Hạ Môn Trung Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ du lịch đang du ngoạn đến Phúc Kiến. Nơi đây sở hữu thắng cảnh hữu tình cùng vẻ đẹp mang sắc màu thanh bình, yên ả. Hãy xách vali lên và cùng MIA.vn thực hiện ngay một chuyến đi đến Hạ Môn Trung Quốc để khám phá vẻ đẹp yên bình của thành phố này nhé!

Hạ Môn là một thành phố biển tọa lạc tại khu vực Đông Nam Trung Quốc. Đây là thành phố du lịch khá xinh đẹp thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Với vẻ đẹp của một đô thị du lịch vừa tấp nập nhưng cũng rất yên ả, Hạ Môn chính là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm nơi đây.

Với vị trí giáp biển, du lịch của Hạ Môn được thiên nhiên ưu ái với không khí trong lành và khí hậu rất dễ chịu. Tại đây có hệ thống đảo xinh đẹp và không gian quang cảnh tươi đẹp như một giấc mơ.

Hạ Môn còn là địa điểm du lịch lý tưởng đối với những ai đam mê khám phá lịch sử của Trung Quốc hiện đại. Nơi đây có những tòa nhà mang dấu ấn của từng thời kỳ lịch sử hiện đại Trung Quốc. Có thể nói, Hạ Môn như một thước phim tua chậm cho những câu chuyện lịch sử hùng tráng của đất nước Trung Quốc.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 2

Hạ Môn là một thành phố biển tọa lạc tại khu vực Đông Nam Trung Quốc

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 3

Hạ Môn là địa điểm du lịch lý tưởng đối với những ai đam mê khám phá lịch sử của Trung Quốc hiện đại.

Bạn có thể di chuyển từ Việt Nam đi Thành phố Hạ Môn bằng cách sử dụng phương tiện hàng không đến với Sân bay Quốc tế Gaoqi. Quãng thời gian bay từ các thành phố lớn ở Việt Nam đi Hạ Môn sẽ khoảng từ 2 đến gần 3 giờ đồng hồ nếu không có quá cảnh. Bạn có thể cân nhắc lên lịch chuyến đi và đặt vé trước sớm để có được chi phí tốt nhất nhé!

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 4

Bạn có thể di chuyển từ Việt Nam đi Hạ Môn bằng cách sử dụng phương tiện hàng không

Bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng để di chuyển xung quanh thành phố Hạ Môn. Một số phương tiện công cộng phổ biến nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là taxi, tàu điện ngầm, BRT và các tuyến xe buýt công cộng với chi phí khá dễ chịu.

Ngoài ra, nếu muốn khám phá các địa điểm như Đảo Gulangyu, bạn cần phải di chuyển bằng phà ở khu vực đất liền. Phà chạy cả ngày và đêm và giãn cách sẽ khoảng từ 7 đến 20 phút.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 5

Bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng để du ngoạn tại Thành phố Hạ Môn

Hạ Môn là thành phố có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ ôn hòa và đôi lúc có mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình hàng năm của Hạ Môn dao động trên dưới 21 độ C, mùa đông và mùa hè cũng không quá khắc nghiệt. Tuy nhiên Hạ Môn sẽ có bão khoảng 4 đến 5 lần trong một năm vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9. Bạn nên cân nhắc nếu muốn đến tham quan thành phố Hạ Môn trong thời gian này.

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan Hạ Môn Trung Quốc chính là tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 10. Thời điểm này, Hạ Môn không có bão, tiết trời khô ráo nên khá thuận tiện cho việc trải nghiệm tham quan ngoài trời.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 6

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan Hạ Môn Trung Quốc chính là tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 10

Hạ Môn Trung Quốc sở hữu nhiều điểm đến với phong cảnh tuyệt vời cùng những dấu ấn văn hóa sâu sắc. Hãy cùng Blog Du lịch MIA Go truy tìm những địa điểm xinh đẹp này khi khám phá Hạ Môn nhé!

