Cảnh quan của Hong Kong được bao phủ bởi những tòa nhà hiện đại cùng không gian sơn thủy hữu tình đáng ngưỡng mộ. Để chiêm ngưỡng cảnh đẹp hiếm có này, mời bạn đến với Sky100 Hong Kong, nơi ngắm cảnh ấn tượng tại xứ sở Cảng thơm. Vậy nên lưu ý và chuẩn bị điều gì khi khám phá Sky100 Hong Kong, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Địa chỉ: Tầng 100, Trung tâm Thương mại Quốc tế Hong Kong - Số 1, Austin Road West, Cửu Long, Hong Kong

Sky100 Hong Kong là tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Hong Kong và cũng là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Địa danh này sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm độc đáo khi khám phá du lịch Hong Kong. Sky100 Hong Kong cũng là biểu tượng cho sự thịnh vượng, sầm uất và phát triển của Hong Kong.

Biểu tượng Sky100 Hong Kong nằm trong Trung tâm Thương mại Quốc tế Hong Kong. Đây là một tòa nhà cao ốc có 118 tầng và được hoàn thành vào năm 2010. Tòa nhà này là một phần của dự án Union Square và sở hữu chiều cao lên đến 484 mét.

Hiện tại, bên trong tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế Hong Kong có nhiều hạng mục thú vị đáng khám phá. Tòa nhà này trung tâm thương mại nằm ở 4 tầng hầm phía dưới cùng hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ cùng các khu ẩm thực đặc biệt khác.

Ngoài ra, khi nhắc đến Sky 100 Hong Kong, bạn sẽ không thể bỏ qua view ngắm cảnh 360 độ ấn tượng tại tầng cao nhất nơi đây. Đài quan sát Sky100 Hong Kong được khánh thành vào tháng 4 năm 2011 và trở thành một địa điểm được nhiều tín đồ du lịch lui tới mỗi khi muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Hong Kong.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 2

Sky100 Hong Kong là tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Hong Kong và cũng là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Ảnh: Wang Lok Ng

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 3

Khi nhắc đến Sky 100 Hong Kong, bạn sẽ không thể bỏ qua view ngắm cảnh 360 độ ấn tượng tại tầng cao nhất nơi đây. Ảnh: Louis Ng

Hong Kong là một khu vực có hệ thống giao thông tương đối phát triển và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị khi muốn di chuyển. Vì vị trí của Sky100 Hong Kong tọa lạc ngay trung tâm của khu vực này nên cũng khá tiện trong việc di chuyển đến đây. Bạn có thể tham khảo những cách di chuyển mà MIA.vn gợi ý sau đây.

Cách 1: di chuyển bằng Airport Express đến Ga Cửu Long

Cách 2: di chuyển bằng đường sắt cao tốc đến ga Tây Cửu Long

Cách 3: đi MTR Tung Chung - Ga Cửu Long

Cách 4: đi MTR West và đến Ga Austin.

Sau khi di chuyển đến Trung tâm Thương mại Quốc tế Hong Kong, bạn tiếp tục đi theo các biển báo trong trung tâm thương mại Elements rồi đến với Metal Zone ở tầng 2 rồi đến lối vào chính của Sky100 Hong Kong.

Thông thường, giờ mở cửa hàng ngày của Sky100 Hong Kong sẽ rơi vào khoảng 10h đến 20h30, trong đó, giờ đón khách cuối cùng sẽ vào khoảng 20h. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt như thời tiết xấu, các sự kiện quan trọng hoặc vấn đề an ninh thì Sky100 Hong Kong có thể thay đổi giờ mở cửa. Vì thế, khi có dự định tham quan Sky100 Hong Kong, bạn nên kiểm tra lịch mở cửa để sắp xếp lịch trình phù hợp nhất.

Giá vé được MIA.vn cập nhật năm 2024 của Sky100 Hong Kong được niêm yết với hạng mức như sau:

- Giá vé người lớn (từ 12 - 64 tuổi): 178 HKD

- Giá vé trẻ em (từ 3 - 11 tuổi): 124 HKD

- Giá vé cho người cao tuổi (trên 65 tuổi): 124 HKD

Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo vào thời điểm năm 2024. Vì thế, để có thông tin chính xác nhất trước mỗi chuyến đi, bạn cần truy cập website của Sky100 Hong Kong để có thông tin chính xác nhất. Ngoài ra, Sky100 Hong Kong cũng có một số khuyến mãi tùy thời điểm, bạn có thể cập nhật thêm để có giá vé tốt nhất nhé!

Sky100 Hong Kong là một địa điểm ấn tượng giúp bạn chiêm ngưỡng được vẻ đẹp diễm lệ của xứ sở Cảng thơm. Vậy khi đến với Sky100 Hong Kong, bạn có thể trải nghiệm những điều đặc biệt gì, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé!

Khi đến với Sky100 Hong Kong, bạn có thể chiêm ngưỡng đường chân trời ngoạn mục của khu vực này bằng đài quan sát ấn tượng. Quang cảnh xung quanh sẽ mang đến cho bạn một bức tranh mãn nhãn đáng để khai thác.

