Địa chỉ: Thôn Hưng Hoà, Xã Nam Điền, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Điện thoại: 096 440 18 88

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/dabaceco38/

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 2

Khu du lịch Đá Bạc Eco được xây dựng trên diện tích 5ha với nhiều hạng mục tham quan, vui chơi

Khu du lịch Đá Bạc Eco thuộc địa phận xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Cách thành phố khoảng gần 15km nên nơi đây là địa điểm vui chơi quen thuộc được rất nhiều người dân địa phương yêu thích. Tổng diện tích khu du lịch sinh thái Đá Bạc Eco là 5 hecta, bao gồm rất nhiều hạng mục. Khu du lịch này đi vào hoạt động từ năm 2016, đến đầu năm 2022 được tu sửa lại với không gian đẹp hơn, nhiều góc check-in lung linh để phục vụ du khách.

Giá vé tham quan khu du lịch Đá Bạc Eco cập nhật đầu năm 2024 như sau:

- Người lớn: 50.000 VNĐ/vé

- Trẻ em: 30.000 VNĐ/vé

- Miễn phí vé cho người khuyết tật

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 3

Không gian về đêm siêu lung linh, có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn khám phá

Giá vé trên đã bao gồm tham quan, chụp ảnh, sử dụng hồ bơi, tham quan hồ cá Koi và một số hạng mục khác. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm các dịch vụ khác như ăn uống, cắm trại, tổ chức chương trình, sự kiện… thì có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Hà Tĩnh có đặc trưng thời tiết chia làm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với thời tiết phân hóa rõ rệt. Vì thế, nếu bạn đang lên kế hoạch đến vui chơi, tham quan khu du lịch Đá Bạc Eco thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

- Mùa xuân trăm hoa đua nở, khung cảnh tại Đá Bạc Eco sẽ rất rực rỡ. Tuy nhiên, bạn nên xem thời tiết để tránh những ngày mưa lớn.

- Mùa hè là thời gian khu du lịch sinh thái này đón lượng khách đông đảo nhất. Với diện tích phủ bởi cây xanh, nhiều hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em nên Đá Bạc là sự lựa chọn hoàn hảo để tránh nóng, giải nhiệt.

- Mùa thu cây cối sẽ có phần héo úa hơn một chút nhưng vẫn có nhiều loại hoa khoe sắc, nhiệt độ rất dễ chịu, ít mưa, thích hợp với các chuyến dã ngoại, cắm trại ngoài trời.

- Mùa đông là thời điểm Đá Bạc Eco vắng khách nhất. Nhiệt độ hạ xuống thấp, khá lạnh nên bạn có thể ghé đến đây check-in chụp ảnh trong không gian mờ mờ bởi màn sương, lãng mạn và hoang sơ theo một cách rất riêng.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 4

Mỗi mùa khu du lịch sinh thái này lại mang trên mình một vẻ đẹp khác nhau

Khu du lịch Đá Bạc Eco thiết kế khu vực vườn hoa siêu rộng với vô vàn các loài hoa khoe sắc. Mùa nào hoa đó, không gian được phủ trong vô vàn sắc màu rực rỡ, đủ khiến bạn choáng ngợp. Những luống hoa được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu, trở thành background hoàn hảo để bạn có được vô vàn bức hình sống ảo chất lượng.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 5

Vườn hoa được chăm sóc cực kỳ tỉ mỉ, mỗi mùa là những loài hoa khác nhau khoe sắc

Mùa xuân cả khu du lịch sẽ được bao phủ trong sắc hồng của hoa đào, hoa hồng, hoa cải vàng vô cùng bắt mắt. Đến khoảng tháng 4, hoa sim nở rộ, phủ tím cả ngọn đồi. Tới mùa thu còn có hoa cẩm tú cầu, “đặc sản” mà tưởng như chỉ có ở Đà Lạt. Nhờ sự chăm sóc khéo léo của Ban quản lý khu du lịch nên mùa nào nơi đây cũng đẹp, khiến du khách không ngớt lời khen ngợi.

Quảng trường được khu du lịch Đá Bạc Eco đầu tư xây dựng rất chỉn chu. Tại đây có hồ cá Koi lớn cùng nhiều tiểu cảnh đẹp mắt. Khu vực này được mệnh danh là thung lũng tình yêu của Hà Tĩnh. Vì vậy ai có dịp ghé đến Đá Bạc Eco đều chắc chắn phải mang về một bức hình check-in với background quảng trường này.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 6

Khu vực quảng trường là địa điểm check-in được yêu thích nhất

Thác Mê là dòng thác nhỏ thuộc khuôn viên Đá Bạc Eco. Thác nhân tạo này khá dịu êm, nhẹ nhàng đổ xuống, tạo nên một góc check-in tuyệt đẹp cho du khách. Tuy vẻ đẹp không thể sánh với các thác nước tự nhiên nhưng với mức giá vé chỉ vài chục ngàn đồng để tham quan toàn bộ khu du lịch được tạo nên từ rất nhiều hạng mục như vậy thì cũng không có gì để chê phải không nào?

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 7

Thác Mê hiền hòa, nhẹ nhàng, là background siêu xinh để bạn chụp hình

Trong khuôn viên Đá Bạc Eco có hệ thống hồ bơi rộng dành cho người lớn và hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em. Các hồ bơi đều đảm bảo sạch sẽ, thay nước thường xuyên để du khách tha hồ tung tăng bơi lội. Một điểm cộng nữa là tại hồ bơi có sẵn thuyền Kayak, bạn có thể thuê ở tập chèo hoặc chụp ảnh sống ảo cũng siêu xinh.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 8

Chèo thuyền Kayak trên hồ bơi cũng là trải nghiệm siêu thú vị

Ngoài những cảnh quan được thiết kế để phục vụ du khách thì tại khu du lịch Đá Bạc Eco còn có các dịch vụ chất lượng để phục vụ bạn. Hãy cùng cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá nhé.

Hệ thống nhà hàng tại Đá Bạc Eco được thiết kế theo phong cách dân dã với những căn chòi truyền thống nằm bên hồ. Không gian xanh, mát lành, phục vụ rất ân cần, chu đáo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon, là đặc sản của ẩm thực truyền thống 3 miền như gà nướng trui, cá lóc nướng, cơm niêu… Món ăn chất lượng, giá thành bình dân là những đánh giá từ thực khách đã trải nghiệm.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 9

Nhà hàng tại khu du lịch Đá Bạc Eco thiết kế mang đậm màu sắc truyền thống

Khu du lịch Đá Bạc Eco là địa điểm rất phù hợp để trường học, doanh nghiệp, công ty tổ chức các sự kiện dã ngoại, team building, vui chơi cuối tuần. Tại đây có khu vực bãi cỏ rộng phù hợp để tổ chức sự kiện. Đá Bạc cũng nhận thiết kế, thi công sân khấu và trang trí theo yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ để nhận thông tin chi tiết, lựa chọn các gói dịch vụ trò chơi phù hợp.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 10

Khu du lịch tổ chức sự kiện theo yêu cầu với nhiều hoạt động hấp dẫn

Buổi tối, khu du lịch sẽ nhận tổ chức đốt lửa trại, sân khấu và đặt tiệc Gala, cắm trại ngoài trời. