Địa chỉ: Số 17 Đông Nam Thuỷ An, Đường số 22, Phường Thuỷ Dương, Thị xã Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế 

Điện thoại: (+84) 234 376 8888

Fanpage: https://www.facebook.com/lavelahuehotel/

Website: http://lavelahuehotel.com/

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 2

Lavela Huế là khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Huế

Cố đô Huế mang trên mình vẻ đẹp cổ xưa, trầm lặng với những công trình lịch sử lâu đời cùng bầu không khí nên thơ, lãng mạn. Vì thế mà du lịch Huế đang ngày càng phát triển, thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế. Chính vì thế, rất nhiều khách sạn quy mô đã được đầu tư xây dựng để phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của du khách. Nổi tiếng nhất trong đó phải kể đến Lavela Huế.

Khách sạn 5 sao này được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển, sang trọng, thanh lịch, quy mô rộng lớn. Thật không ngoa khi nói, Lavela Hotel chính là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất của Huế, mang trên mình vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ, trang bị những tiện nghi hiện đại và cao cấp nhất.

Khách sạn Lavela Huế nằm ở vị trí đắc địa, thuộc địa phận Phường Thuỷ Dương, Thị xã Hương Thuỷ. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của phá Tam Giang khi bình minh và hoàng hôn, vẻ đẹp bình lặng sông An Cựu mỗi buổi chiều tà… Khách sạn nằm trên trục đường Quốc lộ 49, rất thuận tiện để bạn di chuyển đến tham quan những địa danh nổi tiếng của du lịch Huế.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 3

Không gian khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp

Khách sạn Lavela Huế được xây dựng với 17 tầng, bao gồm 199 phòng. Trong đó có 1 phòng President Suite, 10 phòng Suite, 20 phòng Premier, 36 phòng Luxury, 6 phòng Deluxe Connecting và 126 phòng Deluxe. Lối kiến trúc tại đây mang màu sắc hoàng gia tráng lệ, đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét trang trí nội thất. 

Dưới đây MIA.vn sẽ sơ lược thông tin chi tiết của từng hạng phòng để bạn tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu lưu trú tại Lavela Huế.

- Diện tích: 28m2

- Giường: 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn

- Sức chứa: 2 khách (thêm 1 trẻ em)

- Tiện ích trang bị: Phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, TV màn hình LED chất lượng cao, bàn làm việc, trà và cà phê, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Deluxe là hạng phòng có mức giá ưu đãi nhất tại Lavela Huế. Bạn có thể lựa chọn view phá Tam Giang hoặc núi Ngự Bình hùng vĩ. Nội thất trong phòng được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 4

Phòng Deluxe thiết kế đơn giản và tinh tế

- Diện tích: 38m2

- Giường: 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn

- Sức chứa: 2 khách (thêm 1 trẻ em)

- Tiện ích trang bị: Phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, TV màn hình LED chất lượng cao, bàn làm việc, minibar với trà và cà phê, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Phòng Luxury Room có diện tích mở rộng, phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình 3 người. Kiến trúc và nội thất trong phòng rất sang trọng, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 5

Phòng Luxury Room với phòng tắm lớn và bồn tắm cực chill

- Diện tích: 50m2

- Giường: 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn

- Sức chứa: 2 khách (thêm 1 trẻ em)

- Tiện ích trang bị: Phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, ban công có view toàn cảnh thành phố, không gian phòng khách riêng, TV Màn hình LED chất lượng cao, minibar với trà và cà phê, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Hạng phòng Premier Room ghi điểm khi ngăn cách không gian giường ngủ và bàn tiếp khách. Diện tích phòng rất rộng, có ban công riêng view siêu xịn và đón nắng rất tốt.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 6

Phòng Premier Room diện tích lớn và kiến trúc cổ điển

- Diện tích: 75m2

- Giường: Giường size King

- Sức chứa: 2 khách (thêm 1 trẻ em)

- Tiện ích trang bị: Phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, ban công có view toàn cảnh thành phố, không gian phòng khách riêng, TV Màn hình LED chất lượng cao, minibar với trà và cà phê, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Phòng Suite Room của Lavela Huế có diện tích tương đương căn hộ. Vì thế nên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái như ở nhà, tận hưởng chuyến đi thật thoải mái và thư thái.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 7

