Trong chuyến Khám phá Đà Nẵng  vào cuối tháng 4 vừa qua, Bùi Ngọc Công, hay còn được biết đến là travel blogger Rọt nổi tiếng, đã dành hẳn cho mình 2N1Đ vi vu khắp đất trời nơi đây. Anh chàng cho biết rằng bởi vì lựa chọn suất bay muộn nên phải gần 1 giờ sáng Rọt mới đặt chân đến thành phố này. Tuy nhiên, khi tiếng chuông báo thức vừa reo lúc 5 giờ sáng, Rọt đã nhanh chóng thức dậy và bắt đầu hành trình Đón bình minh trên biển Mân Thái. Bởi vì đã có nhiều kinh nghiệm khi đi du lịch nên Rọt lựa chọn khách sạn nằm khá gần với bãi biển Mân Thái. Chính vì thế mà Rọt không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển ra bãi biển.

Tọa lạc ngay tại một vị trí đắc địa, biển Mân Thái được đánh giá là một trong những điểm đón bình minh tuyệt đẹp tại Đà Nẵng. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra phía xa xa chiêm ngưỡng tượng Phật cao sừng sững cùng dãy núi trùng điệp, trải dài khắp Bán đảo Sơn Trà. Khi ánh bình minh bắt đầu len lỏi xuống bên dưới, trên mặt biển xuất hiện thấp thoáng bóng những chiếc thuyền đang đánh bắt xa bờ. Tất cả hòa quyện tạo thành một bức tranh phong cảnh đẹp mê ly.

Xem thêm: Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 2

Thức dậy thật sớm và Đón bình minh trên biển Mân Thái, bạn sẽ bắt gặp được vô vàn khoảnh khắc đầy thú vị

Tại các phố thị sầm uất, buổi sáng khi ánh mặt trời bắt đầu ló dạng, mọi người thường lựa chọn nằm trên giường tiếp tục giấc ngủ say để tiếp sức cho ngày dài phía trước. Tuy nhiên, khi Đón bình minh trên biển Mân Thái, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mới lạ do khung cảnh nơi đây vào lúc này vô cùng nhộn nhịp dù ánh mặt trời còn chưa kịp lên cao. Khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, ngư dân làng chài ven biển gần đó sẽ bắt đầu cho thuyền cập bến, kéo lưới vào và họp chợ phiên sáng sớm ngay tại bờ cát trắng.

Bầu không khí ở đây lúc này vô cùng nhộn nhịp, tiếng cười nói rôm rả, gọi nhau í ới, trao đổi mua bán rộn ràng. Tất cả tô điểm thêm cho bức tranh Đón bình minh trên biển Mân Thái càng thêm đặc sắc, tràn đầy sức sống cho một ngày mới. Chính điều này cũng khiến Rọt cảm giác thân thuộc, khó quên. Trước khi kết thúc hành trình  Review Đà Nẵng , Rọt cũng không quên chia sẻ rằng cảnh tượng Đón bình minh trên biển Mân Thái đã giúp anh chàng cảm giác rằng mình đã đến đúng nơi, không hề lãng phí thời gian vì đã lựa chọn dậy sớm cũng như xua tan hết mọi ảm đạm trong lòng.

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 3

Khoảnh khắc bình minh dần tỏa nắng phía xa xa cũng là lúc ngư dân quay trở về sau nhiều ngày lênh đênh trên biển

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 4

Người dân nơi đây cũng bắt đầu nhịp sống hằng ngày của mình càng khiến cho khung cảnh trở nên nhộn nhịp

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 5

Khi ánh mặt trời đang hé những tia nắng đầu tiên, người dân làng chài sẽ bắt đầu phiên chợ sớm

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 6

Họ bày bán những món hải sản ven bãi biển, hầu hết đều vừa được đánh bắt nên còn tươi sống

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 7

Những gánh hàng tôm, cá, hải sản được bày bán trên các bờ biển trải dài

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 8

Họ giúp đỡ nhau bắt đầu cho ngày mới đầy năng động của mình

Dậy sớm Đón bình minh trên biển Mân Thái đẹp mê ly 9

Đến khi mặt trời lên cao, phiên chợ sớm cũng nhanh chóng kết thúc, trả lại bãi biển yên bình, tĩnh lặng

Thức dậy thật sớm và Đón bình minh trên biển Mân Thái sẽ trở thành ký ức đẹp đẽ nhất của bạn trong những ngày khám phá Đà Nẵng. Phiên chợ trên biển cũng thường diễn ra từ rất sớm khi mặt trời bắt đầu ló dạng. Vì thế, bạn có thể đến đây để ngắm ánh mặt trời trên biển, tham quan phiên chợ và mua hải sản tươi sống vừa được đánh bắt về thưởng thức. Tất tần tật những bí kíp siêu hữu ích về một ngày khám phá bãi biển xinh đẹp này đều đã được bật mí trong cẩm nang du lịch. Xem ngay và lên đường khám phá ngay thôi!