Anya Premier là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng tại trung tâm thành phố Quy Nhơn nằm cạnh bờ biển dài thơ mộng, với quy mô 24 tầng bao gồm 256 phòng từ hạng Superior cho đến President suite cao cấp. Anya Premier Hotel Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp hài hòa với thiên nhiên mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc vào thiên đường của biển cả mênh mông, tươi mát ngay chính căn phòng căn phòng của mình.

Đặc biệt, hệ thống Anya Premier Hotel Quy Nhơn được xây dựng theo mô hình khép kín với đầy đủ dịch vụ tiện ích nằm trong khuôn viên khách sạn nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, nâng tầm phong cách cá nhân của mỗi khách hàng khi lưu trú tại đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44 An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 2222 268

Website: anyapremierhotelquynhon.com

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 2

Khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhơn tọa lạc tại trung tâm thành phố

2.1. Phòng Superior City View tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Phòng Superior City View tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn được thiết kế trên diện tích 30m2 với 2 giường đơn view hướng ra thành phố. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng nhờ cách bày trí không gian được nghiên cứu kỹ lưỡng, luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong thời gian du lịch và lưu trú tại đây.

2.2. Phòng Superior Side Sea View

Superior Side Sea View mang đến cho bạn không gian rộng thoáng với hướng nhìn ra cảnh biển Quy Nhơn đẹp như tranh. Căn phòng cung cấp 2 giường đơn trong diện tích 34m2 với nhiều tiện ích hiện đại như điều hòa, mini bar, truyền hình vệ tinh hay máy nước nóng lạnh v.v... mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng sự tiện nghi tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn. Đặc biệt, căn phòng với thiết kế cửa kính to trong suốt còn cho bạn ngắm nhìn ảnh bình minh, đón trọn cái nắng ấm áp của thành phố biển mỗi buổi sớm. 

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 3

Phòng Superior Side Sea View với thiết kế cửa kính nhìn thẳng ra vịnh biển Quy Nhơn

2.3. Phòng Deluxe

Có 3 lựa chọn khác nhau dành về loại phòng Deluxe, bạn có thể chọn đặt các phòng tầng trên cao để đón bình minh, ngắm cảnh biển thơ mộng hoặc chọn hướng phòng nhìn ra trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng cảnh Quy Nhơn rực rỡ về đêm. Loại phòng Deluxe cung cấp diện tích 34 – 35 m2 bao gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường cỡ King size. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ những tiện ích như tivi, tủ lạnh, ấm đun nước, bàn chải, khăn tắm... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn Anya Premier Hotel Quy Nhơn là nơi dừng chân trong hành trình khám phá Bình Định. 

2.4. Phòng Premier Executive

Nếu bạn muốn tìm cho mình căn phòng nghỉ dưỡng hạng sang cùng những trải nghiệm tiện ích nổi bật, Premier Executive chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Căn phòng được thiết kế phong cách sang trọng với gam màu nâu gỗ và xám làm chủ đạo trên diện tích 34m2 hướng nhìn ra biển. 

Đặc biệt khi chọn loại phòng Executive, bạn còn được hưởng một số quyền lợi như thưởng thức bữa ăn sáng tại khu vực riêng, ưu tiên thực hiện thủ tục nhận trả phòng,  thưởng thức bánh ngọt, trái cây, trà chiều hoặc cocktail hoàn toàn miễn phí.

2.5. Phòng Premier Signature

Phòng Premier Signature được bố trí trong không gian rộng 34m2 tại các tầng từ 9 đến 21 mang đến view hướng biển tuyệt đẹp. Có 2 sự lựa chọn cho bạn, phòng Premier Signature Front Sea View 2 giường đơn tại tầng 19 đến 21 hoặc phòng 1 giường King size có bồn tắm tại tầng 9 đến 20. Tuy khác nhau về loại giường ngủ nhưng các phòng hạng Premier đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, tivi HD, máy lạnh, két sắt... Ngoài bồn tắm, khách sạn còn cung cấp 1 buồng tắm đứng và 1 buồng toilet riêng biệt mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 4

Phòng Premier Signature 1 giường King size dành cho các cặp đôi

2.6. Phòng Suite Standard Double

Đối với những chuyến du lịch gia đình, loại phòng Suite Standard Double sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất khi sở hữu diện tích sinh hoạt đến 62m2 cùng ban công rộng rãi, thoáng mát nhìn ra hướng biển. Suite Standard Double còn trang bị phòng khách riêng biệt đầy đủ tiện nghi như bàn ăn, sô pha hay tivi truyền hình vệ tinh. Đồng thời bố trí 1 giường đôi King size rộng 2m thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em sinh hoạt, nghỉ ngơi chung. Hơn nữa, tại đây bạn còn được khách sạn trang bị các vật dụng như dù che nắng, bàn ủi, ấm điện, đèn ngủ... mang đến cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn nhà của mình. 

2.7. Phòng Royal Suite Double 

Royal Suite Double là hạng phòng được thiết kế dành riêng cho nhu cầu du lịch gia đình với sức chứa tối đa là 4 người lớn và 2 trẻ em. Căn phòng sở hữu diện tích lên đến 96m2, bao gồm 1 phòng hạng Deluxe, Executive và 1 phòng Suite Standard được nối liền nhau. Bên cạnh đó, Royal Suite Double cung cấp nhiều tiện ích nổi bật như bàn ăn, sô pha, tivi cùng dịch vụ quét dọn vệ sinh được thực hiện mỗi ngày mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong suốt kỳ nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.  

2.8. Phòng Vice Presidential Suite

Đây là căn phòng thuộc hạng cao cấp tại hệ thống Anya Premier Hotel Quy Nhơn. Vice Presidential Suite được thiết kế trong diện tích lên đến 92m2 bao gồm 1 giường King size dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em nằm tại tầng 21 của khách sạn. 

Phòng Vice Presidential Suite sở hữu diện tích rộng rãi lên đến 92m2 với 1 giường 2m x 2m phù hợp cho 2  người lớn, 1 trẻ nhỏ cùng 1 ban công diện tích 15m2 cho tầm nhìn rộng rãi ra toàn cảnh vịnh biển và thành phố Quy Nhơn. Đặc biệt, căn phòng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như căn hộ mini cao cấp với khu vực phòng khách, phòng trang điểm, nhà bếp, bàn ăn, phòng tắm và đặc biệt là phòng xông hơi khô. 

Xem thêm: Chuỗi 4 khách sạn Mira Quy Nhơn giá cả bình dân ngay trung tâm thành phố

2.9. Phòng Presidential Suite

Presidential Suite là hạng phòng cao cấp nhất trong hệ thống khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhơn. Với diện tích 125m2 nằm tại tầng 21 của khách sạn, Presidential Suite mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt hảo với tầm nhìn toàn cảnh vịnh biển và thành phố Quy Nhơn trên ban công rộng đến 20m2. Đặc biệt tại đây cung cấp 1 bộ ghế ngoài trời dành cho những ai yêu thích ngắm cảnh, nhâm nhi tách cà phê hay hít thở không khí trong lành mỗi sáng sớm. 

Về tiện ích nghỉ dưỡng, Presidential Suite được trang bị 2 phòng ngủ lớn, phòng ăn, phòng khách và nhà bếp rộng rãi có sức chứa lên đến 8 người. Ngoài ra còn có 1 phòng xông hơi khô và bồn tắm sủi cho bạn thư giãn, tận hưởng sau ngày khám phá phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. 

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 5

Presidential Suite tại tầng 21 khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhơn sở hữu view ngắm cảnh tuyệt đẹp

- Nhà hàng buffet Market 1: Chuyên cung cấp các món ẩm thực Á – Âu do những vị đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng chế biến.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 6

Không gian sang trọng, ấm cúng tại hàng buffet Market 1

- Nhà hàng hải sản Anya Premier: Cung cấp các món ăn từ hải sản đánh bắt từ biển Quy Nhơn, đảm bảo độ tươi sống với nhiều phương pháp chế biến đa dạng nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

- Cabbar Bistro: Quán cà phê mang đậm phong cách châu Âu với nhiều món ăn, đồ uống đa dạng từ Á sang Âu như cà phê, bia, bánh ngọt và cả rượu vang hay cocktail đầy màu sắc.

- Cheer Pub: Không gian thưởng thức nhạc nhẹ cùng thức uống có cồn theo phong cách châu Âu sang trọng. Nơi đây còn níu chân cánh mày râu với những chai rượu sâm panh thượng hạng, signature cocktail hay dòng cigar Cuba Habanos dành cho những dân “sành” xì gà chính hiệu. 

- Starlight Bar: Khác với Cheer Pub, Starlight Bar sẽ đưa bạn đến với không gian mở sôi động, náo nhiệt nằm trên tầng thượng khách sạn. Đây luôn là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích thưởng thức cốc bia hay ly cocktail mát lạnh giữa không gian mở thoáng đãng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn về đêm.  

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Anya Premier Hotel Quy Nhơn đạt chuẩn quốc tế 7

Thưởng thức đồ uống tại Starlight Bar bên cạnh bể bơi vô cực

Bên cạnh đó, Anya Premier Hotel Quy Nhơn còn cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn, nghỉ dưỡng hấp dẫn như bể bơi vô cực tại sân thượng, Coco Spa tầng 22, Kid Club dành cho bé hay phòng hội nghị Ocean 1, 2 với sức chứa lên đến 1200 khách... 

Với nhiều tiện ích nổi bật, Anya Premier Hotel Quy Nhơn hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với vùng đất võ Bình Định. Bên cạnh đó, bạn và gia đình đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và nhiều niềm vui.