Địa chỉ: Số 27 đường Nguyễn Hữu Lê, Phường 2, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 7h00 - 21h00

Quán bánh khọt trên đường Nguyễn Hữu Lê là địa chỉ ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bánh khọt chủ quán đổ rất khéo, phần vỏ bánh mềm vừa phải, nhân với đậu xanh và tôm tươi đậm đà. Những phần bánh khọt tại quán ăn ngon Cà Mau này được phủ một lớp mỡ hành thơm lừng, ăn kèm đồ chua và chấm cùng nước mắm tỏi ớt đặc quánh. Giữa buổi mà đói bụng thì đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn ghé đến.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 2

Quán bánh khọt đường Nguyễn Hữu Lê với những phần đồ ăn bình dân, chất lượng

Xem thêm: Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị

Địa chỉ: Số 135 đường Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 15h00 - 23h30

Quán ốc Cô Ba cực kỳ được lòng các tín đồ ẩm thực tại Cà Mau bởi menu rất đa dạng: ốc bươu, ốc lác, ốc hương, ốc len, cua, ghẹ, tôm, mực, bạch tuộc, sò dương, Rùa rang muối Cà Mau v.v. Quán trưng bày quầy hải sản tươi, bạn tha hồ lựa chọn rồi nhà bếp mới chế biến và phục vụ. Mỗi phần ốc tại quán ăn ngon Cà Mau này có giá rất bình dân, chỉ từ 30.000 đến 50.000 VND. Bạn nên đi theo nhóm đông người để có thể gọi và thưởng thức được nhiều món ăn hơn.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 3

Cô Ba là quán ăn ngon Cà Mau mà bạn có thể cân nhắc ghé đến thưởng thức hải sản

Địa chỉ: Số 157 đường Nguyễn Tất Thành, phường 8, thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:30

Tiếp theo trong danh sách quán ăn ngon Cà Mau sẽ là Yagami. Đây là thương hiệu đã có mặt tại nhiều tỉnh thành miền Tây, chuyên các món mì cay và lẩu với hương vị đa dạng. Mì cay Yagami Cà Mau thiết kế không gian đẹp mắt, điều hòa mát lạnh, menu với mức giá rất phải chăng. Mỗi phần mì cay có giá từ 40.000 đến 45.000 VND, phù hợp để một người ăn no. Ngoài ra, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác như bánh tokbokki, bánh bánh tuộc, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, xiên que, bún đậu mắm tôm v.v.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 4

Quán mì cay Yagami với menu rất đa dạng

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Xã Lý Văn Lâm, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00

Quán nướng 143 là địa chỉ nhậu bình dân được nhiều người Cà Mau yêu thích. Quán nhỏ nhưng không gian mát mẻ, menu đa dạng, đặc biệt là giá bia, rượu rất rẻ nên bạn có thể yên tâm thưởng thức. Đến quán ăn ngon Cà Mau này, bạn có thể chọn các món từ thịt dê, heo, gà, tôm, mực, cua, ốc, Gỏi nhộng ong rừng U Minh v.v. Quán ngon nhất là món nướng, bạn sẽ được nhâm nhi chén rượu bên bếp than hồng, tha hồ cụng ly cùng anh em, bạn bè.

Địa chỉ: Số 102 Quốc lộ 1A, Xã Tắc Vân, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán nhậu Bốn Phương quen thuộc với rất nhiều người Cà Mau. Quán thiết kế không gian rất sạch sẽ, gọn gàng, bàn ghế chỉn chu. Vì thế, bạn có thể chọn đến đây để ăn uống, nhậu nhẹt cùng bạn bè, đồng nghiệp. Menu tại quán Bốn Phương cũng rất đa dạng, có các loại thịt, hải sản, rau dưa đủ cả. Đặc biệt phải kể đến đặc sản chuột đồng nướng, nếu bạn ăn được món này thì sẽ vô cùng mê luôn đó.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 5

Quán nhậu Bốn Phương với những món ăn trình bày đẹp mắt, hấp dẫn

Địa chỉ: Số 255A đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:30

Nhà hàng Tam Đệ cũng là quán ăn ngon Cà Mau mà bạn nên lựa chọn ghé đến. Nhà hàng khá thoáng mát, không gian thoải mái. Quán có bãi để xe rộng rãi, nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ thực khách chu đáo. Quán thích hợp để bạn tiếp khách, ăn uống cùng gia đình, nhậu với bạn bè. Menu giá tại đây ở mức vừa phải, không quá bình dân nhưng xứng đáng với chất lượng món ăn mà quán phục vụ.

