Là một tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long, Kiên Giang sở hữu diện tích lớn nhất nhì miền Tây Nam Bộ. Vùng đất này được Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan đẹp tuyệt sắc. Hệ thống sông ngòi, rừng nguyên sinh, biển đảo... ở Kiên Giang vô cùng phong phú, đa dạng. Mỗi năm, nơi đây thu hút đông đảo người ghé tới tham quan, đặc biệt là những ai yêu thích cuộc sống thanh bình chốn thôn quê. Để hành trình Du lịch Kiên Giang của bạn thêm đáng nhớ, đừng quên lưu lại một vài điểm đến nổi tiếng được giới thiệu ngay bên dưới đây nhé!

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 2

Là một tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long, Kiên Giang sở hữu diện tích lớn nhất nhì miền Tây Nam Bộ

Xem thêm: Hành trình Du lịch Hà Tiên và những trải nghiệm có một không hai

Để chuyến đi được an toàn và suôn sẻ, bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn Di chuyển từ Sài Gòn đi Kiên Giang. Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chừng 250km, hành trình du lịch Kiên Giang sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ di chuyển. Có rất nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến đây như xe máy, xe khách... Nếu muốn tiết kiệm thời gian, xe khách với giá vé dao động trong khoảng 110.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn Du lịch Kiên Giang bằng xe máy để thuận tiện di chuyển và tiết kiệm chi phí hơn.

Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn có thể xuất phát từ trung tâm Sài Gòn đến nút giao thông An Lạc để tìm đường ra Quốc lộ 1A. Từ đây, bạn cứ tiếp tục di chuyển theo hướng về miền Tây, băng qua các tỉnh như Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long. Đồng Tháp. Sau khi đến phà Vàm Cống thì chạy tầm 70km nữa sẽ đến được Kiên Giang.

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 3

Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chừng 250km, hành trình du lịch Kiên Giang sẽ mất khoảng 4 tiếng đồng hồ di chuyển

Trong chuyến du lịch Kiên Giang, Quần đảo Nam Du chính là địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ qua. Nằm ở phía Đông Nam hòn đảo Phú Quốc, Nam Du tựa như một bức tranh tuyệt sắc được tạo hóa ban tặng cho Kiên Giang. Nơi đây sở hữu 21 hòn đảo lớn nhỏ cùng khung cảnh yên bình, thơ mộng. Đến với Quần đảo Nam Du, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu về làng nghề nuôi cá lồng bè trên biển. Tất tần tật những trải nghiệm tại đây sẽ càng tô điểm thêm cho chuyến du lịch Kiên Giang của bạn các gam màu đặc sắc. Đừng quên xem qua Mẹo du lịch Nam Du tự túc trước khi đến đây bạn nhé!

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 4

Trong chuyến du lịch Kiên Giang, Quần đảo Nam Du chính là địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ qua

Dù đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng Hòn Sơn vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ bậc nhất Kiên Giang. Sở hữu những bãi biển tự nhiên trải dài với rặng dừa cao chót vót, điểm đến này mang tới một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng bậc nhất cho những đôi chân đam mê khám phá. Đến với Hòn Sơn, bạn không chỉ có thể hòa mình vào làn nước xanh trong vắt, chiêm ngưỡng bình minh, hoàng hôn ở phía xa xa chân trời mà còn có cơ hội chinh phục đỉnh Ma Thiên Lãnh nổi tiếng.

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 5

Dù đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng Hòn Sơn vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ bậc nhất Kiên Giang

Tắm biển ở Mũi Nai, khám phá hang động, chinh phục Núi Đá Dựng, tham quan Đầm Đông Hồ, Chùa Tam Bảo... là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến với Hà Tiên. Tuy chỉ là một thành phố nhỏ nhưng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Hà Tiên trong chuyến du lịch Kiên Giang của mình. Đến với Hà Tiên, bạn còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội đặc sắc quyện hòa bởi ba nền văn hóa Việt - Hoa - Khmer. Ngoài ra, ẩm thực đêm tại ngôi chợ bên cạnh dòng sông Giang Thạnh sẽ là thứ mà bạn muốn trải nghiệm một lần khi du lịch Kiên Giang. Bạn đừng quên xem qua cẩm nang Đi Hà Tiên chơi gì ăn gì ở đâu  để chuyến hành trình của mình thêm tuyệt vời nhé!

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 6

Tuy chỉ là một thành phố nhỏ nhưng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Hà Tiên trong chuyến du lịch Kiên Giang của mình

Tuy không quá nổi tiếng như những địa điểm khác nhưng Hòn Tre vẫn là điểm đến sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng thì đây chính là nơi mà bạn không được bỏ qua trong hành trình du lịch Kiên Giang. Bờ biển nơi đây có hình dáng uốn lượn, trải dài với nhiều bãi đá tự nhiên tạo nên khung cảnh đẹp mê hồn. Các bãi tắm tại đây đều rất sạch sẽ nên bạn có thể an tâm hòa mình vào làn nước trong xanh như ngọc. 

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 7

Tuy không quá nổi tiếng như những địa điểm khác nhưng Hòn Tre vẫn là điểm đến sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 8

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 9

Vẻ đẹp độc đáo của Kiên Giang khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 10

Không khó để bạn bắt gặp những hình ảnh giản dị trong cuộc sống đời thường của người dân làng chài

Du lịch Kiên Giang và khám phá vô vàn điểm đến thú vị 11

Tại đây còn xây dựng nhiều điểm lưu trú lý tưởng cho những ai có ý định ngủ qua đêm

Hành trình Du lịch Kiên Giang sẽ càng trọn vẹn hơn nếu ghé qua một trong những điểm đến được gợi ý phía trên. Bạn đừng quên nhanh tay lưu lại những chia sẻ phía trên vào cẩm nang du lịch nếu đang có ý định khám phá Kiên Giang trong thời gian sắp tới. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp chuyến đi của bạn có được nhiều trải nghiệm cực thú vị. Đừng quên chia sẻ lại trải nghiệm hoặc các điểm đến mà bạn ấn tượng vào cẩm nang du lịch để những ai có chung niềm đam mê tham khảo bạn nhé!