Nếu như bạn đã từng bất ngờ khi được trải nghiệm qua đêm trên Khách sạn thuyền Cần Thơ thì trong chuyến khám phá lần này, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ mới mẻ có một không hai. Đó chính là trải nghiệm thưởng thức Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi. Với những ai yêu thích miền Tây sông nước thì chắc chắn rằng trải nghiệm độc đáo này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên. Đây cũng chính là một nét văn hóa đặc trưng của Cần Thơ mỗi khi vào mùa nước nổi. Không chỉ người dân địa phương mà ngay cả mọi người từ khắp các tỉnh, thành đều yêu thích trải nghiệm văn hóa Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi.

Đối với những ai từng tham quan Chợ nổi Cái Răng, chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với trải nghiệm ăn uống ngay trên ghe, thuyền tại đây. Ở phiên chợ độc đáo này, người dân địa phương không chỉ bày bán quần áo, trái cây và các món đồ gia dụng trong nhà mà còn phục vụ thêm ẩm thực miền Tây sông nước. Một trong số đó không thể bỏ qua việc thưởng thức cà phê sáng cùng nhiều loại thức uống khác nhau ngay trên thuyền.

Tuy nhiên, vào mùa nước nổi, đặc biệt là sau khi cơn lũ vừa qua đi, khắp mọi nẻo đường tại Cần Thơ đều sẽ ngập trong biển nước. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi tối hôm trước còn đang tung tăng vui vẻ khám phá đó đây thì sáng hôm nay trước cửa nhà lại có một biển nước. Lúc này, nếu đi ra các quán cà phê nhỏ ven đường, bạn sẽ thấy người dân địa phương vẫn bày bàn ghế trước nhà, vui vẻ thưởng thức cà phê và chuyện trò cùng bạn bè mặc cho biển nước vẫn còn dâng cao. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn sáng tạo hơn bằng việc thuê SUP và ngồi trên đó thưởng thức cà phê. Trải nghiệm độc đáo này ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành một nét văn hóa đặc sắc tại Cần Thơ vào mùa nước nổi.

Xem thêm: Khám phá đặc sản Cần Thơ trong một ngày với những món ngon hấp dẫn

Độc đáo văn hóa Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi 2

Cafe sáng ở Cần Thơ là một nét đặc trưng của miền Tây sông nước

Trải nghiệm miệt vườn ở miền Tây sông nước luôn là một trong những điều thu hút đông đảo mọi người ghé đến vùng đất này. Sự xuất hiện của văn hóa thưởng thức Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi bằng SUP càng khiến cho nơi đây trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những lữ khách bốn phương. Nhiều bạn trẻ có dịp khám phá Cần Thơ vào mùa nước nổi đã không khỏi thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm văn hóa cà phê sáng vô cùng độc đáo này. Họ có thể ngồi trên thuyền, lênh đênh trên trên sông nước và thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Cảm giác thưởng thức cà phê độc lạ này mang đến sự mới mẻ mà bạn khó có thể tìm được ở một trong Top quán cafe Cần Thơ nào tại đây.

Độc đáo văn hóa Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi 3

Có thể nói, trải nghiệm này chính là một "đặc sản" ở miền Tây

Thưởng thức Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi là một nét đặc trưng riêng biệt của miền Tây sông nước nên rất khó để bạn tìm thấy ở bất kỳ tỉnh, thành nào. Vì thế, nếu muốn trải nghiệm một lần ngồi giữa biển nước bao la và chill cùng ly cà phê mát lạnh thì đến Cần thơ vào mùa nước nổi ngay thôi bạn ơi! Trải nghiệm có một không hai này của miền Tây sông nước nhất định sẽ khiến bạn thích mê và mong muốn được cùng với bạn bè, người thân đến đây thật nhiều lần nữa.

Độc đáo văn hóa Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi 4

Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi là một hoạt động rất được giới trẻ yêu thích

Độc đáo văn hóa Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi 5

Trong hành trình khám phá Cần Thơ sắp tới, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đặc sắc này nhé!

Cafe sáng ở Cần Thơ mùa nước nổi là một nét văn hóa cực kỳ độc đáo không chỉ được người dân địa phương mà ngay cả lữ khách từ khắp các tỉnh, thành yêu thích. Nếu có dịp khám phá miền Tây sông nước, đây chính là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi đến đây. Rủ rê ngay hội cạ cứng cùng nhau xách balo lên đường khám phá một Cần Thơ thật đặc biệt ngay thôi. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch cho hành trình phía trước luôn suôn sẻ bạn nhé!