Chỉ với 60 giây đi thang máy là bạn có thể di chuyển đến Sky100 với độ cao 393 mét so với mực nước biển. Tại đây, bạn sẽ thu gọn toàn bộ khung cảnh rực rỡ của Hong Kong vào trong tầm mắt.

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá những góc nhìn hấp dẫn, giúp bạn tận hưởng cảm giác lơ lửng trong không trung khi tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh ICC bằng công nghệ AR cực kỳ hiện đại.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 4

Khi đến với Sky100 Hong Kong, bạn có thể chiêm ngưỡng đường chân trời ngoạn mục của khu vực này bằng đài quan sát ấn tượng. Ảnh: Louis Ng

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 5

Tại đây, bạn sẽ thu gọn toàn bộ khung cảnh rực rỡ của Hong Kong vào trong tầm mắt. Ảnh: Sanxko

Café 100 của The Ritz-Carlton là địa điểm mang đến bạn trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thú vị trong khung cảnh ngoạn mục của Hong Kong. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn hấp dẫn với tầm nhìn bao la ra biển hoặc may mắn bắt gặp khung cảnh hoàng hôn quyến rũ.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 6

Café 100 của The Ritz-Carlton là địa điểm mang đến bạn trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thú vị trong khung cảnh ngoạn mục. Ảnh: Colin Jao

Bên trong Sky100 Hong Kong có cửa hàng quà lưu niệm với nhiều mặt hàng độc đáo. Đây là nơi mà bạn có thể đến đó và mang về những sản phẩm độc đáo mang đậm phong cách Hong Kong như Mô hình ICC, hay những chú gấu nhồi bông đáng yêu.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 7

Bên trong Sky100 Hong Kong có cửa hàng quà lưu niệm với nhiều mặt hàng độc đáo. Ảnh: Sky 100 Observation Deck

Tại Sky100 Hong Kong có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp mắt khi thưởng lãm nơi đây. Bức ảnh được tạo ra sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi ghi lại khung cảnh đường chân trời tuyệt đẹp cùng những hiệu ứng đặc biệt. Bạn có thể đặt kèm vé vào cửa để hưởng mức giá đặc biệt nhé!

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 8

Tại Sky100 Hong Kong có những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp mắt khi thưởng lãm nơi đây. Ảnh: @sky100hk

Bữa tiệc ánh sáng “Love is in the sky” được diễn ra từ khoảng 7 giờ tối hàng ngày. Đây là một trong những trải nghiệm thị giác ấn tượng chưa từng có tại Hong Kong mà bạn có thể trải nghiệm. Không gian ánh sáng rực rỡ trên nền khung cảnh về đêm ấn tượng của Hong Kong sẽ mang đến bạn những cảm giác tuyệt vời.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 9

Bữa tiệc ánh sáng “Love is in the sky” được diễn ra từ khoảng 7 giờ tối hàng ngày. Ảnh: TimeOut

Sky100 Hong Kong là một địa điểm tham quan du lịch Hong Kong nổi tiếng được nhiều tín đồ dịch chuyển cũng như người dân địa phương tìm đến. Khi đến tham quan địa điểm này, bạn cần lưu ý một số thông tin cần thiết để hạn chế những điều không đáng có nhé!

Ban Quản lý của Sky100 Hong Kong có quy định một số món đồ vật không được phép mang lên điểm ngắm cảnh. Bạn cần lưu ý để tránh mang theo những vật dụng này làm hạn chế chuyến đi.

- Vật liệu, chất nguy hiểm và độc hại

- Đồ ăn, thức uống bên ngoài (trừ đồ ăn và nước cho bé)

- Balo hoặc các vật dụng có kích thước vượt quá 230mm x 360 mm x 560 mm

- Các loại xe đẩy, xe chở hàng có bánh xe (xe đẩy trẻ em và xe lăn được cho phép sử dụng).

Ngoài ra, bạn cũng không được phép mang theo vật nuôi khi đến Sky100 Hong Kong (trừ trường hợp chó dẫn đường cho người khiếm thị).

Ứng dụng di động Sky100 sẽ cho phép bạn tận hưởng đường chân trời tuyệt đẹp của Hong Kong vào bất cứ lúc nào với sự chi tiết vô cùng tinh xảo. Bạn cũng có thể chụp những tấm ảnh ấn tượng, vui nhộn theo phong cách Hong Kong. Ngoài ra, khi truy cập sky100, bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời về thực tế tăng cường AR cũng rất đáng để khám phá.

Lên đỉnh Sky100 Hong Kong khám phá toàn cảnh xứ Cảng thơm 10

Sky100 Hong Kong là một địa điểm tham quan du lịch Hong Kong nổi tiếng với nhiều quy định. Ảnh: Sky 100 Observation Deck

Vẻ đẹp rực rỡ và ấn tượng của xứ sở Cảng thơm được nhìn từ Sky100 Hong Kong là một điều mà bạn nên thưởng thức một lần trong đời. Vẻ đẹp ấn tượng của nơi đây cũng loạt trải nghiệm đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến bạn những điều mới lạ đáng khám phá khi du lịch Trung Quốc nói chung cũng như Hong Kong nói riêng.