Phòng Suite Room với phòng khách tách biệt

- Vị trí: Tầng 16

- Diện tích: 170m2

- Giường: Giường size King

- Sức chứa: 2 khách (thêm 1 trẻ em)

- Tiện ích trang bị: Phòng khách sang trọng, phòng làm việc cao cấp, phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, ban công có view toàn cảnh thành phố, quầy bar, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Phòng President Suite nằm ở tầng cao nhất của khách sạn nên view cực xịn. Diện tích phòng lên đến 170m2, được trang bị tiện nghi vô cùng sang trọng. Lavela Huế chỉ có 1 phòng Tổng Thống duy nhất, giá thuê cực kỳ đắt đỏ cho mỗi đêm.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 8

Phòng ăn của President Suite cực kỳ sang trọng và tiện nghi

- Diện tích: 52m2

- Giường: Giường đơn hoặc giường đôi

- Sức chứa: 4 khách

- Tiện ích trang bị: Phòng tắm đứng lớn và bồn tắm, TV màn hình LED chất lượng cao, bàn làm việc, minibar với trà và cà phê, dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7…

Deluxe Connecting là hạng phòng mở rộng từ 2 phòng Deluxe nối liền nhau. Nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình 4 người thì đây sẽ là lựa chọn lưu trú rất thích hợp.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 9

Phòng Deluxe Connecting phù hợp với các nhóm 4 người

Ngoài các hạng phòng cao cấp, Lavela Huế còn trang bị những dịch vụ tiện nghi cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo.

Nhà hàng Mermaid

Nhà hàng Mermaid nằm tại tầng 4 của khách sạn Lavela Huế Hotel, thực đơn bao gồm các món đa dạng từ Á sang Âu. Nhà hàng phục vụ buffet sáng và bữa tối. Ngoài những món ăn hấp dẫn, nhà hàng còn có kho rượu vang thượng hạng để bạn tha hồ thưởng thức.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 10

Nhà hàng Mermaid phục vụ menu cực kỳ đa dạng

Nhà hàng Oriental

Nhà hàng Oriental cũng đặt tại tầng 4 của khách sạn. Điểm khác biệt là nhà hàng thiết kế mở với không gian mang đậm màu sắc Nhật Bản cùng hồ cá Koi rất lớn. Oriental hoạt động từ trưa đến tối với menu phong phú, phù hợp với đa dạng khẩu vị khách hàng.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 11

Các món ăn của nhà hàng Oriental được trang trí cực kỳ bắt mắt

Terrazza Rooftop Bar

Terrazza là quán bar nằm ở tầng thượng của khách sạn Lavela Huế. Từ đây, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Huế về đêm vô cùng lung linh, huyền ảo.

La Vela Coffee Lounge

Nếu không thích âm nhạc quá ồn ào, sôi động thì bạn có thể lựa chọn chill tại La Vela Coffee Lounge. Ở đây, bạn có thể chọn nhâm nhi một tách cà phê đậm đà, một ly trà nóng cùng bánh ngọt thơm ngon trong bầu không khí rất nhẹ nhàng, âm nhạc du dương, lãng mạn.  

Lavela Huế cũng thiết kế khu vực tổ chức sự kiện rất sang trọng, đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao. Phòng hội nghị của khách sạn có sức chứa lên đến 700 khách, trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình cực kỳ hiện đại. Vì thế, Lavela Huế là địa điểm rất lý tưởng để tổ chức các hoạt động như hội thảo kinh doanh, triển lãm, tiệc cưới…

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 12

Phòng hội nghị của khách sạn Lavela Huế phù hợp với các sự kiện quan trọng

Bể bơi vô cực của Lavela Huế đặt tại tầng 17, thiết kế cực kỳ ấn tượng với view toàn cảnh thành phố. Bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, chiêm ngưỡng không gian rộng lớn và check-in để có những khung hình sống ảo siêu chất lượng.

Lavela Huế, địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Cố đô 13

Bể bơi vô cực với view toàn thành phố cực kỳ ấn tượng

Trên đây là những thông tin về khách sạn 5 sao Lavela Huế. Nếu phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn thì trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong hành trình du lịch Cố đô của bạn. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều gợi ý lưu trú chất lượng giúp bạn sẵn sàng xách vali lên và đi chinh phục những miền đất mới nhé.