Địa chỉ: Quốc lộ 13, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Bình Phước

Số điện thoại: 02713611222

An Lộc & Spa tọa lạc tại trung tâm thị xã Bình Long. Từ khách sạn thuận lợi để đi đến các điểm tham quan, mua sắm khác. Khách sạn có sức chứa lớn, bao gồm 4 tầng với 36 phòng được thiết kế trang nhã và sang trọng. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy điều hòa, ấm đun nước, máy sấy tóc. Nghỉ dưỡng tại khách sạn Ninh Bình gần trung tâm này sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Homestay Vườn Nhà Út ấn tượng với phong cách đồng quê độc đáo

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 2

An Lộc & Spa nằm tại vị trí trung tâm đắc địa

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 3

Không gian phòng ở được trang trí ấm áp

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 4

Một chút lãng mạn tại khách sạn Ninh Bình gần trung tâm này

Khách sạn còn có nhà hàng theo phong cách Á và  Âu với sức chứa lên đến 150 người. Tại đây bạn bạn có thể thưởng thức đặc sản Bình Phước đến các món phương Tây hấp dẫn dưới tay nghề của đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. An Lộc & Spa còn có quầy cafe ở ngoài sân với sức chức tới 120 người, bạn có thể thưởng thức đa dạng đồ uống hấp dẫn tại đây.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 5

Khu vực nhà hàng sang trọng

Địa chỉ: Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 0919164963

Hùng Vương là khách sạn Ninh Bình gần trung tâm có giá rẻ dành cho những bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Tuy giá phòng bình dân nhưng Hùng Vương luôn được đánh giá cao về chất lượng. Phòng ở rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết giúp bạn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 6

Không gian cực rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: 121, đường Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 06513885946

Khách sạn Sao Mai nằm ngay trung tâm thị xã. Với vị trí đắc địa, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Công viên Destina, Núi Bà Rá, tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Chùa Quang Minh. Ngoài ra, khách sạn còn có hội trường cao cấp bậc nhất của tỉnh Bình Phước với sức chứa lên đến 200 người. 

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 7

Từ phòng bạn có thể ngắm nhìn mây trời Bình Phước

Địa chỉ: Số 4, Nguyễn Huệ, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 06513780780

Mỹ Lệ là khách sạn Bình Phước gần trung tâm với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng. Phòng ở tại đây được thiết kế theo phong cách thanh lịch với không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng chất lượng phục vụ cực kỳ chu đáo.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 8

Khách sạn Mỹ Lệ được thiết kế sang trọng

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 9

Ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 06513826789

Hương Sen là khách sạn Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ. Tuy giá cả bình dân nhưng chất lượng phòng ở của Hương Sen là không thể bàn cãi. Khách sạn gồm 22 phòng nghỉ, tất cả các phòng đều được trang bị các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc…

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 10

Phòng có cửa sổ tạo cảm giác thoáng đãng

Địa chỉ: Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713888996

Khách sạn được thiết kế theo phong cách mới lạ. Bề ngoài độc đáo khiến cho khách sạn trở thành điểm ngước nhìn của nhiều người mỗi khi đi ngang. Khách sạn Ban Mai có hệ thống phòng ngủ đa dạng từ phòng đơn đến phòng đôi. Phòng ở được trang bị cửa sổ thoáng mát với tầm nhìn hướng ra quan cảnh thành phố. Đây là khách sạn Ninh Bình gần trung tâm đáng để trải nghiệm. 

