Kiên Giang là vùng đất của những cảnh biển nguyên sơ, thanh bình. Ngoài Quần đảo Bà Lụa hay Bãi biển Mũi Nai với vẻ đẹp mỹ miều, vùng đất này còn có nhiều không gian check-in ấn tượng thu hút các tín đồ du lịch đến chụp ảnh. Một trong những khung cảnh check-in ấn tượng được các bạn trẻ thi nhau tìm đến để chụp ảnh là Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá. Vậy khu đô thị này có gì ấn tượng mà lại thu hút đến thế, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá là một quần thể kiến trúc trải dài 3 km dọc theo bờ biển Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây hội tụ đầy đủ các chức năng, tiện ích của một khu đô thị hiện đại bậc nhất Kiên Giang. Đặc biệt, với lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách phương Tây, Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá đang trở thành một trong những điểm chụp ảnh hot nhất của giới trẻ Kiên Giang nhiều năm gần đây. 

Cùng các điểm đến văn hóa như Chùa Sắc Tứ Tam Bảo Rạch Giá hay Đình Nguyễn Trung Trực, Khu đô thị Phú Cường nổi lên như một điểm đến mang tính chất định vị cho thành phố này. Với phong cảnh nổi bật lại khá gần với các bãi biển, Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá ngày càng được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm để tham quan cũng như chụp ảnh check-in. 

Ngoài vai trò là một khu phức hợp phục vụ cho nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng, Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá còn sở hữu nhiều khung cảnh ấn tượng mà bạn có thể ghé qua chụp ảnh check-in. Một trong những khung cảnh ấn tượng được nhiều tín đồ du lịch ghé qua chụp ảnh chính là Phú Cường Square với phong cách thiết kế ấn tượng. Nơi đây từng là background check-in được nhiều bạn trẻ lưu lại khi đến với Rạch Giá, Kiên Giang. 

Ngoài ra, Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá còn có một quảng trường khá rộng lớn. Đây là nơi vui chơi, giải trí cho người dân địa phương với vẻ đẹp lung linh, ấn tượng. Vào mỗi thời điểm trong ngày, quảng trường sẽ sở hữu một nét đẹp riêng. Nếu như ban ngày, nơi đây gây chú ý bởi vẻ đẹp trang nhã cùng không gian thơ mộng trong tiếng sóng biển rì rào, thì về đêm quảng trường trở nên lung linh, huyền ảo cùng những ánh đèn được trang trí cẩn thận. 

Xem thêm: Du lịch Hòn Sơn (đảo Hòn Sơn), thiên đường vui chơi tại Kiên Giang 

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá tọa lạc trên một vùng đất đẹp ven biển nên khá dễ tìm kiếm. Từ Đình Nguyễn Trung Trực, bạn di chuyển đến đường 3 tháng 2 khoảng 5 km nữa là đến được với Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá. Tuy nhiên, nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh biển, bạn có thể di chuyển trên cung đường Tôn Đức Thắng theo chiều song song cũng khá tiện. 

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá là công trình kiến trúc phức hợp mang màu sắc phương Tây rõ nét. Với nét kiến trúc hiện đại cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, điểm đến này đã xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in của giới trẻ Rạch Giá. Hãy cùng chúng mình nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá để cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của điểm đến này nhé. 

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá, điểm check-in ấn tượng 2

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng lối kiến trúc ấn tượng mang đậm phong cách phương Tây 

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá, điểm check-in ấn tượng 3

Tại Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá luôn có nhiều địa điểm được dựng mới được phục vụ cho nhu cầu tô điểm, trang trí thành phố thêm sống động

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá, điểm check-in ấn tượng 4

Quảng trường của Khu đô thị Phú Cường về đêm mang vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa. Đây còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện ở Thành phố Rạch Giá

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá, điểm check-in ấn tượng 5

Khi lên đèn, Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá sở hữu vẻ đẹp long lanh, ấn tượng, thu hút người dân địa phương đến đây tham quan, vui chơi

Khu đô thị Phú Cường Rạch Giá với vẻ đẹp hiện đại đã thu hút được nhiều tín đồ du lịch ghé qua tham quan, chụp ảnh. Đây là điểm đến bạn nên lưu vào cẩm nang du lịch để ghé qua khi có dịp về với Rạch Giá nên thơ, mỹ miều.