Vị trí: Số 13, đường Văn Hữu, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Mức giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 42.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6h00 - 12h00 mỗi ngày

Bún gỏi dà cô Hằng là một trong những quán ngon Sóc Trăng rất được các bạn gần xa ưa chuộng. Địa chỉ này chuyên bán món Bún gỏi dà đặc sản miền Tây sông nước chiếm trọn trái tim tín đồ ẩm thực bởi hương vị đậm đà, cuốn hút. Nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Hữu, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát cực kì thích hợp phục vụ gia đình hoặc nhóm thực khách đông người đến dùng bữa.

Tuy chỉ bán mỗi bún gỏi dà nhưng nhìn chung, giá cả nơi đây rất bình dân so với chất lượng món ăn. Chỉ từ 20.000 VNĐ tới 42.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một tô bún đầy ắp topping được đánh giá là hợp khẩu vị của đại đa số thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng cô chủ quán dễ thương là một trong những lý do khác khiến ai nấy đã từng đến đây đều muốn quay lại lần nữa. Quán Bún gỏi dà cô Hằng hứa hẹn sẽ là địa điểm ăn uống mà bạn không thể bỏ qua khi có dịp du lịch và khám phá ẩm thực xứ chùa vàng Sóc Trăng.

Xem thêm: Quán Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng cùng món ngon bình dân đầy sức hút

Có dịp du lịch Sóc Trăng, mọi người đừng quên ghé quán Bún gỏi dà cô Hằng thưởng thức món ăn đặc sản thơm ngon, khó cưỡng nhé. Video: Youtube/Color Man

Bên cạnh các yếu tố khác về dịch vụ, hương vị bún gỏi dà - một trong những món bún Sóc Trăng đặc sản chắc chắn là lý do mà quán cô Hằng nổi như cồn đồng thời thu hút đông đảo người dân bản địa cùng thực khách thập phương đến thưởng thức. Vốn đã là món ăn độc lạ từ tên đến vị, qua bàn chế biến của quán, Bún gỏi dà cô Hằng dường như trở nên thơm ngon, khó cưỡng hơn bất cứ nơi đâu tại miền Tây sông nước phục vụ món này. Có thể nói, vị ngon của món bún là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng cùng phong cách nấu và nêm nếm mang đậm tính địa phương của quán.

Về thực phẩm chế biến, món ngon quán cô Hằng gồm các loại nguyên liệu chính là sợi bún to tròn, thịt heo nạc tươi ngon, tôm chắc thịt, các loại tương ăn phở, tương hột, me cùng rau củ ăn kèm. Trước khi mang đi sơ chế và nấu bún, địa chỉ ẩm thực này đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn thực phẩm. Từng nguyên liệu một đều được chủ quán kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi chế biến món bún thơm ngon dù là nhập từ nguồn cung cấp quen thuộc. Có lẽ chính nhờ công đoạn tuyển chọn chuyên nghiệp này mà món ăn luôn đảm bảo được hương vị hấp dẫn.

Thành phố Sóc Trăng có rất nhiều quán bún gỏi dà hút khách, thế nhưng đúng điệu món ăn đặc sản nhất chỉ có quán cô Hằng. Sau bước chế biến, món ngon sẽ được bày biện ra tô với sợi bún dai dai phía dưới, bên trên là những lát thịt nạc cắt vừa ăn cùng tôm luộc đỏ au. Rưới đều lên toàn bộ tô bún là nước dùng hầm từ xương ống heo đã thêm vào hỗn hợp tương hột, tương đen và me. Nước lèo chính là yếu tố đã giúp đã giúp nâng cấp món Bún gỏi dà cô Hằng trở thành đặc sản xứ sở chùa vàng.

Bún gỏi dà cô Hằng, quán ngon Sóc Trăng giá cả bình dân 2

Ngoài phong cách chế biến có phần đặc trưng, nguồn nguyên liệu tươi ngon đảm bảo sạch sẽ là bí quyết giúp món bún gỏi dà nơi đây sở hữu hương vị hấp dẫn, khó nhầm lẫn với bất cứ quán nào khác

Bún gỏi dà cô Hằng, quán ngon Sóc Trăng giá cả bình dân 3

Một phần ăn tại quán cô Hằng sẽ bao gồm sợi bún to tròn, dai dai, thịt nạc heo xắt miếng vừa ăn, tôm luộc chín lột vỏ cùng các loại rau và gia vị ăn kèm

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ nằm trên đường Nguyễn Văn Hữu, Bún gỏi dà cô Hằng có vị trí khá gần với quán Bún nước lèo Cây nhãn - một địa chỉ ẩm thực khác nổi bật không kém tại Thành phố Sóc Trăng. Các bạn gần xa sau khi khám phá tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước với nhiều lễ hội đặc sắc cùng địa điểm du lịch tâm linh như Chùa Đất Sét (Bửu Sơn Tự), Thiền viện Trúc Lâm Sóc Trăng... thường dừng chân tại quán cô Hằng thưởng thức món ăn và nạp đầy năng lượng.

Bởi vì đã đi vào hoạt động khá lâu nên địa điểm ăn uống này có rất nhiều khách quen, chủ yếu là ghé quán để ăn sáng trước khi đi làm. Hội xê dịch có kinh nghiệm du lịch Sóc Trăng cũng thường đến đây dùng bữa, nạp đầy năng lượng để bắt đầu hành trình khám phá đầy hứng khởi. Vào những khung giờ cao điểm, nhân viên phục vụ của Bún gỏi dà cô Hằng không lúc nào ngơi tay, ngơi chân do quán có lượng thực khách ra vào liên tục. MIA.vn mách bạn nên đến vào giấc sáng sớm hoặc gần trưa để có thể thoải mái trải nghiệm món ăn mà không lo thiếu chỗ ngồi hay quá đông khách phải đợi lâu mới có bún.

So với hương vị độc lạ, hấp dẫn của món ăn cùng chất lượng dịch vụ tốt, quán Bún gỏi dà cô Hằng có mức giá cực kì hạt dẻ. Dù phần ăn nào cũng đầy ắp bún và topping nhưng một tô em bé chỉ có giá khoảng 20.000 VNĐ, trong khi tô thường là 34.000 VNĐ và phần bún đặc biệt là 42.000 VNĐ. Có thể nói đây cũng là một trong số những lý do địa chỉ này níu chân thực khách thập phương và không khi nào vắng người đến thưởng thức.

Bún gỏi dà cô Hằng, quán ngon Sóc Trăng giá cả bình dân 4

Vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Thành phố Sóc Trăng cùng mức giá hạt dẻ là những yếu tố tạo nên danh tiếng quán ăn chuyên phục vụ món ngon đặc sản này

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn quán Bún gỏi dà cô Hằng nổi tiếng gần xa bởi hương vị món ăn đặc sản ngon nhất Thành phố Sóc Trăng. Mọi người nhanh tay thêm ngay địa chỉ này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên thưởng thức khi có dịp khám phá ẩm thực miền đất Tây Nam Bộ nhé. Nhớ chia sẻ với chúng mình đánh giá công tâm của bạn dành cho quán ăn này nữa đó.