Chùa Peam Buôl Thmây tọa lạc tại khóm 5, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Ngôi chùa này còn có nhiều tên gọi khác, điển hình như chùa Ngã Tư bởi vì nó nằm cạnh ngã tư đường tỉnh lộ hay chùa Cột Đèn vì cạnh chùa có rất nhiều cột viễn thông. Chùa Peam Buôl Thmây được xây dựng từ năm 1964 với phong cách kiến trúc đậm chất Thái Lan, gây ấn tượng bởi gam màu trắng thanh lịch, điểm xuyết các chi tiết trang trí ánh vàng lịch lãm.   

Thời điểm lý tưởng để review Chùa Peam Buôl Thmây được rất nhiều người quan tâm. Cũng như các tỉnh thành phía Nam khác, Sóc Trăng chịu ảnh hưởng của nền khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết tại đây được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó, mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 - tháng 10, mùa khô kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Theo kinh nghiệm review Chùa Peam Buôl Thmây của nhiều người, bạn có thể tham quan ngôi chùa này vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, vào tháng 10 âm lịch hàng năm thường diễn ra rất nhiều lễ hội ở Sóc Trăng, vì vậy đây cũng được xem là thời gian lý tưởng để du lịch Sóc Trăng. 

Để thoải mái review Chùa Peam Buôl Thmây trước hết bạn cần di chuyển đến Sóc Trăng. Sau đó, bạn có thể bắt xe ôm, xe máy hoặc taxi đi đến chùa. Dựa vào kinh nghiệm của MIA.vn, bạn nên đi xe máy hoặc xe khách đến miền Tây. 

- Nếu đi xe máy đến Sóc Trăng thì bạn sẽ phải chinh phục quãng đường dài 240km. Lưu ý trước khi đi, bạn nên kiểm tra các bộ phận trên xe một cách kỹ càng, đổ xăng đầy bình và rèn luyện sức khỏe thật tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi cùng một vài người bạn của mình để hỗ trợ nhau trong hành trình dài. 

- Nếu đi xe khách đến Sóc Trăng thì bạn sẽ mất khoảng 6 giờ đồng hồ. Danh sách top nhà xe đi Sóc Trăng từ Sài Gòn có thể kể đến như Mai Linh, Hoàng Vinh. 

Ngoài ra, nếu bạn ở miền Bắc hoặc miền Trung thì có thể đi máy bay đến sân bay Tân Sơn Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh rồi di chuyển về Sóc Trăng nhé. 

Qua những bài review Chùa Peam Buôl Thmây có thể thấy ngôi chùa này mang một nét kiến trúc đơn giản, mềm mại và rất thanh thoát. Những đường nét của chùa rất được chú trọng, những con rồng trang trí được tạo hình uốn lượn, dài và cong hơn. Bên trong chùa có tượng Phật Thích Ca theo phong cách tạc tượng Phật giáo Thái Lan. Tường được sơn trắng, điểm xuyết các hoạt tiết độc đáo tạo nên sự đồng nhất cho nội và ngoại thất của chùa.

Xem thêm: Ngắm chùa Serey Utdom Day Ompur qua loạt ảnh cực ấn tượng

Nếu bạn mong muốn được chiêm ngưỡng ngôi chùa này thì hãy cùng MIA.vn review Chùa Peam Buôl Thmây qua loạt ảnh đẹp được chia sẻ trên trang Vivi Miền Tây ngay nhé. 

Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ 2

Khi review Chùa Peam Buôl Thmây bạn đừng quên check-in với mặt chính diện nhé

Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ 3

Nhìn chung review Chùa Peam Buôl Thmây có lối kiến trúc khá độc đáo, mới lạ

Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ 4

Dù bạn đứng ở bất cứ góc nào thì cũng có thể thu về ảnh đẹp

Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ 5

Khi đi chùa bạn nên bôi kem chống nắng, mang theo kính mát để tránh nắng nhé

Hành trình review Chùa Peam Buôl Thmây Sóc Trăng đáng nhớ 6

Những bộ trang phục tối màu sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi review Chùa Peam Buôl Thmây đấy

Vậy là Cẩm nang du lịch vừa giúp bạn review Chùa Peam Buôl Thmây xong. Hy vọng qua những thông tin, hình ảnh vừa cung cấp bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình trong hành trình du lịch Sóc Trăng sắp đến. MIA.vn chúc bạn có một chuyến đi may mắn, thuận lợi và bình an.