Đảo Cổ Lãng Tự (Gulangyu) là một hòn đảo xinh đẹp mà bạn nhất định phải tham quan khi du lịch Hạ Môn. Đảo Cổ Lãng Tự là một trong những địa danh được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới với vẻ đẹp rạng rỡ nhưng cũng đầy ấm áp của một đô thị ven biển. Nơi đây có một số bảo tàng thú vị như bảo tàng đàn organ, bảo tàng piano… mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm thêm. Đa phần những điểm tham quan xinh đẹp nhất ở Hạ Môn tập trung ở hòn đảo thanh bình này.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 7

Đảo Cổ Lãng Tự (Gulangyu) là một hòn đảo xinh đẹp mà bạn nhất định phải tham quan khi du lịch Hạ Môn

Chùa Nam Phổ Đà là một điểm du lịch tâm linh được người dân Hạ Môn, Phúc Kiến tìm đến chiêm bái và khám phá. Chùa nằm cạnh Đại học Hạ Môn nên có không gian rất yên bình. Phía sau chùa còn có Đỉnh Ngũ Lão vốn là điểm ngắm cảnh xinh đẹp giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hạ Môn.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 8

Chùa Nam Phổ Đà là một điểm du lịch tâm linh được người dân Hạ Môn, Phúc Kiến tìm đến chiêm bái và khám phá

Vườn bách thảo Hạ Môn là một khu vườn có diện tích khá rộng lớn nằm liền kề Đại học Hạ Môn. Nơi đây có hàng nghìn loài hoa xinh xắn cùng những đóa xương rồng mang vẻ đẹp giản dị. Vườn bách thảo Hạ Môn là địa điểm thường được người dân địa phương tìm đến thư giãn, dã ngoại. Đây cũng là điểm du lịch thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 9

Vườn bách thảo Hạ Môn là một khu vườn có diện tích khá rộng lớn nằm liền kề Đại học Hạ Môn

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Riyuegu là một trong những nơi mà bạn có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại thành phố Hạ Môn. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp khoảng 40 loại suối nước nóng để bạn có thể thư giãn và trải nghiệm cùng những hương vị thảo dược cũng như hoa và trái cây. Nước nóng ở đây rất tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông khí huyết và chống lại một số bệnh tật.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 10

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Riyuegu là một trong những nơi mà bạn có thể trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp

Phố đi bộ đường Trung Sơn là một địa điểm khá nhộn nhịp tại Thành phố Hạ Môn. Con phố này là nơi cung cấp nhiều mặt hàng mua sắm thú vị từ các món ăn nhẹ cho đến đồ lưu niệm, quần áo hay trang sức. Khu phố này nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm nên được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn lui tới mỗi khi có dịp tham quan Hạ Môn.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 11

Phố đi bộ đường Trung Sơn là một địa điểm khá nhộn nhịp tại Thành phố Hạ Môn

Hạ Môn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp với thắng cảnh hữu tình. Bạn có thể chiêm ngưỡng không gian ngập tràn ánh nắng rạng rỡ với nước biển trong vắt lấp lánh. Một số bãi biển mà bạn có thể tham quan là bãi Huizhan, bãi Junru, bãi Huangcuo.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 12

Hạ Môn sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp với thắng cảnh hữu tình

Đạp xe trên đường Huandao trong khung cảnh dịu dàng cả buổi bình minh chính là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất tại Thành phố Hạ Môn. Cảm giác đạp xe trong không gian lộng gió bên cạnh mặt hồ lấp lánh ánh nắng sẽ tạo cho bạn cảm giác an yên, dễ chịu.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 13

Đạp xe trên đường Huandao trong khung cảnh dịu dàng là một trong những trải nghiệm đáng giá nhất

Một thành phố ven biển như Hạ Môn không thể nào thiếu đi những món hải sản thơm ngon. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được những món hải sản ngon lành như hàu, cá, tôm và có thể nhờ người bản địa chế biến để tạo ra những món ngon hấp dẫn.

Hạ Môn Trung Quốc, đô thị xứ biển mang vẻ đẹp ngọt ngào 14

Một thành phố ven biển như Hạ Môn không thể nào thiếu đi những món hải sản thơm ngon

Thành phố Hạ Môn Trung Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự yên bình. Đây sẽ là điểm đến xinh đẹp mà các tín đồ du lịch Trung Quốc không nên bỏ lỡ khi đến với Phúc Kiến. Vẻ đẹp của Hạ Môn sẽ khiến bạn cảm nhận được không khí dễ chịu, quên đi những mỏi mệt vì bộn bề nhịp sống thành phố.