Địa chỉ: Đường K8 , thôn Chang, Xã Phương Thiện, Hà Giang

Khoảng giá: 100.000 VNĐ/đêm

Nhận phòng từ: 14:00 các ngày trong tuần 

Trả phòng đến: 12:00 kể cả ngày lễ 

Hotline: 0987148146

Website: http://junglemanhagiang.com/

Fanpage: Homestay Jungle mans

Email: bboyblack146@gmail.com

Khi đến Jungleman homestay Ha Giang, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sống trong chính ngôi nhà của người dân nơi đây. Tuy không phải là điểm lưu trú quá sang trọng nhưng Jungleman homestay lại đem đến cho bạn những cảm giác gần gũi, ấm áp với những bữa ăn gia đình, những câu chuyện được cô chú chủ nhà kể về văn hóa người dân nơi đây, sẽ khiến bạn cảm thấy thân thuộc như chính căn nhà của mình mà chẳng muốn rời đi. 

Nếu bạn chưa có các lịch trình Hà Giang tự túc 3N2Đ, 2N1Đ, hoặc chưa biết phải đi đâu khi đến du lịch tại vùng rừng núi này, thì bạn có thể tham gia các tour tại Jungleman homestay Ha Giang cung cấp giúp chuyến đi bạn có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ. Với vị trí nằm gần trung tâm bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu chợ, các điểm tham quan tại Hà Giang như: chùa Sùng Khánh Hà Giang, chợ Xã Kim Thạch, thách số 6…  

Xem thêm: Bản Tùy homestay Hà Giang, mái nhà đầm ấm giữa núi rừng Tây Bắc

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 2

Không gian ấm áp nhỏ xinh tại homestay

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 3

Trang bị các nội thất mộc mạc từ gỗ

Trước tiên để đến Hà Giang từ các tỉnh, miền Nam thì bạn cần đến Hà Nội. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức di chuyển khác nhau như: 

Để trải nghiệm được những cung đường tuyệt đẹp trên đường đến Hà Giang bạn có thể lựa chọn đi bằng những phương tiện cá nhân. Bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng bức thanh thiên nhiên Hà Giang hùng vĩ với những con đường uốn lượn băng qua rừng núi, những áng mây thấp sát những cung đường đèo tạo nên bức tranh hùng vĩ. Tuy nhiên đoạn đường di chuyển đến Hà Giang chất chứa khá nhiều hiểm trở, bạn cần trang bị thật đầy đủ để có chuyến đi an toàn. 

Jungleman homestay Ha Giang nằm khá gần trung tâm Hà Giang nên bạn có thể lựa chọn các nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc, sau đó đi taxi hoặc xe bus để đến thẳng homestay.

Nằm gần trung tâm nên khuôn viên, phòng nghỉ của homestay cũng không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và thoải mái khi bạn ghé đến. Homestay có các phòng khép kín dành cho khi bạn muốn có sự riêng tư, có phòng tập thể nếu muốn chuyến đi tiết kiệm chi phí, đi với nhóm đông người. Các phòng tại đây được thiết kế từ gỗ nên mang đến cảm giác ấm áp khi nghỉ ngơi tại đây, thiết bị cần thiết được trang bị đầy đủ: máy lạnh, quạt, chăn bông... Các phòng đều có cửa sổ lớn mở đón khí trời trong lành Hà Giang. Đảm bảo khiến bạn cảm thấy hài lòng khi ghé đến nơi nghỉ chân giá rẻ. 

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 4

Phòng tập thể tại Jungleman homestay Ha Giang được trang bị rèm che kín đáo 

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 5

Phòng đơn thoáng mát 

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 6

Trang bị đầy đủ thiết bị ở các phòng 

Jungleman homestay Ha Giang có dịch vụ cung cấp các tour khám phá mùa hoa tam giác mạch Hà Giang hồng rực một vùng cao nguyên đá, tour du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá Cao nguyên Đá Đồng Văn, 1 ngày trải nghiệm làm nông… những tour du lịch không chỉ mang đến những trải nghiệm mới cho bạn, thông qua đó còn mang đến những kiến thức mới về vùng đất gây thương nhớ Hà Giang. 

- Tại homestay có những tiện ích như: 

- Có máy nóng lạnh, máy vắt đồ, khu vực phơi đồ rộng, đảm bảo có mái che. 

- Khu vực kho để xe rộng, là nhà xe nên đảm bảo an toàn 

- Gần bến xe khách thuận tiện đi lại di chuyển

- Cách trung tâm Hà Giang chỉ 3km

- Có khu vực bếp chung

Đặc biệt Jungleman homestay Ha Giang có cung cấp những bữa ăn mang đậm hương vị dân tộc, mang đến những màu sắc khác cho vị giác của bạn. Chỉ với bữa ăn có món cơm lam thơm lừng dùng chung với ít rau rừng xào và thịt trâu gác bếp Hà Giang, bữa ăn đơn giản nhưng lại khiến bạn ăn mãi chẳng muốn dừng đũa.  

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 7

Thịt trâu gác bếp trong bữa ăn ở homestay 

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 8

Không gian rộng rãi thoải mái khi đi nhóm đông người 

Jungleman homestay Ha Giang, ngôi nhà của bạn tại phố núi 9

Tour trải nghiệm mang bạn đến gần với cuộc sống người bản địa tại Hà Giang

Những trải nghiệm mộc mạc và giản tại Jungleman homestay Ha Giang hứa hẹn sẽ đem đến kỷ niệm khó quên, hi vọng những thông tin vừa rồi có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn. MIA.vn chúc bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa.