Tiền Giang là một vùng đất miền Tây Nam Bộ với khung cảnh hiền hòa, dịu dàng và con người chất phác, gần gũi. Bạn có thể tìm đến nơi đây để trải nghiệm các loại hình du lịch đặc biệt như khám phá miệt vườn hay thưởng ngoạn cảnh vật trên những con sông êm ả, hiền hòa. Vùng đất này không thiếu những thắng cảnh như Cầu Mỹ Thuận hay Vườn hoa Mãn Đinh Hồng với vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa nhưng phảng phất sự chất phác và dung dị như chính con người miền Tây. Vậy nếu như có dịp đặt chân đến Tiền Giang, bạn sẽ ghé thăm những điểm du lịch nào? Hãy để chúng mình gợi ý đến bạn qua hành trình khám phá Tiền Giang cực chất của anh bạn Henry Dương.

Tiền Giang là vùng đất yên bình, hiền hòa nằm không quá xa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng Bến Tre, Tiền Giang tạo nên một cụm du lịch miệt vườn khá thú vị với những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại miền Tây Nam Bộ.

Không chỉ nổi tiếng với miệt vườn, Tiền Giang còn có các điểm du lịch đặc biệt khiến người khác phải ngỡ ngàng. Ngoài Thiền Viện Trúc Lâm Chánh Giác với kiến trúc có nét tương tự Ấn Độ, nơi đây còn có Trại rắn Đồng Tâm Tiền Giang sở hữu không gian ấn tượng và có phần hoang dã.

Theo Henry Dương chia sẻ, hành trình trở lại Tiền Giang lần này của cậu bạn như xuyên qua thời gian giữa quá khứ và hiện tại. Tại đây có sự giao thoa văn hóa của nhiều công trình đã trải qua thời vàng son, chứng kiến những sự kiện lịch sử của dân tộc.

Xem thêm: Review du lịch Tiền Giang chi tiết theo điểm đến và món ăn

Hành trình khám phá Tiền Giang của bạn Henry Dương đã ghé thăm nhiều điểm đến xinh đẹp như Nhà thờ Cái Bè, Chùa Vĩnh Tràng, Nhà Bạch Công Tử và Nhà đốc phú Hải. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm các điểm check-in tuyệt vời như Bến du thuyền Marina hay Dinh tỉnh trưởng Gò Công và Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác. Đây đều là những điểm du lịch khá nổi tiếng tại Tiền Giang và được nhiều bạn trẻ biết đến. Những điểm đến này không quá xa nhau, bạn có thể kết hợp để di chuyển tham qua trong ngày sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Trong bộ ảnh của bạn Henry Dương, Tiền Giang được khắc họa nét đẹp tân thời với những công trình kiến trúc mang hơi hướng Pháp vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là một danh sách gợi ý thú vị đối với những bạn đam mê du lịch khám phá Tiền Giang.

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 2

Chùa Vĩnh Tràng, điểm đến quan trọng trong hành trình khám phá Tiền Giang của bạn Henry Dương. Đây là một trong những ngôi chùa lớn nhất tại Tiền Giang với phong cách kiến trúc có sự kết hợp Đông - Tây

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 3

Nhà Bạch Công Tử, điểm đến với những câu chuyện dân gian thú vị. Đây là một trong những công trình kiến trúc với phong cách Âu khá độc đáo tại Tiền Giang

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 4

Nhà thờ Cái Bè, một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất Tiền Giang với tháp chuông và địa thế vô cùng đẹp mắt

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 5

Bến du thuyền Marina sẽ tạo ra một quang cảnh đậm chất trời Tây cho những bạn trẻ muốn khám phá Tiền Giang

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 6

Dinh tỉnh trưởng Gò Công, công trình tuy có đôi phần xuống cấp nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ kính ấn tượng

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 7

Lăng mộ Hoàng gia, một điểm đến tọa lạc tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Cảnh sắc nơi đây ẩn hiện sắc màu cổ kính cùng không gian xanh ngát bên cạnh những tường đá đã nhuốm màu thời gian

Khám phá Tiền Giang cùng vẻ đẹp giản dị trong từng bức ảnh của Henry Dương 8

Nhà Đốc phú Hải, một trong những ngôi nhà ở Tiền Giang mang nét đẹp cổ kính và trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử

Qua bộ ảnh của Henry Dương, bạn có thể cảm nhận một Tiền Giang thật xinh đẹp và cổ kính với những công trình kiến trúc đẹp mắt. Nếu như bạn muốn khám phá Tiền Giang vào một ngày không xa, hãy truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thêm lịch trình gợi ý và kinh nghiệm tham quan.