1.1 Khách sạn Hải Âu

Khách sạn Hải Âu tọa lạc ngay trung tâm thành phố trên đường An Dương Vương với mặt tiền hướng ra vịnh biển Quy Nhơn. Đây là một trong những khách sạn Quy Nhơn được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn khi có dịp ghé thăm thành phố biển. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, bao gồm 170 phòng từ hạng Standard cho đến Seagull Suite trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại như điều hòa, sô pha, bàn ăn, máy sấy tóc... Bên cạnh đó, khách sạn Hải Âu còn cung cấp nhiều dịch vụ như cửa hàng tiện lợi, giặt ủi, quán cà phê, nhà hàng cùng nhiều tiện nghi giải trí, thư giãn như spa, phòng tập gym, phòng tắm hơi, sân quần vợt v.v...

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 489 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 63 846 377

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 2

Khách sạn Hải Âu

1.2 Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ là một trong những khu vực có vị trí đẹp nhất nhì tại phố biển và nằm gần nhiều danh thắng nổi tiếng, đặc biệt là bạn chỉ mất vài phút để đi bộ bãi biển. Đồng thời, khách sạn được đánh giá tiêu chuẩn 4 sao với các phòng view hướng biển từ bình dân cho đến cao cấp cùng nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng thú vị đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi lưu trú trong hành trình du lịch khám phá của mình.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 16 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3666 888

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 3

Anya Premier Hotel Quy Nhơn

1.3 Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Anya Premier Hotel được biết đến là một trong số ít khách sạn đủ điều kiện đạt chuẩn 5 sao tại Quy Nhơn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu phối hợp cảm hứng từ thiên nhiên mang đến lối kiến trúc sang trọng, ấn tượng cho du khách ghé thăm. Anya Premier Hotel Quy Nhơn cung cấp nhiều hạng phòng với nội thất hiện đại, thiết kế tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp quầy bar cạnh bể bơi vô cực tại tầng thượng là địa điểm check-in sang chảnh cho hội chị em lưu trú tại đây. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 44 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 2222 268

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 4

Anya Premier Hotel là một trong số ít khách sạn Quy Nhơn đủ điều kiện đạt chuẩn 5 sao

1.4 Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn

Là một trong những khách sạn Quy Nhơn sở hữu “chiếc view” hướng biển đẹp mê hồn, Hương Việt luôn là cái tên được cộng đồng du lịch lựa chọn khi có dịp ghé thăm vùng đất võ. Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng như lưu trú, nhà hàng buffet, spa làm đẹp, bể bơi vô cực, quầy bar và nhiều loại hình giải trí hấp dẫn khác. Đồng thời, nhờ vị trí tọa lạc ngay trục đường chính từ khách sạn Hương Việt Quy Nhơn bạn có thể dễ dàng đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 102 Xuân Diệu, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 6253 333

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 5

Khách sạn Hương Việt Quy Nhơn

1.5 Khách sạn Mento Quy Nhơn

Đây là một trong những khách sạn Quy Nhơn tiêu chuẩn 3 sao, giá cả bình dân được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn. Đến với khách sạn Mento Quy Nhơn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi với 53 phòng dành cho từ 2 đến 4 người cùng các dịch vụ đi kèm như spa, phục vụ ăn uống tại phòng, bar, cà phê và nhà hàng... 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 091 260 70 50 

Xem thêm: Top 11 homestay Quy Nhơn giá rẻ chỉ cách biển vài bước chân

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 6

Khách sạn Mento Quy Nhơn

1.6 Delight Hotel Quy Nhơn

Delight Hotel là một trong các khách sạn Quy Nhơn đạt chuẩn 3 sao với khuôn viên rộng rãi, hệ thống phòng nghỉ sang trọng và tầm nhìn hướng biển mê mẩn lòng người. Khách sạn Delight Quy Nhơn cung cấp 35 phòng nghỉ sang trọng với 6 tầng có ban công riêng hướng ra biển. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đủ tiện nghi hiện đại từ hạng Standard cho đến Family Suite nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm không gian ấm cúng bên gia đình và người thân. Bên cạnh đó, Delight Hotel Quy Nhơn còn hỗ trợ nhiều dịch vụ như nhà hàng ăn sáng theo kiểu buffet, thuê xe đạp miễn phí, spa làm đẹp chăm sóc sức khỏe cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.  

