Du lịch Đài Loan mà không trải nghiệm văn hóa và ẩm thực ở các khu chợ đêm Đài Loan là một thiếu sót lớn. Vậy bạn có thể khám phá những dấu ấn thú vị này tại đâu? Hãy cùng MIA.vn xách vali lên và ghé thăm Chợ đêm Ximending với nhiều hoạt động trải nghiệm du lịch thú vị bạn nhé!

Chợ đêm Ximending hay còn được biết đến với tên gọi Chợ đêm Tây Môn Đình. Đây là một khu vực mua sắm không còn quá xa lạ với các tín đồ du lịch Đài Loan. Chợ đêm Ximending hấp dẫn bởi nơi đây tập trung nhiều món hàng thời thượng cùng giá cả phải chăng, thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến đây mua sắm.

Ngược dòng quá khứ, Chợ đêm Ximending đã có mặt tại Đài Bắc từ thời người Nhật đến đây. Địa điểm này có quy mô tương tự một khu vui chơi giải trí với nhiều hoạt động thú vị. Với vị trí địa lý đắc địa, ngay gần những con phố sầm uất nhất Đài Bắc, Chợ đêm Ximending ngày càng thu hút nhiều tín đồ du lịch đến đây tham quan trải nghiệm hoặc mua sắm.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 2

Chợ đêm Ximending hay còn được biết đến với tên gọi Chợ đêm Tây Môn Đình

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 3

Chợ đêm Ximending mang đến cho các tín đồ du lịch những trải nghiệm độc đáo

Chợ đêm Ximending nằm ở bên ngoài Cổng Tây thuộc quận Vạn Hoa của Thành phố Đài Bắc. Thông thường, những tín đồ du lịch sẽ lựa chọn du ngoạn đến đây bằng phương tiện tàu điện ngầm. Bạn có thể đi tàu điện ngầm đến cửa ra số 1 hoặc số 6 của ga tàu điện ngầm Ximending để có thể đến được khu chợ này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến Chợ đêm Ximending bằng cách lựa chọn một khách sạn ở gần đó. Có rất nhiều khách sạn tại khu vực gần Ximending mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 4

Bạn có thể lựa chọn phương tiện tàu điện ngầm để di chuyển đến chợ đêm Ximending

Chợ đêm Tây Môn Đình không chỉ là thiên đường mua sắm hay ẩm thực mà nơi đây còn có những hoạt động trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị. Hãy cùng Blog Du lịch MIA Go khám phá những trải nghiệm độc đáo mà bạn có thể thử tại Chợ đêm Ximending nhé!

Graffiti Lane còn được người bản địa biết đến với tên gọi là Phố Mỹ. Đúng như tên gọi, con đường này là nơi trưng bày của những tác phẩm nghệ thuật đường phố được thực hiện một cách hợp pháp. Dọc theo con phố này là những tác phẩm graffiti của những nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan và quốc tế. Nếu muốn khám phá và chiêm ngưỡng những tác phẩm này, MIA.vn mới bạn đến với ngõ 96 Phố Côn Minh và Vũ Xương để tìm hiểu.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 5

Graffiti Lane còn được người bản địa biết đến với tên gọi là Phố Mỹ

Nhà Đỏ Tây Môn gắn liền với giai đoạn lịch sử huy hoàng của người dân Đài Loan. Đây là một trong những công trình kiến trúc cổ với tuổi đời lên đến trên 100 năm. Bên ngoài, bạn có thể phát hiện tòa nhà vô cùng nổi bật với gạch đỏ. Nơi đây đã từng là một địa điểm quan trọng và là khu vui chơi giải trí, buôn bán cho người dân địa phương đương thời.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 6

Nhà Đỏ Tây Môn gắn liền với giai đoạn lịch sử huy hoàng của người dân Đài Loan

Loại hình massage bằng dao là một phương pháp truyền thống được thực hiện bởi những nghệ nhân người bản địa. Thoạt nghe có vẻ phương pháp này có phần hơi đáng sợ nhưng phương pháp này được cho là có thể chữa bệnh và cải thiện sức khỏe. Nếu muốn trải nghiệm loại hình du lịch đặc biệt này, bạn có thể tìm đến Light Project Ximending và tận hưởng nhé!

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 7

Loại hình massage bằng dao là một phương pháp truyền thống được thực hiện bởi những nghệ nhân người bản địa

Ẩm thực Đài Bắc vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Khi du ngoạn Chợ đêm Ximending, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon với hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Một vài món ngon tại đây mà bạn nên thử chính là thịt bò viên, gà dầu mè, gà rán cùng loạt món ngon chuẩn vị như đậu hũ thối, kẹo cà chua…

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 8

Ẩm thực Đài Bắc vô cùng hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ngon phong phú

Tản bộ và chiêm ngưỡng những con phố lấp lánh ánh đèn chính là một điều mà bạn nên thử khi du ngoạn Ximending. Trải nghiệm lang thang qua các khu thương mại, giải trí nhộn nhịp với nhiều cửa hàng trong không gian nhiều màu sắc khá thú vị. Đây cũng là một trong những hoạt động được các bạn trẻ ưa chuộng khi bạn có thể chụp được những bức ảnh check-in vô cùng xịn sò tại góc phố này.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 9

Tản bộ và chiêm ngưỡng những con phố lấp lánh ánh đèn chính là một điều mà bạn nên thử khi du ngoạn Ximending

Bạn có thể tìm thấy các tiệm xăm nổi tiếng Đài Bắc khi đặt chân đến Chợ đêm Tây Môn Đình. Đây là địa điểm thích hợp nếu bạn muốn tìm kiếm một hình xăm lý tưởng và thú vị. Các nghệ nhân xăm ở đây khá lành nghề và sẽ tạo hình cho bạn những tác phẩm không thể nào hài lòng hơn.

Chinh phục chợ đêm Ximending và khám phá thiên đường ẩm thực xứ Đài 10

Bạn có thể tìm thấy các tiệm xăm nổi tiếng Đài Bắc khi đặt chân đến Chợ đêm Tây Môn Đình

Chợ đêm Ximending là điểm đến thu hút các tín đồ du lịch khi khám phá Đài Loan. Chúng mình hy vọng, qua bài viết này, bạn đã có thêm những góc nhìn chân thực nhất về chợ đêm Ximending. Nếu muốn khám phá ngay những nét đẹp văn hóa của khu chợ này, còn ngần ngại gì mà không xách vali lên và du lịch ngay đến Đài Loan.