Vị trí: Số 126, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ - 25.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

Bên cạnh Tiệm Trà Bánh TaChi, Kenshin Tea Sóc Trăng là điểm dừng chân thu hút đông đảo các bạn trẻ đang tìm kiếm một không gian học tập, làm việc hay tán gẫu cùng hội cạ cứng vô cùng lý tưởng. Tọa lạc trong trung tâm Thành phố Sóc Trăng, nơi đây sở hữu không gian rộng rãi cùng lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Cùng bảng menu đa dạng món ngon từ nước uống đến đồ ăn vặt, đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến mọi người trải nghiệm đặc biệt hài lòng.

Xem thêm: Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, không gian lý tưởng cho những buổi chuyện trò tâm tình

Kenshin Tea Sóc Trăng, quán trà sữa rất được giới trẻ ưa chuộng 2

Kenshin Tea Sóc Trăng chiếm được cảm tình các bạn trẻ bởi hương vị đồ uống thơm ngon

Thông thường, tín đồ du lịch khi đặt chân đến Sóc Trăng sẽ ghé các địa điểm tâm linh trong khu vực nội thành trước. Sau khi tham quan thỏa thích rồi thì các bạn gần xa mới tìm kiếm các địa điểm ăn uống, quán cà phê để khám phá. Do đó, vị trí nằm trên đường Tôn Đức Thắng khá gần quán Bún gỏi dà cô Hằng ngon nức tiếng cùng nhiều cái tên nổi bật không kém như lẩu mắm Cây Dừa, Bún nước lèo Cây nhãn là lợi thế đến từ Kenshin Tea.

Có lẽ hiểu được điều này nên quán cà phê rất chú trọng vào việc trang trí không gian sao cho thật đẹp mắt để khi các bạn trẻ dừng chân nơi đây sẽ muốn quay lại lần nữa. Lấy tông màu trung tính như trắng kem, nâu gỗ làm chủ đạo, Kenshin Tea có phong cách thiết kế rất hiện đại với những bức tường treo tranh cùng dây đèn lung linh, huyền ảo.

Không dừng lại ở đó, cách quán bài trí quầy pha chế một cách gọn gàng và tối ưu được không gian cũng là điểm cộng rất lớn dành cho nơi đây. Kenshin Tea có 2 khu vực phục vụ chính là tầng trệt và lầu, nhìn chung cả 2 đều rất rộng rãi, thoáng mát nên dù có đến vào giờ cao điểm, bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tìm kiếm một chỗ ngồi ưng ý.

Kenshin Tea Sóc Trăng, quán trà sữa rất được giới trẻ ưa chuộng 3

Sở hữu lối thiết kế hiện đại, không gian quán được trang trí rất đẹp với những bức tường treo tranh, nội thất làm bằng gỗ, dây đèn chùm...

Quán Sóc Trăng này chuyên phục vụ trà, trà sữa, đá xay, sữa tươi cùng các loại đồ uống phủ thêm kem cheese. Tùy vào khẩu vị mà bạn có thể lựa chọn món phù hợp với mình. Nếu yêu thích hương vị trà đậm đà pha cùng sữa béo béo, bạn có thể order ngay và luôn một cốc trà sữa. Các món trà trái cây như trà vải, đào, tắc mật ong... sẽ là món nước dành cho bạn ưa thích vị ngon nhẹ nhàng. Quán cũng có phục vụ thêm các loại topping như trân châu, pudding, milk foam để bạn thêm vào đồ uống của mình với mức giá 7.000 VNĐ/phần khá hợp lý so với chất lượng.

Kenshin Tea Sóc Trăng, quán trà sữa rất được giới trẻ ưa chuộng 4

Với mức giá rất phải chăng chỉ từ 10.000 VND đến 25.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức món đồ uống hấp dẫn tại Kenshin Tea Sóc Trăng

Kenshin Tea Sóc Trăng chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp vi vu khám phá tỉnh thành thuộc miền Tây Nam Bộ này giữa nhiều cái tên như M Y O cafe, Trà sữa Cỏ 3 Lá... Mọi người thêm ngay vào cẩm nang du lịch cá nhân để đừng quên ghé check in cùng không gian đẹp mắt tại Kenshin và thưởng thức các món đồ uống thơm ngon nha.