Nhắc đến những địa điểm vui chơi độc đáo tại Đà Nẵng, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua cái tên Bà Nà Hills. Nổi bật lên nhờ lối kiến trúc châu Âu cổ điển đầy tinh tế, đây được xem như là một khu vui chơi bậc nhất tại Việt Nam mà hầu hết bất cứ ai cũng mong muốn đến khám phá một lần. Trong chuyến khám phá Đà Nẵng vừa qua, Đào Dương Khang đã nhanh chóng thu lại vẻ đẹp của những công trình kiến trúc nơi đây vào ống kính điện thoại của mình. Tuy không quá sắc nét và hiệu ứng cầu kỳ như máy ảnh nhưng nét đẹp cổ điển, kỳ vĩ của những công trình nơi đây đều được toát lên một cách sinh động. Hãy cùng chiêm ngưỡng Bà Nà Hills qua loạt ảnh bên dưới đây nhé.

Xem thêm: Đến Da Nang Mikazuki Japanese Resorts Spa khuấy đảo cả kỳ nghỉ tuyệt vời

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 2

Bà Nà Hills được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo, mới lạ, đẹp tựa trời Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn đã từng đọc qua hành trình Khám phá Đà Nẵng thay đổi như thế nào sau 10 năm của Nguyễn Thanh Tuấn, hẳn bạn sẽ biết rằng Bà Nà Hills chính là điểm đến có diện mạo vô cùng mới mẻ, nhiều công trình kiến trúc được xây dựng dần theo thời gian nhất. Là điểm vui chơi bậc nhất tại Đà Nẵng, Bà Nà Hills mỗi năm đều đón một lượng lớn người đến tham quan, khám phá và vui chơi. Đặc biệt là các gia đình có con nhỏ, họ thường đưa trẻ em đến đây tham quan vào mỗi cuối tuần.

Đến với Bà Nà Hills, bạn sẽ có cơ hội đi cáp treo và lơ lửng giữa không trung ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp bên dưới. Bên cạnh đó, bạn có thể đến làng Pháp đầy thơ mộng để chụp ảnh sống ảo, tham gia vào nhiều trò chơi tân tiến, hiện đại với mức giá phải chăng. Tất tần tật những trải nghiệm tại đây sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo bên cạnh gia đình, bạn bè. Vì thế, chần chờ gì mà không lên đường khám phá ngay điểm check-in Đà Nẵng nổi tiếng này ngay bây giờ?

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 3

Dù chỉ được chụp qua ống kính điện thoại nhưng những công trình kiến trúc tại Bà Nà Hills vẫn toát lên được trọn vẹn vẻ đẹp

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 4

Dưới góc chụp của Đào Dương Khang, điểm đến nổi tiếng này được thu trọn qua từng bức ảnh xinh xắn

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 5

Trải qua biết bao thăng trầm, Bà Nà Hills dần thay đổi diện mạo với những công trình kiến trúc mới toanh nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính qua từng năm tháng

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 6

Đến nơi này, bạn sẽ ngỡ như mình đã lạc chân đến châu Âu thu nhỏ 

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 7

Các công trình nơi đây đã nhuốm màu cổ kính theo năm tháng nhưng nét đẹp tựa trời Âu thì vẫn giữ nguyên đó

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 8

Đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và vui chơi trong những ngày du lịch Đà Nẵng

Check in tại Bà Nà Hills tựa châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng 9

Tại đây cũng có rất nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp để bạn có thể thỏa thích check-in và đem về những bức ảnh triệu like

Điểm vui chơi nổi tiếng Bà Nà Hills từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với những ai trót yêu vùng đất và con người Đà Nẵng. Đối với các gia đình có em nhỏ thì đây lại là điểm đến lý tưởng để bạn đưa con trẻ đến vui chơi vào mỗi cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết. Theo thời gian, Bà Nà Hills dần thay đổi và ngày càng có nhiều công trình kiến trúc, nhiều trò chơi độc đáo hơn. Mong rằng qua bài viết phía trên, bạn đã có thêm sự tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho hành trình khám phá sắp tới của mình. Đừng quên lưu lại review này vào cẩm nang du lịch trước khi lên đường đến đây khám phá bạn nhé!