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 11

Lối kiến trúc độc đáo thu hút nhiều ánh nhìn

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 12

Giường ngủ luôn được sắp xếp gọn gàng

Địa chỉ: 38, Đinh Tiên Hoàng, Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 06513779512

Thịnh Sâm là khách sạn Bình Phước gần trung tâm với dịch vụ chất lượng cao với giá cả bình dân. Không gian khách sạn thoáng mát, bao quanh là nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời gian lưu trú. Nhân viên tại Thịnh Sâm được đánh giá cao bởi sự thân thiện và vui vẻ, nếu cần được giúp đỡ bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể liên hệ tiếp tân để được hỗ trợ.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 13

Phòng ở sạch sẽ và thoáng mát

Địa chỉ: Số 18, quốc lộ 14, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Số điện thoại: 0651867322

Khách sạn Phương Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Tone màu chủ đạo là màu trắng tạo nên không gian sang trọng khi nghỉ dưỡng. Khách sạn có khung cảnh thoáng mát, yên tĩnh với đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 14

Đây thích hợp là nơi nghỉ dưỡng của các cặp đôi

Địa chỉ: Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713838397

Phương Lâm là một trong những khách sạn Bình Phước gần trung tâm tốt nhất. Phương Lâm được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với loại 1 giường, 2 giường, 3 giường, tất cả đều được trang bị đệm chất lượng cao giúp đem lại cho bạn giấc ngủ thật ngon sau một ngày vui chơi. 

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 15

Phòng sử dụng tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái

Địa chỉ: 81 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713886968

Quốc Hùng là một trong những khách sạn Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ. Chất lượng phục vụ tại khách sạn Quốc Hùng được nhiều người đánh giá tốt. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn, ghế làm việc. Nhân viên nơi đây còn vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Nếu bạn lần đầu đến Bình Phước còn phân vân về các địa điểm vui chơi có thể hỏi nhân viên để được tư vấn các quán ngon rẻ Bình Phước và nơi tham quan hấp dẫn.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 16

Phòng được bài trí đơn giản với hoa 

Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, việc lựa chọn khách sạn Bình Phước gần trung tâm không còn quá khó khăn đối với bạn. Đừng quên lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!

Địa chỉ: Hồ Long Thủy, Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02716558568

Quỳnh Anh là khách sạn Bình Phước gần trung tâm với đa dạng loại phòng như: Phòng đôi hạng tiết kiệm, phòng giường đôi tiêu chuẩn, phòng giường đôi lớn, phòng gia đình. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình. Tại khách sạn có bãi đỗ xe ô tô, xe máy, vì thế bạn đừng lo lắng khi du lịch bằng phương tiện cá nhân nhé. Quỳnh Anh còn cho phép mang vật nuôi, bạn có thể thoải mái du lịch cùng thú cưng mà không cần lo lắng về vấn về chỗ ở cho các bé.


Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 17

Không gian phòng ở sang trọng

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 18

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng

Địa chỉ: 331, quốc lộ 14, Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0868991988

Khách sạn Bích Nga được nhiều người lựa chọn bởi cơ sở vật chất khang trang. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm tham quan như: Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Núi Bà Rá, vườn quốc gia Bù Gia Mập, Trảng cỏ Bù Lạch, khu du lịch Sóc Xiêm.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 19

Nội thất bằng gỗ tạo cảm giác thoải mái

Địa chỉ: Số 1 Lê Văn Duyệt, Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0919151777

Khách sạn Bảo Trâm nằm ngay vị trí quốc lộ rộng rãi. Ngoài ra, Bảo Trâm còn nằm cạnh hồ Long Thủy, các bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng của hồ, cũng như tận hưởng không khí thiên nhiên mát mẻ. Không gian khách sạn yên tĩnh thích hợp là nơi nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Đây là khách sạn Bình Phước gần trung tâm được nhiều người yêu thích.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 20

Phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết

Địa chỉ: Số 303 Nguyễn Du, tổ 1, khu phố Phú Xuân, phường Phú Thuận, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0973566379

Minh Hiếu là khách sạn gần trung tâm Bình Phước được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn bởi các dịch vụ tiện ích cùng cơ sở vật chất mới mẻ. Tại khách sạn có nhiều loại phòng như: Phòng đơn, phòng đôi, phòng cho 3 người và phòng VIP. Với đa dạng loại phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng phù hợp với bản thân nhất. Trong tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi để mang lại sự thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 21

Sân hiên vô cùng rộng rãi và được trồng nhiều cây xanh

Địa chỉ: Số 81 Hùng Vương, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713886968

