Địa chỉ: Số 1, Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Ninh Bình

Số điện thoại: 02293871217

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 700.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và cách chính sách từ Khách sạn Hoa Lư.

Khách sạn Hoa Lư nằm tại đường Trần Hưng Đạo. Đây là khách sạn có không gian yên tĩnh với tầm nhìn hướng ra Hồ Kỳ Lân thơ mộng. Do tọa lạc tại vị trí trung tâm, xung quanh khách sạn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Khu du lịch sinh thái Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn như: Nhà hàng, phòng họp phục vụ nhu cầu hội thảo, đào tạo. Đây là khách sạn 3 sao mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Le Clos du Fil, nơi lưu giữ tinh hoa của nghề thêu truyền thống

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 2

Khách sạn Hoa Lư tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa


Bản đồ hướng dẫn đi chuyển đến Khách sạn Hoa Lư

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Ninh Bình bằng xe máy hoặc ô tô. Đây là 2 phương tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi khi di chuyển bằng hình thức này bạn sẽ tiết kiệm chi phí, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trên đường đi. Nếu lựa chọn hình thức này bạn sẽ mất khoảng 2 đến 2 tiếng để đến được Ninh Bình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách. Hiện nay xe khách đến Ninh Bình từ Hà Nội có rất nhiều. Giá vé thường dao động từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/đêm. Một số hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Cường Hưng, Hồng Anh, Đông Chín, Hải Thắng… Với hình thức này bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong khi di chuyển.

Khách sạn Hoa Lư cách Thành phố Hồ Chí Minh 1500km. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể di chuyển bằng máy bay từ Sài Gòn đến Sân bay Phú Thọ, sau đó di chuyển bằng taxi đến Ninh Bình Premier Hotel.

Diện tích: 26m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số người: 2 người

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 3

Phòng được trang bị cửa sổ rộng tạo cảm giác thoải mái

Diện tích: 26m2

Loại giường: 1 giường đơn và 1 giường đôi

Số người: 3 người

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 4

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng đãng

Diện tích: 26m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

Diện tích: 28m2

Loại giường: 2 giường đơn

Số người: 2 người

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 5

Giường luôn bài trí gọn gàng

Diện tích: 32m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 6

Phòng tắm sạch sẽ và thoáng mát

Diện tích: 32m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn

Số người: 3 người

Tại Khách sạn Hoa Lư có nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng với sức chứa lên tới 300 người. Trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn bạn sẽ được các món ăn Âu, Á, đặc biệt là đặc sản Ninh Bình như: Xôi trứng kiến, gỏi cá nhệch, bún Mọc, cá kho gáo, thịt dê cơm cháy. Các món ngon được chế biến khéo léo, tinh tế bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang cho bạn sự hài lòng.

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 7

Nhà hàng phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn

Khách sạn Hoa Lư, nơi dừng chân mang lại sự yên tĩnh cho bạn 8

Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát

Khách sạn Hoa Lư được đánh giá là cao bởi không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, cơ sở vật chất hiện đại cùng thái độ phục vụ tận tâm. Nghỉ dưỡng tại nơi này chắc chắn sẽ đem lại giây phút tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn. Hãy lưu ngay địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai bạn nhé!