Đôi nét về Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn là một trong số những khách sạn 4 sao được du khách đánh giá cao trên các trang du lịch, lưu trú. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng với view nhìn thẳng vịnh Quy Nhơn. Đặc biệt nhờ vị trí nằm ngay trung tâm, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch khi lưu trú tại Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn.

Thông tin địa chỉ khách sạn:

- Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0256 3666 888

- Website: fleurdelys.vn

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 2

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn tọa lạc tại trung tâm thành phố

2.1. Phòng Deluxe giường đôi có ban công hướng biển

Phòng giường đôi tại Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hài hòa giữa tông màu be gỗ và xanh bạc hà tạo cảm giác tươi mát đặc biệt phù hợp với không khí biển. Căn phòng được thiết kế dành cho gia đình với diện tích 46m2 bao gồm 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn, trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại như máy lạnh, truyền hình vệ tinh, phòng tắm và ban công, cửa kính trong suốt nhìn thẳng ra vịnh Quy Nhơn.

2.2. Phòng Deluxe giường đôi hoặc giường đơn nhìn ra biển

Vẫn giữ tầm nhìn hướng biển, căn phòng được thiết kế mang đến cảm giác hài hòa, ấm cúng trong không gian 34m2 thích hợp cho nhu cầu lưu trú của gia đình hoặc nhóm bạn khoảng 3 – 4 người. Căn phòng với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, mini bar, phòng tắm riêng cùng dịch vụ quét dọn vệ sinh tiến hành mỗi ngày, mang đến cho bạn phút giây thư giãn thoải mái nhất khi đến với Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn.

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 3

Phòng Deluxe có view nhìn ra biển

2.3. Phòng Executive giường queen size

Phòng Executive sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang tại Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn. Căn phòng được thiết kế dành cho 1 – 2 người với giường đôi cỡ lớn trong diện tích 46m2, trang bị đầy đủ tiện ích như điều hòa, tivi, truyền hình vệ tinh... Đặc biệt với view nhìn thẳng ra vịnh Quy Nhơn qua cửa kính trong suốt mang đến cho bạn phút giây thư giãn, ngắm cảnh tuyệt vời khi vừa đặt chân vào căn phòng. 

2.4. Phòng giường cỡ Queen ban công hướng biển

Đây là một trong 3 hạng phòng cao cấp nhất tại khách sạn Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn. Vẫn giữ nguyên tông màu xanh, be gỗ và trắng quen thuộc, căn phòng có diện tích 46m2 được nâng cấp với thiết kế ban công mặt kính dài có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp phố biển. Đặc biệt, vị trí phòng nằm tại tầng thấp nên bạn còn được chiêm ngưỡng rõ nét vẻ đẹp bãi biển Quy Nhơn từ lúc bình minh cho đến ánh hoàng hôn dần buông. 

2.5. Phòng Suite 1 giường đôi lớn

Phòng suite tại Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn được thiết kế dành riêng cho gia đình với tổng diện tích lên đến 70m2. Trang bị tiện ích hiện đại như khu vực bàn ăn gỗ sang trọng, sô pha, máy lạnh, tivi truyền hình vệ tinh... mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, tiện nghi như đang ở trong chính căn nhà của mình. 

2.6. Phòng President Suite hướng biển

Đây là hạng phòng tổng thống cao cấp nhất tại khách sạn Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với những món đồ nội thất quý tộc, President Suite hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi chọn Fleur De Lys làm nơi dừng chân. Căn phòng cung cấp 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn trong diện tích 260m2, tầm nhìn hướng toàn cảnh biển thích hợp cho bạn và gia đình trải nghiệm phút giây thư giãn, thưởng thức ẩm thực trong không gian sang trọng.

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 4

Phòng President Suite hạng sang dành cho gia đình

Xem thêm: Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế

3.1. Nhà hàng Fenghuang 

Nhà hàng Fenghuang tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn chuyên cung cấp những món ăn theo phong cách Trung Hoa do chính tay các đầu bếp người Hoa chế biến.

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 5

Nhà hàng Fenghuang phong cách Trung Hoa

3.2. Nhà hàng La Maison

Cùng nằm tại tầng 1 của khách sạn còn có nhà hàng La Maison chuyên về ẩm thực Á - Âu. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản tại Quy Nhơn được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu của nhà hàng.

3.3. Cà phê Petit Jardin

Cà phê Petit Jardin được thiết kế mang đậm phong cách Pháp tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn. Trải nghiệm nhâm nhi tách cà phê thơm lừng nhìn ngắn cảnh đẹp thành phố Quy Nhơn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỉ niệm khó quên trong hành trình du lịch.

3.4. Quầy bar Sol

Nếu là người yêu thích sự náo nhiệt, năng động thì khu vực quầy bar Sol nằm ở tầng 18 khách sạn Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua. Cùng bạn bè thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trên khu vực sân thượng nhìn ra biển thoáng đãng sẽ giúp bạn xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầy niềm vui. 

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 6

Khu vực quầy bar Sol tại tầng 18 khách sạn

3.5. Spa La Pansée 

Spa La Pansée là địa điểm được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích tại khách sạn Fleur de Lys hotel Quy Nhơn. Khu vực spa nằm ở tầng 5, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em xua tan bao mệt mỏi, áp lực cuộc sống để tận hưởng những ngày vui chơi tại Quy Nhơn.

Xem thêm: Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất

3.6. Phòng Gym

Trong khu vực tầng 5 khách sạn còn phòng gym được trang bị đầy thiết bị hiện đại để đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe của khách hàng.

Bên cạnh đó, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn còn cung cấp không gian tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 300 – 400 khách, cùng hồ bơi ngoài trời thiết kế độc đáo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng đậm chất Pháp 7

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn cung cấp không gian tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 300 – 400 khách 

Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp quốc tế, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khi du lịch tại xứ biển miền Trung xinh đẹp này. Bạn đừng quên khám phá Quy Nhơn qua những điểm đến thú vị cùng các món ngon hấp dẫn tại cẩm nang du lịch MIA.vn nhé!