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 7 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP Quy Nhơn

Điện thoại: 0975 910 077

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 7

Delight Hotel Quy Nhơn

1.7 Khách sạn Galaxy Hotel Quy Nhơn

Nếu đang tìm kiếm khách sạn Quy Nhơn chuẩn 2 sao giá bình dân thì Galaxy Hotel sẽ là một gợi ý lưu trú mà MIA.vn dành cho bạn. Galaxy Hotel Quy Nhơn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách bãi biển chỉ khoảng 50m, nằm khá gần phố ẩm thực thuận tiện cho các lịch trình tham quan, ăn uống. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp 1 bãi đậu xe ô tô rộng rãi ngay trước sảnh phục vụ du khách 24/7 thuận tiện cho những trường hợp check-in khách sạn khung giờ khuya. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 27 Nguyễn Lạc, P. Trần Phú, Tp Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3813 478 

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 8

Khách sạn Galaxy Hotel Quy Nhơn

1.8 Khách sạn Meria Hotel Quy Nhơn

Meria Hotel là một trong những khách sạn Quy Nhơn đạt chuẩn 3 sao tọa lạc tại vị đắc địa ngay trung tâm thành phố, cách không xa các điểm du lịch nổi tiếng như biển Kỳ Co, Eo Gió, Tuyệt Tình Cốc v.v... Khách sạn cung cấp 40 phòng tầm nhìn hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn Meria Hotel Quy Nhơn là nơi dừng chân trong hành trình du lịch của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng nhiều dịch vụ đi kèm như quầy bar, bể bơi vô cực, bữa sáng miễn phí, bãi đậu xe an toàn phục vụ 24/7 cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 9 Trương Văn Của, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3656 888

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 9

Khách sạn Meria Hotel Quy Nhơn

1.9 Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Nằm trong chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam, Mường Thanh sẽ là nơi lưu trú lý tưởng mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất khi du lịch Quy Nhơn. Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao, trang bị nhiều tiện ích hiện đại dành cho cá nhân và gia đình. Đồng thời tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như nhà hàng, spa chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi, hồ bơi trong nhà, trung tâm hội nghị tiệc cưới... mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, P. Lê Lợi, Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3892 666 

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 10

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

1.10 Khách sạn Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp nằm trong top khách sạn Quy Nhơn tiêu chuẩn 2 sao được đánh giá cao trên các trang du lịch lưu trú như agoda, booking hay mytour... Khách sạn tọa lạc trên khu vực xóm Bãi Xếp với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, nổi bật với lối thiết kế không gian mở hiện đại kết hợp những chi tiết giả gỗ, giả tre nứa đầy ấn tượng. Đặc biệt, tại đây khá gần đường quốc lộ 1D và chỉ cách vài bước để đến Bãi Xếp rất thuận tiện cho lịch trình khám phá du lịch Quy Nhơn của các bạn trẻ.  

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Xóm Bãi Xếp - Tổ 3, khu vực 1, Quy Nhơn

Điện thoại: 0973 693 694

Xem thêm: Chuỗi 4 khách sạn Mira Quy Nhơn giá cả bình dân ngay trung tâm thành phố

Top 10 khách sạn Quy Nhơn hạng sang có view hướng biển đẹp nhất 11

Khách sạn Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Trên đây là top 10 khách sạn Quy Nhơn có view hướng biển tuyệt đẹp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Bên cạnh tìm địa điểm lưu trú, bạn đừng quên tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đi đâu chơi gì để chuyến hành trình thêm phần trọn vẹn.