Địa chỉ: Thôn Nặm Đăm, Quản Bạ, Hà Giang

Giá tham khảo: 500.000 VND/ phòng/ đêm

Điện thoại: 0966.129.430

Chook Bungalow Homestay nằm tại một ngôi làng nhỏ thuộc huyện Quản Bạ, Hà Giang. Homestay được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ phòng nghỉ xuất sắc, thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng. Không gian nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển, giữ nguyên nét truyền thống của vùng cao Tây Bắc.

Các phòng nghỉ được trang trí với họa tiết và hoa văn độc đáo, tạo nên không gian khác biệt khi đến với homestay. Mỗi buổi bình minh, ánh sáng tự nhiên sẽ chiếu vào từ nhiều cửa sổ trong phòng, tạo cảm giác yên bình và thư giãn.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 2

Quản Bạ Chook Bungalow Homestay

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 3

Căn phòng giản dị của Quản Bạ Chook Bungalow Homestay

Địa chỉ: Làng Lô Lô Chải, Lũng Cú, Đồng Văn, Hà Giang

Giá tham khảo: 800.000 VND/ phòng/ đêm

Điện thoại: 0868.480.806

Khi ghé thăm Đồng Văn Homie Homestay, bạn sẽ ngay lập tức được trải nghiệm không gian mát mẻ và yên tĩnh. Nơi đây mang đến trải nghiệm độc đáo với phong cách cổ kính, chủ đạo bởi gam màu nâu trầm, tạo sự khác biệt so với các homestay khác. Điểm độc đáo là những căn phòng được thiết kế theo kiến trúc cổ xưa của những ngôi nhà tường trình, nổi bật với sắc màu đa dạng của người dân tộc Lô Lô. Không gian ấm áp và rộng rãi sẽ mang đến cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà.

Đồng Văn Homie Homestay có tổng cộng 7 căn phòng, trong đó có 2 phòng double, 4 phòng 1 giường và 1 phòng sinh hoạt chung. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 4

Đồng Văn Homie Homestay

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 5

Hòa mình với thiên nhiên tại không gian nghỉ dưỡng Đồng Văn Homie Homestay

Địa chỉ: Đường K8, Thôn Tiến Thắng, X. Phương Thiện, TP. Hà Giang.

Giá tham khảo: 200.000 VND/ đêm

Điện thoại: 039.665.0567

Tọa lạc ngay trong thành phố Hà Giang, cách bến xe chỉ 2,3 km, Làng Tày Homestay thuộc quần thể không gian văn hóa Tày. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn xách vali vào ở nếu muốn khám phá văn hóa của các dân tộc ít người cư trú tại đây.

Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm và sống trong không khí yên tĩnh và độc đáo, cùng với những buổi biểu diễn hát then, hát cõi của đồng bào. Bạn cũng lưu ý rằng Làng Tày Homestay không chấp nhận việc nam và nữ ngủ chung.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 6

Làng Tày Homestay

Địa chỉ: Bản Tha, Lũng Cú, Hà Giang

Giá tham khảo: 150.000 - 350.000 VND/người

Nằm ở khoảng cách xa trung tâm thành phố, Homestay Bản Tha thu hút với không gian yên tĩnh, kiểu mái nhà thấp đơn sơ nhưng sạch sẽ tươm tất. Phòng ngủ được trang trí ấm cúng với những đồ vật quen thuộc cùng sự mến khách, vui tươi của người dân địa phương làm cho trải nghiệm lưu trú trở nên trọn vẹn.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 7

Homestay Bản Tha

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 8

Phòng nghỉ của Homestay Bản Tha

Địa chỉ: Bản Tùy, Ngọc Đường, Hà Giang

Giá tham khảo: 350.000 VND/người

Homestay Bản Tùy là lựa chọn tuyệt vời cho các đoàn du lịch với không gian rộng rãi. Đồng thời, nơi đây còn cung cấp nhiều hoạt động như câu cá, gặt lúa, leo ruộng bậc thang, tách ngô, dệt vải và tham gia chợ buôn bán, mang đến những kỷ niệm đặc biệt không thể quên.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 9

Homestay Bản Tùy

Địa chỉ: 134B Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang

Giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VND/người

Điện thoại: 0968.722.242

Không giống những homestay mang đậm bản sắc “bản làng”, Kiki’s House nổi bật với phong cách hiện đại kết hợp quầy cafe và nhiều tiện ích giải trí khác. Phòng ngủ có 2 giường đôi phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo mang lại những phút giây thú vị và thoải mái. Ngoài ra homestay này còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, rất thích hợp cho các bạn đam mê phượt. Tuy nhiên, đây không phải là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn tận hưởng không gian thiên nhiên.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 10

