Hàn Quốc là một đất nước sở hữu những thành phố xinh đẹp cùng thắng cảnh cảnh rạng rỡ. Một trong những thành phố xinh đẹp nhất của Hàn Quốc chính là đô thị ven biển Ulsan. Thành phố này sở hữu vẻ đẹp thanh bình cùng không gian ngập tràn nắng ấm. Vậy trước khi xách vali lên và du lịch đến Ulsan, bạn cần biết những thông tin gì? Thành phố Ulsan có những trải nghiệm du lịch đặc biệt gì? Hãy cùng MIA.vn du ngoạn đến thành phố thanh bình này để khám phá bạn nhé!

Ulsan là một thành phố ven biển khá phát triển và được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm khi đến với Hàn Quốc. Đây là nơi hội tụ những điều đặc biệt khiến các tín đồ du lịch không nỡ rời xa vì vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào.

Thành phố Ulsan là nơi hội tụ của khu thắng cảnh bao gồm 12 địa điểm xinh đẹp từ tự nhiên đến nhân tạo. Ngoài ra, thành phố này còn là nơi lưu giữ những di sản về cá voi độc đáo thu hút các tín đồ du lịch tìm về.

Vẻ đẹp của thành phố Ulsan là sự kết hợp của không gian sôi động tại khu vực trung tâm và được điểm xuyết những nét thanh bình ở các khu phố ven biển. Bạn có thể tìm thấy những con phố sáng rực ánh đèn với hàng loạt nhà hàng và quán bar sôi động về đêm tại Samsandong hay khám phá nét đẹp thanh bình của khu phố cổ Seongnamdong khi đến với Ulsan.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 2

Ulsan là một thành phố ven biển khá phát triển và được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 3

Thành phố Ulsan là nơi hội tụ của khu thắng cảnh bao gồm 12 địa điểm xinh đẹp từ tự nhiên đến nhân tạo

Thời điểm đẹp nhất để du lịch Ulsan chính là khoảng tháng 3 đến tháng 5, trước khi trời quá nóng. Khi tiết trời chuyển sang mùa hè, thành phố này có độ ẩm khá cao và thường xuyên có những cơn mưa rào kéo đến cùng các đợt bão đổ bộ. Không khí ở Ulsan sẽ vẫn rất ấm áp cho đến khi trước tháng 10. Từ tháng 10 đến tháng 12, nhiệt độ giảm mạnh nhưng hiếm khi có tuyết rơi tại thành phố này.

Để di chuyển đến Ulsan một cách thuận tiện, bạn có thể bay đến Thủ đô Seoul của Hàn Quốc rồi tiếp tục di chuyển bằng tàu cao tốc KTX để đến với Ulsan. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể bay đến Busan rồi di chuyển khoảng 1 tiếng rưỡi bằng xe buýt là có thể đến với thành phố này. Ngoài ra, Ulsan cũng có sân bay phục vụ những tuyến nội địa, bạn có thể quá cảnh tại Seoul hoặc Jeju rồi bay tới thành phố này.

Mạng lưới phương tiện giao thông tại Ulsan khá phát triển. Bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe buýt, LRT (Light Rapid Transit) để có thể đến được các điểm tham quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng taxi hoặc tàu hỏa để du ngoạn và chiêm ngưỡng các thắng cảnh tại thành phố này.

Ulsan là một thành phố xinh đẹp với không gian trữ tình, dịu dàng. Thành phố này cũng có nhiều điểm tham quan với cảnh quan rạng rỡ mang dáng vẻ của một vùng đất thanh bình. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua những địa điểm đáng khám phá nhất tại thành phố biển Ulsan bạn nhé!

Vẻ đẹp mang sắc màu thanh bình của đảo Seuldo sẽ khiến bạn cảm nhận được sự an yên, dễ chịu. Sở dĩ hòn đảo này có tên như vậy vì âm thanh của sóng vỗ vào đá của đảo khá đặc trưng, được ví von như sự da diết của đàn tam thập lục.

