Địa chỉ: 39999, Đường West Corniche, Abu Dhabi

Emirates Palace là khách sạn nổi tiếng bậc nhất thế giới với phong cách kiến trúc Arabesque đầy mê hoặc. Khách sạn nằm ở trung tâm của Tiểu vương quốc Abu Dhabi, bên bờ biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khách sạn còn chinh phục du khách bởi lối kiến trúc vô cùng xa hoa, những dịch vụ tuyệt vời, đạt chuẩn 7 sao, tiêu chuẩn cao nhất mà một khách sạn có thể đạt được. Vì thế nếu bạn có dịp du lịch Abu Dhabi thì Emirates Palace là điểm tham quan mà bạn chắc chắn không thể nào bỏ lỡ.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 2

Emirates Palace là khách sạn xa hoa bậc nhất trên thế giới

Emirates Palace đi vào hoạt động từ tháng 11/2005 với quy mô 394 phòng ngủ. Nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc để đón các nguyên thủ quốc gia, những nhà ngoại giao, người thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc, các ngôi sao của làng giải trí trên thế giới khi đến công tác, du lịch, nghỉ dưỡng tại Abu Dhabi.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 3

Quy mô khách sạn cực kỳ rộng lớn với những hạng mục vô cùng hoành tráng

Cung điện này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh, đơn vị thực hiện là Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Kempinski đến từ Đức. Khách sạn không chỉ có quy mô cực lớn mà còn được trang trí bởi 40 tấn vàng, tổng chi phí đầu tư xây dựng lên đến hơn 3 tỷ USD (tương đương khoảng 60.000 tỷ VNĐ).

Ngay từ khi khánh thành, Emirates Palace đã tạo nên cơn sốt bởi đây được coi là kỳ tích của nền kiến trúc hiện đại. Sự xa xỉ này cũng chỉ có UAE mới đủ tiềm lực kinh tế thực hiện. Đồng thời, khách sạn cũng biểu tượng cho sự giàu có và bề thế của một trong các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 4

Khách sạn xây dựng theo phong cách kiến trúc Arabesque đậm chất hoàng gia

Emirates Palace được xây dựng với 8 tầng, tổng diện tích lên đến 850.000m2, lớn hơn gấp 10 lần cung điện Buckingham lừng danh của Nữ hoàng Anh (diện tích cung điện Buckingham chỉ 77.000m2 ). Từ tầng 1 đến tầng 5 là khu vực dành cho khách thuê. Tầng 6 đến tầng 8 là dành riêng cho các thành viên hoàng gia UAE nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 5

Khu vườn rất rộng lớn với nhiều cây xanh

Khuôn viên bên ngoài khách sạn là một công viên xanh vô cùng rộng lớn với 8000 cây, trồng mới 2 năm một lần. Cùng với đó là vô vàn loài hoa tuyệt đẹp, 100 đài phun nước tráng lệ. Khung cảnh này được mệnh danh là thiên đường trên mặt đất, khiến bất cứ ai cũng choáng ngợp khi có dịp chiêm ngưỡng.

Lối kiến trúc bên trong khách sạn càng thêm phần xa hoa, lộng lẫy. Nơi đây chẳng khác nào một cung điện khổng lồ với phần mái vòm trung tâm, sảnh và trần đều được trang trí bằng đá cẩm thạch và dát vàng. Theo thống kê, tại Emirates Palace có tổng diện tích ốp đá cẩm thạch lên đến 93.000m2 và diện tích dát vàng là 6.000m2.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 6

Phần mái vòm bên trong khách sạn Emirates Palace được đầu tư vô cùng xa hoa, dát vàng và đá hoa cương

Phần mái vòm ở sảnh trung tâm của Emirates Palace cao tới 72.6m, trần dát vàng kết hợp với đèn chùm pha lê tạo nên vẻ đẹp cực kỳ lung linh. Toàn bộ khách sạn có đến hơn 114 mái vòm thiết kế theo phong cách cổ điển và xa hoa như thế này. Ngoài ra, tại đây còn trang bị máy bán vàng tự động tên là Gold To Go, bạn có thể trải nghiệm mua vàng đơn giản như mua một chai nước suối.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 7

Máy rút vàng tự động là "đặc sản" của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Thật khó để MIA.vn có thể miêu tả về sự xa hoa trong các căn phòng của Emirates Palace. Theo đánh giá từ các trang du lịch uy tín thì tiêu chuẩn 7 sao là chưa đủ để đánh giá sự xa hoa, lộng lẫy tại đây.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 8

Căn phòng với phong cách kiến trúc sang trọng, những tiện nghi hiện đại nhất thế giới

Các phòng tại Emirates Palace đều được thiết kế với phong cách kiến trúc mang đậm màu sắc hoàng gia Ả Rập, bên trong trang bị đầy đủ những tiện ích và thiết bị hiện đại nhất thế giới. Các hạng phòng có mức giá thuê ưu đãi nhất là Pearl, Diamond và Coral. Các hạng phòng sang trọng nhất là Palace Suites 1, 2 và 3 phòng ngủ, phòng Khaleej Suite, Khaleej Deluxe Suite và Royal Khaleej Suite.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 9