Kiki’s House mang phong cách hiện đại

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 11

Phòng nghỉ sáng sủa từ Kiki’s House

Địa chỉ: Thôn Tha, Phương Độ, Thị Xã Hà Giang, Hà Giang

Giá tham khảo: 125.000 VND/ người

Nằm ở trung tâm Hà Giang, Thon Tha Tay Stilt House là điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn khám phá vùng đất Hà Giang. Với thiết kế nhà sàn đặc trưng của người dân tộc địa phương, homestay Hà Giang này hoàn toàn hòa mình vào không gian thiên nhiên rừng núi. Nơi đây không có phòng ngủ riêng, thay vào đó là phòng ngủ tập thể với chăn gối sẵn có.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 12

Thon Tha Tay Stilt House

Địa chỉ: Bản Nà Ràng, Khuôn Lùng, Xín Mần, Hà Giang

Giá tham khảo: 80.000 - 150.000VND/người

Điện thoại: 085.693.2248

Đây là một homestay Hà Giang khác cũng mang phong cách nhà sàn, nằm giữa thiên nhiên trong lành và hoang sơ, tách khỏi tiếng ồn từ phố thị. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động như đan lát, tái chế, đi chợ, câu cá và thậm chí những trải nghiệm “vận động” hơn như làm ruộng, đi rừng hay lên nương trà.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 13

Thổ Homestay với phong cách nhà sàn

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 14

Chỗ ngủ của Thổ Homestay đơn sơ, giản dị và hòa mình với thiên niên

Địa chỉ: 85 Minh Khai, Minh Khai Ward, Ha Giang City, P. Minh Khai, Hà Giang

Giá tham khảo: 80.000 VND/ đêm

Nếu bạn muốn khám phá rừng núi Hà Giang mà vẫn muốn đầy đủ các tiện ích hiện đại, 10Am’s House chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp. Đây là một quán cafe được thiết kế trẻ trung kết hợp với không gian lưu trriêng tư và yên bình. Phòng ngủ bên trong có thiết kế đơn giản với giường tầng và một số tiện ích tối thiểu để phục vụ kì nghỉ của bạn.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 15

10Am’s House Homestay

Địa chỉ: Cổng chào TT Đồng Văn, ngã 3 đi Lũng Cú, Hà Giang

Giá tham khảo: 195.000VND/người/đêm, đã bao gồm 1 bữa ăn chính.

Bụi Homestay thu hút du khách bằng phong cách bình dị, gần gũi với kiểu nhà sàn truyền thống, vừa mang nét mộc mạc, giản dị của miền núi, vừa kết hợp tiện nghi và tinh tế của miền xuôi.

Mỗi phòng ngủ đều riêng biệt, thoáng đãng và hướng ra không gian thiên nhiên với chiếc dreamcatcher đung đưa trong gió. Khu homestay Hà Giang này còn có sân vườn rộng rãi, lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ của gia đình hay nhóm bạn. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên cho chuyến du lịch Hà Giang của bạn.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 16

Bụi Homestay

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 17

Chỗ nghỉ cực chill của Bụi Homestay

Địa chỉ: Đội 4, thôn Châng, Phương Tiện, Hà Giang.

Giá tham khảo: 270.000 - 290.000VND/phòng

Vị trí của Homestay Bản Châng vô cùng thuận tiện, nằm gần bến xe đầu thành phố. Homestay có diện tích rộng, có thể chứa khoảng 60 người với không gian thoải mái, sạch sẽ. Đồ ăn ngon, dịch vụ tốt và còn có chỗ đậu xe.

Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương. Ngoài ra, chủ homestay cũng sẵn sàng nhận đặt đồ làm quà mang về.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 18

Homestay Bản Châng với phong cách nhà sàn

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 19

Homestay Bản Châng với không gian khá rộng rãi

Địa chỉ: Thị trấn Mèo Vạc, Mèo Vạc, Hà Giang.

Giá tham khảo: 210.000 VND/ đêm

Lô Lô Homestay được phát triển từ kiến trúc cũ của nhà văn hóa dân tộc Lô Lô tại thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc. Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung và phòng ngủ nhỏ, trong khi tầng 2 là phòng tập thể với nệm bông, được ngăn cách bằng rèm vải, mang lại sự riêng tư và lịch sự.

Khu sân rộng là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Homestay tọa lạc ở vị trí cao nên có không khí trong lành, thoáng đãng, khác xa với không khí trong thị trấn.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 20

Lô Lô Homestay

Địa chỉ: Thôn Hạ Thành, Phương Do, Hà Giang

Giá tham khảo: 400.000 - 450.000 VND/ phòng

Homestay Hạ Thành không chỉ là một điểm đến lý tưởng mang thiết kế đậm chất dân tộc Tày với mái cọ và sàn gỗ, mà còn tạo ấn tượng với mỗi căn nhà có ao câu cá riêng. Điều quan trọng là thái độ hòa đồng, thân thiện của nhân viên làm cho trải nghiệm lưu trú tại đây trở nên đặc biệt.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 21

Homestay Hạ Thành

Địa chỉ: 195B, Thôn Cốc Pảng, xã Du Già, Yên Minh, Hà Giang.

Giá tham khảo: 250.000 VND/ đêm

Homestay Du Già gồm những ngôi nhà truyền thống có tuổi đời dưới 50 năm của người Tày. Tọa lạc giữa cánh đồng lúa bao la, không gian tại đây rất chi là nên thơ, yên bình và không khí trong lành. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn trốn khỏi sự hối hả xô bồ của thành phố.

Ngoài ra khi lưu trú tại đây bạn sẽ được hướng dẫn tham quan và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và âm nhạc tại các làng của người dân tộc thiểu số.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 22

Homestay Du Già

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 23

Homestay Du Già với căn phòng khá chill

Địa chỉ: Đồng Văn, Hà Giang

Giá tham khảo: 200.000 VND/ đêm

Homestay Đồng Văn hiện thực hóa kiến trúc văn hóa dân tộc Mông với nguyên liệu chính là gỗ thông và đá đỏ. Bước vào ngôi nhà này, bạn sẽ được trải nghiệm không khí độc đáo với những chiếc khèn truyền thống của người Mông. Đặc biệt, khi chuyển lên tầng 2, bạn sẽ khám phá nhiều loại đàn âm nhạc với sắc màu đa dạng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Phương Thiện, Hà Giang

Giá tham khảo: 300.000 VND/ đêm

Homestay Bui Ty Hà Giang mang đến một nơi lưu trú độc đáo gần hồ nước, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, yên bình. Kiến trúc của căn nhà mang nét truyền thống của ngôi nhà sàn. Phòng ngủ tập thể được bố trí sao cho tạo ra sự riêng tư với không gian thoáng đãng.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 24

Bui Ty Ha Giang Homestay

Địa chỉ: làng Lô Lô Chải, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, dưới chân cột cờ Lũng Cú

Giá tham khảo: 300.000 VND/ đêm

Điện thoại: 0865.515.254

Tọa lạc tại thành phố Hà Giang, Lalaland Hà Giang Homestay mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo với không gian yên bình và tĩnh lặng. Đến đây bạn sẽ không thể nghe thấy âm thanh của bất kì phương tiện giao thông nào, thay vào đó là âm thanh nhẹ nhàng của chày giã gạo gần suối, tiếng gà kêu và tiếng cá đớp ao bèo, tạo nên một không gian thật an yên.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 25

Lalaland Hà Giang Homestay

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Yên Minh, Hà Giang

Giá tham khảo: 150.000 VND/ đêm

Điện thoại: 0983.172.259

2A Homestay and Coffee là điểm dừng chân tuyệt vời tại thị trấn Yên Minh. Với Wi-Fi miễn phí, một số phòng có sân hiên hoặc ban công và bữa sáng đa dạng, homestay Hà Giang này hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 26

2A Homestay and Coffee

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 27

Không gian sinh hoạt chung của 2A Homestay and Coffee

Địa chỉ: Thị trấn Mèo Vạc, Hà Giang

Giá tham khảo: 230.000 - 300.000 VND/ phòng

Auberge de MeoVac hay còn được biết đến là Chúng Pủa, là một homestay mang đặc điểm của người Hmong với kiến trúc độc đáo: mái ngói âm dương, tường làm bằng đất và cột nhà bằng gỗ Sa Mộc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa dân tộc Việt Nam.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 28

Homestay Auberge de MeoVac

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 29

Căn phòng ấm áp từ Auberge de MeoVac

Địa chỉ: Nặm Đăn, Quản Bạ, Hà Giang

Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VND/ phòng

Tọa lạc tại bản Nậm Văn, Dao Lodge là một homestay Hà Giang mang đậm bản sắc truyền thống của người dân địa phương. Với thiết kế đơn giản, mộc mạc và không gian rộng rãi bên trong, homestay không chỉ giữ nguyên nét truyền thống mà còn đảm bảo đầy đủ tiện nghi để mang lại trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái.

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 30

Dao Lodge Homestay

Top 20 homestay Hà Giang khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng 31

Căn phòng được làm từ vật liệu thiên nhiên của Dao Lodge giúp bạn có một không gian thư giãn đúng nghĩa

Trên đây là top 20 homestay Hà Giang được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ tốt, không gian đẹp và mức giá phải chăng, phù hợp với mọi du khách khi ghé thăm Hà Giang. MIA.vn chúc bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.