Giữa đảo Seuldo có một hải đăng màu trắng nằm chơi với giữa không gian mênh mông. Đây là nơi tuyệt vời mà bạn có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh biển yên bình. Khi mùa xuân đến, không gian nơi đây trở nên rực rỡ khi hoa cải vàng đồng loạt khoe sắc thắm.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 4

Vẻ đẹp mang sắc màu thanh bình của đảo Seuldo sẽ khiến bạn cảm nhận được sự an yên, dễ chịu

Làng văn hóa cá voi Jangsaengpo tại Ulsan mang vẻ đẹp cổ kính với bầu không khí yên bình. Đây là nơi đặc biệt được chỉ định để làm khu nuôi cá voi. Bạn cũng có thể tìm thấy những bảo tàng cá voi với các chủ đề độc đáo tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến khám phá nhà kho văn hóa Jangsaengpo đã được chuyển đổi thành không gian nghệ thuật mỹ miều từ nền cũ là một khu bỏ hoang.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 5

Làng văn hóa cá voi Jangsaengpo tại Ulsan mang vẻ đẹp cổ kính với bầu không khí yên bình

Bangudae Farm Stay là một ngôi nhà truyền thống có tuổi đời lên đến 300 năm. Không gian nơi đây tổ chức nhiều hoạt động truyền thống và chương trình lưu trú tại trang trại ở một số ngôi nhà cổ cho các tín đồ du lịch. Ngoài ra, lân cận khu vực này còn có Bức tranh khắc đá ở Bangudae Terrace với vẻ đẹp độc đáo và vô cùng thu hút.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 6

Bangudae Farm Stay là một ngôi nhà truyền thống có tuổi đời lên đến 300 năm

Nếu bạn muốn được trải nghiệm như một họa sĩ thực thụ, đừng nên bỏ lỡ Bảo tàng Seongsu khi đến thăm Ulsan. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp họa cụ để tạo nên những bức tranh xinh đẹp. Không gian rộng rãi nhưng vô cùng riêng tư nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm hứng sáng tác hội họa thoải mái nhất.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 7

Nếu bạn muốn được trải nghiệm như một họa sĩ thực thụ, đừng nên bỏ lỡ Bảo tàng Seongsu khi đến thăm Ulsan

Công viên Daewangam là địa điểm xinh đẹp với không gian thiên nhiên lộng lẫy mà bạn nên tìm đến khi du lịch Ulsan. Bạn có thể phát hiện rừng cây Haesongsup 100 tuổi hay con đường mòn dọc theo biển xanh cùng ngọn hải đăng Ulgi xinh đẹp. Ngoài ra, trong công viên còn có cây cầu treo độc đáo dài 303 mét không có trụ đỡ trung gian và nằm hoàn toàn trên bờ biển.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 8

Công viên Daewangam là địa điểm xinh đẹp với không gian thiên nhiên lộng lẫy mà bạn nên tìm đến khi du lịch Ulsan

Rừng tre Simni trên sông Taehwagang sẽ mang đến cho bạn loạt trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo. Trong không gian cảnh đêm, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dải ngân hà quanh co được tạo tác cùng ánh sáng trong khu vườn kết hợp với hàng loạt ánh sao sáng lấp lánh trên cả bầu trời.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 9

Rừng tre Simni trên sông Taehwagang sẽ mang đến cho bạn loạt trải nghiệm du lịch vô cùng độc đáo.

Bãi biển Ulsan Ilsan là một địa điểm du lịch biển được nhiều bạn trẻ tìm đến để giải trí và thư giãn. Vào tháng 7 hàng năm, nơi đây có tổ chức lễ hội bãi biển mang lại không gian vui chơi cho các tín đồ du lịch. Ngoài ra, từ bãi biển này, bạn có thể kết hợp tham quan những điểm đến khác tại Ulsan mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 10

Bãi biển Ulsan Ilsan là một địa điểm du lịch biển được nhiều bạn trẻ tìm đến để giải trí và thư giãn

Bãi biển Jinha là điểm đến thích hợp cho các hoạt động tắm biển vào mùa hè. Nước ở bãi biển này khá nông, ấm áp và tĩnh lặng, mang lại không gian nhẹ nhàng dễ chịu. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng mùi hương lắng đọng của những cây thông ven biển hòa quyện trong gió trời ấm áp.Bên cạnh đó, bạn có thể đi bộ đến đảo Ideokdo gần biển để chiêm ngưỡng hoàng hôn hoặc câu cá.

Rực rỡ thanh âm sóng vỗ nơi Ulsan thanh bình 11

Bãi biển Jinha là điểm đến thích hợp cho các hoạt động tắm biển vào mùa hè

Vẻ đẹp của thành phố biển Ulsan đã được Cẩm nang du lịch MIA.vn miêu tả cực chi tiết trong bài viết vừa rồi. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm tham quan mang lại cho bạn cảm giác bình yên khi khám phá đất nước Hàn Quốc. Nếu có dự định tham quan đất nước này trong chuyến đi sắp tới, còn ngần ngại gì mà không truy cập Blog Du lịch MIA Go để biết thêm các thông tin chi tiết về điểm tham quan cũng như lịch trình di chuyển tự túc.