Địa chỉ: Số 10 đường Trần Huy Liệu, phường Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam.

Giá tham khảo: 13.000 VNĐ

Thiên đường ẩm thực Đà Nẵng luôn là một trong những điều khiến hội đam mê ăn uống không thể kiềm lòng được mỗi khi có dịp ghé ngang vùng đất này. Bên cạnh những đặc sản nổi tiếng như cá bống rim cay, cơm gà, bánh nậm, bánh lọc... Đà Nẵng còn nhiều món ăn bình dân khác có tuổi đời từ rất lâu. Một trong số đó không thể không kể đến Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang. Đối với những ai là cựu học sinh nơi đây, hẳn sẽ không còn xa lạ với tiệm ốp la trứ danh này. Mỗi ngày, Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang lại đón một lượng lớn người đến ủng hộ. Không chỉ có người dân địa phương mà cả thực khách xa gần cũng cực kỳ yêu thích địa chỉ ăn uống trứ danh này.

Hôm nay, hãy để cô nàng Thanh Luong dẫn dắt bạn khám phá Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang. Với những chia sẻ chân thật về tiệm ốp la lâu đời này trong nhóm Ghiền Đà Nẵng!, Thanh Luong đã bật mí cho những tín đồ đam mê ăn uống một địa chỉ thưởng thức ẩm thực tuy quen mà lạ với mức giá chỉ từ 13.000 VNĐ. Món ăn bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên này như một điểm nhấn đặc biệt trong hành trình khám phá nền ẩm thực Đà Nẵng của bạn.

Xem thêm: Review 10 mẹo khám phá Đà Nẵng cực hữu ích cho tín đồ mê xê dịch

Khám phá ngay Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang 2

Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang là địa chỉ ăn uống rất quen thuộc với người dân địa phương

Đối với Thanh Luong, là một học sinh của trường Hòa Vang mà lại không biết đến địa chỉ ăn uống này thì quả thật là vô cùng thiếu sót. Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang phục vụ với mức giá khá bình dân nhưng vô cùng đầy đủ dưỡng chất. Một dĩa ốp la sẽ bao gồm nào là pate, dưa chua, bơ, rau... Nếu muốn ăn được nhiều thêm, bạn có thể gọi dĩa thập cẩm chừng 15.000 VNĐ để thưởng thức. Dĩa ốp la thập cẩm thường sẽ có thêm thịt và trứng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Ăn kèm với bánh mì thì quả thật là ngon hết sảy. Tuy không phải là một đặc sản nổi tiếng như Mực rim me Đà Nẵng, bắp bò sấy khô... nhưng Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang vẫn đủ sức gây ấn tượng trong hành trình khám phá nền ẩm thực vùng đất này của bạn.

Khám phá ngay Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang 3

Giá cả tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với lứa tuổi học sinh nên được nhiều người yêu thích

Khám phá ngay Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang 4

Một dĩa ốp la tại đây được chế biến với nhiều nguyên liệu khác và trang trí vô cùng đẹp mắt

Không chỉ bán ốp la, quán còn phục vụ thêm nhiều món thức uống như sữa đậu nành, đậu phộng với mức giá chỉ khoảng 3.000 VNĐ. Theo như Thanh Luong chia sẻ, mỗi khi đến với Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang, bạn nên kêu một dĩa thập cẩm và một ly sữa thơm ngon để ăn cùng nhau thì mới cảm thấy đã. Chưa tới 20.000 VNĐ mà bụng thì đã no căng. Đây đích thị là Món ngon ăn sáng tại Đà Nẵng mà bạn nên thưởng thức cho ngày mới thêm tuyệt vời.

Khám phá ngay Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang 5

Tại quán còn bán thêm cà phê sữa cùng nhiều loại thức uống khác để bạn nhâm nhi cùng với ốp la

Tiệm ốp la huyền thoại của học sinh Hòa Vang sẽ trở thành điểm hẹn ẩm thực ngon, bổ, rẻ mà bạn mê mẩn trong hành trình khám phá các món ăn hấp dẫn tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ ăn uống với mức giá phải chăng, chần chờ chi mà không lưu lại địa chỉ trên vào cẩm nang du lịch trước khi lên đường đến đây khám phá. Món ăn bình dân nhưng có sức hấp dẫn lạ kỳ này sẽ giúp một ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng đấy.