổi hoàng hôn, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những tảng đá khổng lồ phủ kín rêu xanh lấp lánh dưới những tia nắng nhẹ cuối ngày. Tại đây, bạn có thể vừa ngồi thư giãn, nghỉ ngơi trên cá phiến đá to đủ mọi hình thù độc đáo, vừa thong thả tận hưởng khung cảnh hoàng hôn đẹp mê ly. 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 7

Mặt trời lặn tỏa ánh sáng cuối ngày phía sau những phiến đá phủ đầy rêu xanh tại Bãi rạn Nam Ô

Theo kinh nghiệm check-in Cầu Vàng Đà Nẵng của nhiều bạn trẻ thì đây chính là tọa độ hoàn hảo nếu bạn muốn ngắm trọn vẹn khung cảnh mặt trời lặn thơ mộng. Vào cuối ngày, cả cây cầu khổng lồ chìm trong mây mờ lãng đãng và ánh lên sắc đỏ hoàng hôn tuyệt đẹp khiến bạn cảm thấy như đang bước đi trong chốn thần tiên.

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 8

Cầu Vàng Đà Nẵng vào buổi chiều tà khoác lên mình dáng vẻ kỳ ảo và đầy bí ẩn

Sông Cu Đê là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Dưới ráng chiều hoàng hôn đỏ rực, dòng sông Cu Đê dường như trở nên lung linh và thơ mộng hơn bao giờ hết. Tại nơi này, bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí bình yên khi lênh đênh trên mặt nước ngắm mây trời hay thả hồn rong ruổi về chốn an tĩnh, tránh xa sự ồn ào của phố thị. 

Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn 9

Khung cảnh yên bình, tĩnh lặng cuối ngày trên dòng sông Cu Đê

Trên đây MIA.vn đã review một số địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng lý tưởng mà bạn nên ghé qua nếu có dịp vi vu khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác nên bạn đừng quên đem theo cẩm nang du lịch nhé!