Địa chỉ: Số 14 - 16 đường Bùi Thị Trường, Phường 5, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00

Nhắc đến những nhà hàng nổi tiếng tại Cà Mau thì Quạt Mo sẽ là cái tên đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nhà hàng được xây dựng rất quy mô với khuôn viên trong nhà và ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng. Thiết kế của quán ăn ngon Cà Mau này cũng được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, phong cách nhã nhặn, lịch sự, ấm cúng.

Về menu, Quạt Mo không chỉ phục vụ hải sản mà còn rất nhiều món nướng, lẩu, chiên, xào, hấp đa dạng. Đa phần thực khách đều đánh giá món ăn tại đây vừa miệng, thơm ngon, trang trí rất đẹp mắt. Vì thế, đây sẽ là một trong những nhà hàng mà MIA.vn khuyến khích bạn ghé đến thưởng thức.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 6

Hải sản Quạt Mo là nhà hàng có tiếng tại Cà Mau

Địa chỉ: Số 255 đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 08:30 - 22:30

Hoàng Hổ cũng là quán ăn chuyên phục vụ các món hải sản. Ưu điểm của quán là có nguồn hải sản tươi ngon, chất lượng, mua trực tiếp từ ngư dân. Menu giá của Ẩm thực hải sản Hoàng Hổ cũng rất bình dân, thích hợp với các nhóm học sinh, sinh viên, gia đình. Buổi tối, quán ăn ngon Cà Mau này khá đông nên bạn hãy đến sớm một chút để có chỗ ngồi thoải mái và được phục vụ nhanh hơn nhé.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 7

Hoàng Hổ là nhà hàng có quy mô rất lớn, phục vụ cả khách cá nhân và khách tiệc

Địa chỉ: Số 238 đường Nguyễn Trãi, Phường 9, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 10:00 - 00:00

Ẩm thực Làng Xưa được thiết kế với phong cách cổ điển đan xen những đường nét hiện đại. Quán sử dụng tông màu nâu vàng nên rất ấm cúng, gần gũi. Menu tại đây tương đối đa dạng, tuy nhiên mức giá cũng khá cao so với mặt bằng chung các quán ăn ngon Cà Mau khác. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc xem đây có phải địa chỉ lý tưởng để ghé đến hay không nhé.

Địa chỉ: 153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Tân Tân là quán ăn thiết kế theo lối kiến trúc nhà sàn ấn tượng. Menu của quán cũng rất truyền thống với những món ăn dân dã như gà nướng, vịt giả cầy, xôi nướng, heo mẹt v.v. Nếu bạn là tín đồ của hương vị truyền thống thì Tân Tân sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy.

Danh sách quán ăn ngon Cà Mau dành cho tín đồ ẩm thực (Phần 2) 8

Nhà hàng Tân Tân rất rộng lớn có sức chứa hàng trăm khách

Địa chỉ: Số 346 đường Phan Ngọc Hiển, Phường 9, Thành phố Cà Mau

Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

Cuối cùng trong danh sách những quán ăn ngon Cà Mau mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà hàng Phượng Vĩ. Nhà hàng này được thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt, không gian ấm cúng, thoáng đãng. Khuôn viên tại đây khá rộng rãi, nhiều cây xanh mát mẻ. Thực đơn của nhà hàng Phượng Vĩ cũng khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các loại cua, tôm, cá, ốc, sò, tôm, các loại thịt, rau xanh v.v. Ngoài ra, nhà hàng còn có menu đồ Âu chất lượng với những món ăn thơm ngon, hương vị đậm đà, hấp dẫn.

Trên đây là danh sách những quán ăn ngon Cà Mau mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng danh sách này sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực trong hành trình du lịch Cà Mau nhé.