Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Melia Hồ Tràm Beach Resort là một khách sạn 5 sao nằm đối diện biển và chỉ cách trung tâm Hồ Tràm 15 phút đi bộ. Vị trí đắc địa giúp khách du lịch Vũng Tàu có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển tuyệt đẹp chỉ trong vòng 100 mét từ resort. Những căn villa Hồ Tràm của khách sạn có không gian rộng rãi, biệt lập và nhìn ra vườn, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư.

Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng cách thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc ẩm thực Địa Trung Hải tại nhà hàng Breeza. Quán bar bên hồ bơi cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi ngoài trời và trung tâm thể hình để du khách giải trí và vận động.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 2

Melia Hồ Tràm Beach Resort chất lượng 5 sao nằm đối diện biển mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 3

Bể bơi ngoài trời ấn tượng cùng quầy bar là nơi đặc biệt thu hút khách nghỉ dưỡng

Địa chỉ: Biệt thự 46, Sanctuary Resort, Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Sanctuary Ho Tram - Villa 46 bao gồm tổng cộng 28 căn biệt thự. Tất cả các căn villa Hồ Tràm này đều hướng ra biển, được trang bị nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và tiện ích thể thao. Bên cạnh vị trí gần biển thuận tiện, Villa 46 Hồ Tràm còn có bể bơi rộng lớn và bồn tắm để bạn có thể thư giãn thoải mái.

Các phòng tại đây được trang bị đầy đủ các đồ dùng cá nhân từ khăn tắm, dép đi trong nhà đến bàn chải đánh răng. Đặc biệt, đồ dùng nhà bếp cũng được chuẩn bị đầy đủ để khách lưu trú tự chế biến món ăn. Mỗi căn villa có 4 phòng ngủ và có thể chứa từ 10 đến 13 người. Ngoài ra, Villa 46 Hồ Tràm còn sở hữu khu sân vườn rộng rãi cho các hoạt động vui chơi, có lò nướng BBQ riêng để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 4

Sanctuary Ho Tram có tổng cộng 28 căn biệt thự hướng ra biển cùng nhiều dịch vụ tiện ích

Địa chỉ: Villa 54, khu Sanctuary Hồ Tràm, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Điểm đặc biệt thu hút của Villa 54 Hồ Tràm là có tích rộng lớn khoảng 500m2 mỗi căn, bao gồm không gian trong nhà rộng rãi cùng khu sân vườn mát mẻ. Bên cạnh đó địa điểm lưu trú này còn được trang bị bể bơi, ghế ngồi và giường tắm nắng ngoài trời. Lối decor của Villa 54 mang phong cách đơn giản với màu trắng sáng chủ đạo, kết hợp với đồ nội thất gỗ nâu trầm tạo nên sự hài hòa cho không gian. Ngoài ra căn villa còn có ban công rộng lớn, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ, MIA.vn nhận thấy đây là nơi lý tưởng để bạn có thể đọc sách, ngắm cảnh hoặc thực hiện các hoạt động thư giãn nhẹ nhàng.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 5

Hồ Tràm villa 54 thuộc khu Sanctuary Hồ Tràm có không gian sân vườn mát mẻ, được thiết kế khá hiện đại với màu trắng chủ đạo

Địa điểm: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Le Palmier Parami Hồ Tràm nằm ở vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hai giờ di chuyển, tạo ra không gian nghỉ dưỡng thanh bình và riêng tư bên bờ biển trong lành. Parami villa Hồ Tràm chất lượng 4 sao đã chính thức được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2021. Khu villa được thiết kế với không gian xanh mát và điểm đặc biệt là có suối nhân tạo chảy quanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Theo kinh nghiệm du lịch nghỉ dưỡng của nhiều người, tại đây bạn có thể quan sát những đàn cá bơi lội quanh villa. Hơn nữa villa còn có bãi biển riêng, tạo điều kiện để bạn có thể thư giãn tối đa. Với các phòng ngủ được trang bị tiện nghi và thiết kế đẹp mắt, khu vực bếp rộng rãi cùng bàn ăn lịch sự, villa Hồ Tràm này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 6

Le Palmier Parami Hồ Tràm chất lượng 4 sao có dòng suối nhân tạo chảy quanh cùng cây cối mát mẻ

Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Khi nhắc đến các villa Hồ Tràm thì không thể bỏ qua Princess Villa, nơi chúng ta sẽ được tận hưởng tầm nhìn ra biển ngay từ phòng ngủ của mình. Bên trong căn biệt thự là không gian sang trọng với sự kết hợp của các gam màu tươi sáng. Đặc biệt, phòng khách rộng rãi và thoáng đãng, được trang bị nhiều cửa kính lớn mang lại hiệu quả ánh nắng tự nhiên chiếu sáng khắp căn phòng.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 7

Princess Villa Hồ Tràm hướng ra biển nơi bạn có thể đón bình minh hay tắm nắng từ phòng ngủ

Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Khu Nghỉ Dưỡng biển Carmelina nằm cách Tp. Hồ Chí Minh 120km về phía đông nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai khao khát tìm kiếm sự thư giãn giữa thiên nhiên tĩnh lặng, lánh xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

Với diện tích lên đến 9 hecta, khu vườn xinh đẹp nơi đây được chăm sóc tỉ mỉ và nằm bên bờ biển thuận tiện. Khu nghỉ dưỡng có nhiều lựa chọn phòng nghỉ phong phú, bao gồm 120 phòng Deluxe và 22 villa Hồ Tràm cao cấp. Tất cả các phòng đều được thiết kế với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển, hồ bơi hay sân vườn xanh mát.

Ngoài ra, Carmelina còn có ba bể bơi, trong đó có một bể là nước biển tự nhiên, một công viên nước dành riêng cho trẻ em; hai nhà hàng ẩm thực đặt bên cạnh biển phục vụ đa dạng món ngon Việt Nam và quốc tế; khu spa thư giãn; phòng họp... Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Vũng Tàu chất lượng cao thì có thể ghé thăm Carmelina để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ, hoặc đơn giản là để thư giãn và nạp lại năng lượng cho bản thân.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 8

Bạn có thể đến khu nghỉ dưỡng biển Carmelina để tận hưởng không gian tĩnh lặng, thư thái trong kỳ nghỉ của mình

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 9

Đặc biệt nơi đây còn có hồ bơi với khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ nhỏ

Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

Tại Angsana Hồ Tràm, khu nghỉ dưỡng & spa cao cấp bạn sẽ được tận hưởng không gian bình yên với khung cảnh hoang sơ và bờ biển tuyệt đẹp. Nằm bên bờ biển êm đềm, địa điểm lưu trú này bao gồm 100 căn hộ và villa Hồ Tràm sang trọng trải dài trên diện tích 6 hecta cây xanh. Mỗi căn hộ và biệt thự đều được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt là loài cây tràm đặc hữu nổi tiếng.

Bạn có thể tản bộ trong không gian xanh mướt của khu vườn riêng, đài phun nước và lối đi trực tiếp ra bãi biển qua con đường độc đáo được trang trí bằng cây hoa, cây bụi và dòng suối uốn lượn. Với vị trí chỉ cách Hồ Chí Minh hai giờ lái xe, Angsana Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm lánh khỏi phố thị tấp nập để được thiên nhiên bao bọc.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 10

Angsana Hồ Tràm bên bờ biển êm đềm là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm lánh khỏi phố thị tấp nập

Địa chỉ: Phước Tân, Huyện Xuyên Mộc, Hồ Tràm, Bà Rịa-Vũng Tàu

ZEN Garden là một khu villa Hồ Tràm tọa lạc tại Làng Phước Bửu, cung cấp đầy đủ các tiện nghi như ban công, bãi đậu xe riêng miễn phí. Các biệt thự có phòng nghỉ phù hợp cho gia đình và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa không khí, tủ lạnh, bếp, ấm đun nước, bồn tắm... Mỗi chỗ ở đều có sân hiên nhìn ra núi, khu vực ngoài trời để ăn uống và phòng tắm riêng với góc tắm vòi sen.

Top 8 villa Hồ Tràm lý tưởng để hòa điệu cùng thiên nhiên và gió biển 11

ZEN garden gồm những căn villa Hồ Tràm riêng biệt cùng thiết kế mang đậm chất thiền

Hy vọng với danh sách những villa Hồ Tràm trên đây bạn có thể tận hưởng không gian xanh của khu vườn cũng như lắng nghe tiếng gió biển thật lý tưởng. Thời gian nghỉ dưỡng cũng là lúc chúng ta được nạp lại năng lượng lý tưởng sau những ngày vất vả trong cuộc sống.