Địa chỉ: Đội 1, Văn Lâm, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 091 686 85 69

Khoảng giá: 8.000.000 VND - 1.200.000VND

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa ẩn mình bên cạnh cánh đồng bốn mùa xanh ngát và luôn tỏa ra mùi thơm thoang thoảng mỗi khi vào mùa lúa chín.Tại Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp đặc trưng của Tam Cốc Bích Động qua lăng kính cửa sổ, khu nghỉ dưỡng cũng chu đáo setup sẵn những góc bàn lãng mạn đặt tại sân hiên của mỗi gian phòng để bạn tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn và riêng tư hơn. 

Xem thêm: SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 2

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa xinh đẹp giữa lòng thành phố

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa cách Hà Nội 90km, nếu di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để đến thẳng khu nghỉ dưỡng. Tuyến đường từ Hà Nội đến Ninh Bình nằm trong trục đường lớn nối liền từ Bắc vào Nam nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cần đi theo quốc lộ 1A đến Thường Tín là bạn có thể đến thành phố trung tâm của Ninh Bình. 

Nếu di chuyển từ các tỉnh thành phía Nam, mọi người thường lựa chọn phương tiện máy bay để tiết kiệm thời gian. Ninh Bình hiện chưa có sân bay nên bạn có thể lựa chọn đáp xuống sân bay tại các tỉnh lân cận, sau đó tiếp tục trung chuyển đến Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa bằng xe khách thêm 2 giờ đồng hồ. Hiện nay, hai sân bay gần Ninh Bình nhất là Nội Bài và Thọ Xuân, các hãng xe khách có tuyến đi Ninh Bình mỗi ngày như Tiến Tiến, Quang Đông, Cát Lợi, Mạnh Chiến.

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa nằm ngay trung tâm của điểm du lịch Tam Cốc Bích Động

Diện tích: 24m2

Số lượng lượng tối đa: 2

Giá phòng: 858.000 VND. Đây là mức giá mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng Deluxe có diện tích 24m2 có thể ở tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em, được miễn phí 2 suất ăn sáng miễn phí cùng các tiện ích của Liberty Hall như trà và cà phê, bãi đỗ xe, wifi, hồ bơi ngoài trời. 

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 3

Không gian tại Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa

Diện tích: 24m2

Số lượng tối đa: 3 người ở

Giá phòng: 1.140.000 VND. Ngoài ra, giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng Suite Mountain View được tích hợp thêm một ban công siêu rộng để bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp ngay tại nơi lưu trú. Đây cũng là một trong những điểm cộng của căn phòng này, nơi đây được đánh giá là nơi có tầm nhìn thơ mộng ngắm nhìn núi Ninh Bình. Ngoài ra, nơi đây cũng được thiết kế bằng những nội thất sang trọng, tinh tế, mang sự hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại. 

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 4

Căn phòng hướng núi có ban công siêu đẹp, được săn đón nhiều nhất tại Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa

Diện tích: 32m2

Số lượng tối đa: 4 người ở

Giá phòng: 1.500.000 VND. Ngoài ra, giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng Deluxe Family Room là loại phòng có diện tích lớn và được bố trí nhiều giường ngủ nhất bên trong Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa. Giá phòng đi kèm 3 suất ăn sáng được phục vụ miễn phí, ban công rộng rãi, sân hiên thoáng mát để tận hưởng bầu không khí trong lành của Ninh Bình. 

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 5

Phòng lưu trú hiện đại dành cho các gia đình nhỏ

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa ghi điểm với các dịch vụ lưu trú chất lượng và những con người thân thiện nên rất được bạn trẻ và người nước nước yêu mến. Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa có một không gian quán cà phê siêu đẹp nằm ngay sảnh chính với tầm nhìn cực đẹp ngắm nhìn những dãy núi trùng trùng điệp điệp huyền ảo của Ninh Bình. Ngoài ra, nơi đây cũng nằm gần nhiều hang động Ninh Bình nên rất lý tưởng cho một chuyến trekking khám phá địa phương.

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 6

Quầy bar nhỏ nhắn được đặt tại sảnh chính

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 7

Không gian lãng mạn cho những buổi tối tại Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa

Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, vẻ đẹp nằm giữa rừng xanh 8

Khư vực hồ bơi có tầm nhìn đẹp bên trong nhà

5 Kết luận

MIA.vn vừa mang đến cho bạn đọc những thông tin thú vị nhất về Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa, đây là một trong những khu nghỉ dưỡng mới mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Xen lẫn đâu đó bạn vẫn tìm thấy được chút yên bình của miền quê thanh tịnh, nhẹ nhàng từ phong cảnh cho đến con người. Thêm ngay Liberty Hall Tam Coc Hotel and Villa vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị hành trình đón nhận những điều tích cực từ điểm lưu trú này bạn nhé.