Khách sạn Quốc Hùng có 10 phòng ở, bao gồm 2 phòng có chứa tới 4 người và còn lại là phòng đôi dành cho 2 người. Diện tích mỗi phòng khá rộng rãi. Các phòng được trang bị cửa sổ tạo không gian thoáng mát cho bạn. Phòng ở đều được bố trí đầy đủ các trang thiết bị tiện ích như: Tivi, máy lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trú tại khách sạn Ninh Bình gần trung tâm này.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 22

Cửa sổ rộng giúp phòng tràn ngập ánh sáng

Địa chỉ: số 285, đường ĐT 741 xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0949487777

Tân Hương là khách sạn Bình Phước gần trung tâm nhưng lại có không gian yên tĩnh. Đây sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những bạn yêu thích sự thanh bình, không quá ồn ào, tấp nập. Nhân viên tại khách sạn được đánh giá cao bởi sự thân thiện, vui vẻ, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 23

Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát

Địa chỉ: QL14, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713686666

Khách sạn được thiết kế công phu và trang nhã. Bom Bo có 48 phòng nghỉ sang trọng. Tone màu chủ đạo của phòng là màu trắng tạo không gian hài hòa cho bạn trong thời gian lưu trú. Tất cả các phòng đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và mới mẻ tạo cảm giác thoải mái nhưng ở chính ngôi nhà của mình.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 24

Bom Bo là khách sạn Bình Phước gần trung tâm có không gian sang trọng

Khách sạn Bom Bo có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Đặc sản Bình Phước như: Cơm lam, canh thụt, bánh hạt điều… Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát giúp bạn có thể thưởng thức món ăn trọn vẹn nhất. Bom Bo còn có quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Đây sẽ là không gian chill, bạn có thể thưởng thức các ly cocktail ngon và lắc lư theo điệu nhạc. Ngoài ra, tại Bom Bo còn có các dịch vụ thư giãn, giải trí như: Phòng karaoke, phòng massage, xông hơi… Nghỉ dưỡng tại khách sạn Bình Phước gần trung tâm này sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 25

Không gian phòng ở được trang trí sang trọng

Địa chỉ: 79/28 tổ 28 khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 06503710082

Saigon Park Resort là khách sạn Bình Phước gần trung tâm có không gian ấm cúng. Các phòng được trang trí đơn giản với hoa và tranh. Ánh đèn vàng tạo nên không gian ấm áp cho bạn. Phòng ở tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của bạn trong suốt thời gian lưu trú. Quầy lễ tân luôn được trực 24/24, vì thế nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ tiếp tân. Ngoài ra, nhân viên tại khách sạn còn vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn các Quán ngon rẻ Bình Phước cùng địa điểm tham quan hấp dẫn.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 26

Phòng được trang trí đơn giản với hoa và tranh

Địa chỉ: 507 QL14, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 02713881561

Vân Anh là khách sạn Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ. Với vị trí đắc địa bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy giá cả bình dân nhưng phòng nghỉ tại khách sạn luôn được đảm bảo chất lượng. Nếu có du lịch Bình Dương bạn có thể tham khảo địa điểm lưu trú này.

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 27

Ban công giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố

Địa chỉ: 19 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Tân Bình, Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713870523

Khách sạn Thiên Đường tọa lạc tại trung tâm Đồng Xoài nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng của Bình Phước. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, khách sạn luôn không ngừng nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ. Hiện nay, Thiên Đường cung cấp 3 loại phòng: Phòng 1 giường, 2 giường và phòng VIP. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi, máy điều hòa, quạt máy, máy sấy tóc… 

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 28

Nhân viên ở đây vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện

Top 18+ khách sạn Bình Phước gần trung tâm cực tiện nghi 29

Không gian phòng thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái

Vậy là hành trình khám phá khách sạn Bình Phước gần trung tâm mà MIA.vn chia sẻ đã kết thúc. Hy vọng thông qua bài viết của MIA.vn, bạn có thể tìm ra địa điểm lưu trú phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Đừng quên đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm lưu trú thú vị nhé!