Căn phòng khiến bạn cảm thấy mình đang tận hưởng cuộc sống của vua chúa thời xa xưa

Cùng với các tiện ích đẳng cấp hàng đầu thì chi phí thuê phòng tại Emirates Palace cũng cực kỳ đắt đỏ. Từ thời điểm năm 2008, phòng loại Coral đã có giá thuê khoảng 1.150 USD/đêm, tương đương khoảng 23 triệu VNĐ. Còn các loại phòng Grand Palace có giá phòng lên tới 17.400 USD/đêm, tương đương 340 triệu VNĐ.

Emirates Palace sở hữu đến 20 nhà hàng, quán bar, quán cà phê và phòng chờ được thiết kế cực kỳ sang trọng với những tiện ích cao cấp nhất để phục vụ thực khách. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn siêu đắt đỏ, nổi tiếng nhất phải kể đến trứng cá muối Caviar (trứng cá được khai thác từ các loại cá tầm Albino lừng danh ở Iran). Mỗi kilogam trứng cá Caviar có giá lên đến gần 50.000 USD, tương đương khoảng 1 tỷ VNĐ, một con số khổng lồ phải không nào? Ngoài ra, tại đây còn có thịt bò Kobe loại thượng hạng nhất, được nhập khẩu từ Nhật Bản hay loại rượu Cognac có giá mỗi chai lên đến 15.000 USD, tương đương với 300 triệu VNĐ.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 10

Nhà hàng tại Emirates Palace phục vụ những món ăn đắt đỏ nhất thế giới

Không những thế, hệ thống nhà hàng của Emirates Palace còn phục vụ thực khách những món ăn dát vàng cực kỳ đẳng cấp. Mỗi năm, nhà hàng sử dụng khoảng 5kg vàng lá nghiền mỏng để trang trí cho các món ăn và món tráng miệng. Ẩm thực của các nhà hàng tại đây không chỉ ngon mà còn mang tính thẩm mỹ, xa hoa, phù hợp với tầng lớp siêu giàu đến tận hưởng và khám phá.

Là một khách sạn 7 sao nên Emirates Palace có đầy đủ các dịch vụ mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ một khách sạn đắt đỏ nào khác trên thế giới. Ví dụ như quán bar, bể bơi vô cực, spa cao cấp, quán bar ngoài trời… Bên cạnh đó, cung điện dát vàng này còn có những dịch vụ mà cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng bạn khó có thể nào tưởng tượng ra.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 11

Spa siêu sang chảnh với đầy đủ dịch vụ massage thư giãn, làm đẹp, chăm sóc cơ thể

Đầu tiên, Emirates Palace trang bị đội xe để đưa đón khách từ sân bay đến khách sạn với 2 loại là Rolls - Royce và BMW 760 cực kỳ sang trọng. Khách sạn sở hữu bãi biển riêng dài đến 1.3km để bạn có thể trải nghiệm bữa tối trên bờ biển, tiệc tối, party tưng bừng… Khu chạy bộ tại đây dài 6.4km, bến du thuyền, trực thăng sẵn sàng phục vụ, phòng khiêu vũ có sức chứa đến 2500 người… Đây đều là những tiện ích hàng đầu, rất xứng đáng với chi phí đắt đỏ mà khách hàng phải chi trả khi tận hưởng dịch vụ tại đây.

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 12

Đội xe tỷ đô đưa đón thực khách từ sân bay về khách sạn

Emirates Palace, khách sạn dát vàng 7 sao xa hoa bậc nhất Abu Dhabi 13

Tham quan Abu Dhabi bằng trực thăng là dịch vụ rất nổi tiếng ở Emirates Palace

- Nếu muốn thuê phòng tại Emirates Palace thì bạn có thể liên hệ các công ty du lịch tại Việt Nam để hỗ trợ đặt phòng. Giá phòng thay đổi theo từng thời điểm trong năm.

- Nếu bạn không đặt phòng tại Emirates Palace thì vẫn có thể mua vé tham quan khách sạn. Thời gian khách sạn mở cửa tham quan là từ 10:00 sáng đến 16:00 chiều. Quá trình tham quan sẽ có hướng dẫn viên đưa bạn đến các phòng của Emirates Palace, thưởng thức một tách Palace Cappuccino và nhiều đặc quyền khác.

Như vậy cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn khám phá về Emirates Palace tại Abu Dhabi. Đây chính là cung điện đúng nghĩa với sự xa hoa và những tiện ích cao cấp bậc nhất. Có dịp đến với các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất thì đây chắc chắn là điểm đến bạn không thể bỏ qua để chiêm ngưỡng sự giàu có, xa hoa đến không tưởng của quốc gia Trung Đông này. Bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để đồng hành trong mỗi chuyến đi nhé.