Địa chỉ: Số 6 đường Ngô Gia Tự, khu phố 5, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Thời gian mở cửa: Từ 10:00 - 21:00 mỗi ngày.

Số điện thoại: 093 986 0883 - 082 922 4393

Fanpage: https://www.facebook.com/TOTHUYANN/

Mức giá tham khảo: Từ 10.000 VND - 15.000 VND

Nếu bạn đang trong chuyến hành trình vi vu khám phá vùng đất tận cùng Tổ quốc với các địa danh đặc sắc như di tích lịch sử quốc gia Nhà Dây Thép hay Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, có lẽ bạn sẽ tình cờ nhìn thấy một quán nước nơi vỉa hè có rất đông các bạn trẻ đang tụ tập khi đi qua những cung đường nội ô thành phố. Đó chính là Tiệm Leng Keng Cà Mau - Một trong những địa điểm ăn uống đang gây “sốt rần rần” đối với giới trẻ ở thành phố này. Theo trào lưu các quán nước vỉa hè “mọc” lên ngày càng nhiều, Tiệm Leng Keng Cà Mau đã ra đời và mang một sức hấp dẫn rất riêng khiến mọi người thi nhau tìm đến trải nghiệm. Tại đây, bạn như được trở về tuổi thơ với những món đồ uống và ăn vặt tuy quen thuộc mà lại có đôi chút lạ lẫm giữa không gian đường phố nhộn nhịp. Với những nét cuốn hút của mình, Tiệm Leng Keng Cà Mau nhanh chóng trở thành một tọa độ check-in và hội họp lý tưởng của người dân địa phương dù chỉ mới khai trương chưa lâu. 

Xem thêm: Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi

Không giống như Huỳnh Hương Café với không gian tráng lệ và xinh đẹp, Tiệm Leng Keng Cà Mau chỉ là một quán nước nhỏ nơi vỉa hè trên đường Ngô Gia Tự. Dù không sang trọng hay lộng lẫy, nơi này vẫn sở hữu sức hút riêng biệt khiến bất cứ ai đã từng ghé đến đều muốn quay trở lại thêm lần nữa. Toàn bộ Tiệm Leng Keng Cà Mau chỉ gồm một chiếc xe đẩy đựng thức uống và đồ ăn cùng với chục bộ bàn ghế nhựa màu vàng bắt mắt được sắp xếp ngay ngắn trên vỉa hè phía bên kia đường. Tuy là quán đường phố nhưng cô chủ của Tiệm Leng Keng Cà Mau luôn giữ gìn không gian cực kỳ sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Tiệm mở cửa từ 10:00 sáng đến tận tối và cứ vào mỗi buổi chiều, nếu đi ngang qua đoạn đường Ngô Gia Tự thì bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy các bàn đều chật kín người. Tại Tiệm Leng Keng Cà Mau, bạn có thể ngồi nhâm nhi ly nước mát, tám chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn dòng người tấp nập qua lại trên phố. So với những quán cà phê hiện đại, sang chảnh thì đây quả thật là một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị đấy.

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 2

Chiếc xe đẩy nhỏ bên đường của Tiệm Leng Keng Cà Mau

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 3

Những bộ bàn ghế màu vàng bắt mắt trên vỉa hè lúc nào cũng chật kín 

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 4

Những hôm trời mưa, tiệm vẫn có rất đông người ghé đến mua về 

Tiệm Leng Keng Cà Mau gây ấn tượng với mọi người bởi thực đơn đồ uống cực kỳ độc đáo. Không có những thức uống cầu kỳ, mới lạ, thực đơn của tiệm chỉ vỏn vẹn những loại nước ngọt đã quá quen thuộc với chúng ta như Mirinda, Pepsi, 7up, Number 1, Sting… Chắc hẳn bạn đang tự hỏi thế thì có gì đặc sắc phải không nào? Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Tiệm Leng Keng Cà Mau chính là quán không phục vụ các loại lon hay chai nhựa thịnh hành hiện nay mà bạn có thể thấy lại những chai nước ngọt thủy tinh tưởng như đã chìm vào quên lãng. Bật nắp chai và rót vào ly đá đã được xay nhuyễn rồi từ từ thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy như được trở về tuổi thơ với hương vị thơm ngon và thân quen đến lạ. 

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 5

Ở Tiệm Leng Keng Cà Mau, bạn sẽ được thấy lại những chai nước ngọt thuỷ tinh tưởng chừng đã bị lãng quên

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 6

Mỗi chai nước ngọt luôn đi kèm với ly đá tuyết mát lạnh 

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 7

Chỉ nhìn thôi cũng đã cảm nhận được hương vị tuổi thơ đầy thân thuộc 

Ngoài các loại nước ngọt tuổi thơ, Tiệm Leng Keng Cà Mau còn phục vụ những món ăn vặt ngon, rẻ để bạn nhâm nhi. Các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại quán là bánh tráng nướng, hột vịt lộn và chén hàu nướng với nhiều kiểu biến tấu đa dạng như nướng muối ớt, nướng bơ cay, nướng mỡ hành, nướng phô mai… Mỗi món đều cực kỳ thơm ngon, chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng hợp túi tiền, chỉ từ 10.000 VND - 15.000 VND nên bạn có thể tha hồ oanh tạc mà không phải ngần ngại. Với thực đơn hấp dẫn như vậy, Tiệm Leng Keng còn là một trong những quán ăn ngon Cà Mau mà bạn nhất định phải ghé qua. 

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 8

Tiệm Leng Keng Cà Mau cũng phục vụ các món ăn vặt hấp dẫn để mọi người nhâm nhi trong lúc hội họp

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 9

Bánh tráng nướng - Món ăn vặt bình dân quen thuộc và đầy sức hút của giới trẻ

Sở hữu không gian vỉa hè độc đáo cùng các loại nước ngọt đậm vị tuổi thơ và những món ăn vặt hấp dẫn, Tiệm Leng Keng Cà Mau đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ địa phương cũng như thực khách gần xa. Bạn có thể tham khảo các đánh giá về quán dưới đây.

Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị 10

Tiệm Leng Keng Cà Mau được thực khách đánh giá rất tích cực  

Tuy chỉ là một quán nước nhỏ nơi vỉa hè giữa trung tâm thành phố, Tiệm Leng Keng Cà Mau vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn to lớn của mình với những nét đặc trưng riêng biệt mang đậm màu sắc tuổi thơ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không bỏ túi địa điểm này vào cẩm nang du lịch để cùng hội bạn thân check-in ngay thôi nào!