Địa chỉ: Số 97, Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 070 899 2211

Lan Vy Hotel nằm cách Bảo tàng Cần Thơ khoảng 1km. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở có tone màu sáng tạo nên không gian trang nhã và sang trọng. Phòng ở được trang bị cửa sổ và có đầy đủ các vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, ấm đun nước… Ngoài ra, từ khách sạn 3 sao Cần Thơ này, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố.

Xem thêm: Top 3 khách sạn Cần Thơ gần trung tâm tốt nhất xứ Tây Đô

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 2

Nội thất bằng gỗ mang đến không gian sang trọng 

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 3

Phòng khách tại Lan Vy Hotel vô cùng rộng rãi

Nhà hàng tại khách sạn chuyên phục vụ món ăn châu Á, đặc biệt là ẩm thực địa phương như: Nem nướng Cái Răng, ba khía rang me, cơm cháy kho quẹt… Bên cạnh đó, Lam Vy Hotel còn có hội trường rộng lớn với thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Phòng xông hơi của khách sạn cũng được nhiều người yêu thích, tại đây, bạn sẽ được tận hiểu liệu pháp massage giúp thư giãn cơ thể. Đây là khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 4

Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát tại Lan Vy Hotel - Khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng

Địa chỉ: 7 Trần Đại Nghĩa, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3643 744

Linh Phương 2 là khách sạn 3 sao Cần Thơ được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu. Khách sạn Linh Phương 2 có 9 tầng với 50 phòng các loại. Các phòng tại đây đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 3 sao. Xung quanh khách sạn có nhiều địa điểm vui chơi và quán ăn ngon mang đậm hương vị địa phương, vì thế, bạn có thể khám phá Cần Thơ thuận tiện hơn. Nghỉ ngơi tại đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 5

Phòng ở có tone màu vàng tạo cảm giác ấm áp cho bạn

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 6

Nhà tắm được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết

Địa chỉ: 118/14 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3916 888

Khách sạn 3 sao Cần Thơ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Phuong Thuy Hotel. Phuong Thuy Hotel nằm trên đường Trần Phú, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khách sạn có tone màu chủ đạo là trắng, xanh tạo cảm giác thoải mái và mới mẻ cho bạn. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có bàn làm việc, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, tủ lạnh, máy điều hòa, phòng tắm riêng. Một số phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra quang cảnh Thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Khi lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng, cho thuê xe hơi, dịch vụ giặt ủi, photocopy.

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 7

Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố nhộn nhịp

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 8

Phuong Thuy Hotel có tone màu trắng, xanh mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái

Địa chỉ: 79B Phạm Ngọc Thạch, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3750 099

Aura Hotel là khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng nằm tại đường Phạm Ngọc Thạch nhộn nhịp. Phòng ở tại khách sạn rộng rãi và thoáng mát, sử dụng tone màu trầm tạo nên cảm giác ấm cúng cho bạn. Một điểm được đánh giá cao tại khách sạn đó là thái độ phục vụ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ khó khăn của bạn bất kì lúc nào. Ngoài ra, tại khách sạn còn cho thuê xe máy, bạn có thể sử dụng dịch vụ này để vi vu khám phá vẻ đẹp thành phố nhé. 

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 9

Lối trang trí đơn giản như vẫn tinh tế, sang trọng

Địa chỉ: 27 Đường Châu Văn Liêm, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Số điện thoại: 0292 3868 979

Song Anh Hotel là khách sạn 3 sao Cần Thơ được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại. Phòng ở được trang trí nội thất bằng gỗ sang trọng, và có đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn. Từ trong phòng, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của Thành phố Cần Thơ khi về đêm. Ngoài ra, Song Anh Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Nhà cổ Bình Thủy… Nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao Cần Thơ này, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của nó. 

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 10

Không gian sang trọng tại Song Anh Hotel

Khám phá 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ sang trọng bậc nhất 11

Phòng được trang bị cửa sổ mang lại không gian thoáng đãng

Vậy là chuyến hành trình cùng MIA.vn khám phá top 5 khách sạn 3 sao Cần Thơ đến đây là kết thúc. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã lựa chọn được một cái tên hợp ý cho chuyến du lịch của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị bạn nhé!