Địa chỉ: 27/192 Đinh Tiên Hoàng, Kim Đa, Ninh Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 0866 260 666

Khoảng giá: 530.000 VND - 1.000.000VND

Khách sạn Thuận Thành tọa lạc tại khu vực sầm uất của núi Ninh Bình. Nhìn từ xa, bạn có thể thấy được sự tráng lệ của khách sạn trên con đường chính gần Đền vua Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành có kiến trúc rất hoành tráng như những tòa nhà cổ kính kiểu Pháp với gam màu trắng hòa hòa cùng màu sắc xanh mướt của hàng cây kiểng đặt ngay ngắn trước cổng chính. 

Xem thêm: Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 2

Tòa nhà mang nét đẹp Đông Dương nằm ngay giữa lòng thành phố

Khách sạn Thuận Thành nằm ngay thành phố, nếu đi từ các tỉnh phía Bắc bạn có thể di chuyển theo trục đường chính trên quốc lộ 1A đến thẳng về hướng Ninh Bình, Thanh Hóa. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển bằng xe khách tại nhà xe có các tuyến khứ hồi đi Ninh Bình mỗi ngày như: Hanoi Limo, Tràng An, Ninh Bình Car, Limousine Khánh An, Hữu Bình, Ninh Bình Excursion Transport… với giá vé dao động từ 100.000 VND - 150.000 VND.

Khách sạn Thuận Thành tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Ninh Bình

Diện tích: 25m2

Số lượng tối đa: 2 người ở

Giá phòng: 530.000 VND/1 đêm/1 phòng

Phòng đôi là nơi lưu trú cơ bản dành cho 2 người ở với không gian rộng rãi được trang bị loại giường cỡ queen và cửa sổ có tầm nhìn hướng ra sân vườn của Khách sạn Thuận Thành. Căn phòng trang bị nhiều ổ sạc thiết bị điện từ và đầy đủ các vật dụng dành cho sinh hoạt cá nhân để bạn tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn hơn khi lưu trú tại Khách sạn Thuận Thành.  

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 3

Không gian cổ kính và giản dị của phòng đôi cơ bản

Diện tích: 25m2

Số lượng tối đa: 3 người ở

Giá phòng: 650.000 VND/1 đêm/1 phòng

Căn phòng có diện tích 25m2 được tích hợp 2 giường đôi cỡ vừa, hệ thống cách âm tốt và phòng tắm riêng biệt. Ngoài ra, giá phòng đã bao gồm các 3 suất ăn sáng miễn phí, được sử dụng các tiện ích của khách sạn như hồ bơi, wifi, sảnh chung, nhà hàng, quán bar. 

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 4

Phòng giường đơn dành cho 3 người lưu trú

Diện tích: 35m2

Số lượng tối đa: 4 người ở

Giá phòng: 1.000.000 VND/1 đêm/1 phòng

Phòng gia đình có tầm nhìn thơ mộng hướng ra thành phố Ninh Bình. Mỗi căn phòng đều có bồn tắm riêng thư giãn và 2 chiếc giường cỡ lớn đủ cho 4 người lớn lưu trú. Ngoài ra, phòng gia đình còn có minibar, máy điều hòa không khí và ấm đun nước điện để pha trà và cà phê ngay tại phòng. 

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 5

Phòng gia đình có hai gian phòng đều có cửa sổ thoáng đãng ngắm nhìn trung tâm

Khách sạn Thuận Thành có dịch vụ đưa đón khách từ Sân bay Nội Bài và Thọ Xuân. Bạn chỉ cần đặt trước dịch vụ khi book phòng, khách sạn sẽ tự sắp xếp xe và rước bạn theo lịch trình đã hẹn trước đó. Ngoài ra Thuận Thành cũng có dịch vụ lau dọn miễn phí và giặt ủi theo yêu cầu có phụ thu phí, hỗ trợ book tour du lịch, giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ. Bạn có thể đến Tam Cốc Bích Động. Cố Viên Lầu, Quần thể danh thắng Tràng An bằng dịch vụ thuê xe đạp, xe máy.

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 6

Quán cà phê sang chảnh bên trong Khách sạn Thuận Thành

Khách sạn Thuận Thành, nơi dừng chân lý tưởng nhất tại Ninh Bình 7

Sảnh chính và quầy ngồi chờ trong thời gian làm thủ tục nhận phòng

Khách sạn Thuận Thành là điểm lưu trú nằm gần nhiều tọa độ du lịch đẹp ngất ngây tại phố núi Ninh Bình. Ngoài không gian lưu trú hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện nghi, Khách sạn Thuận Thành còn được ưa chuộng bởi dịch vụ tốt, quang cảnh đẹp và giá cả hợp lí. Thêm ngay Khách sạn Thuận Thành vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị cho hành trình khám phá Ninh Bình sắp tới thôi nào.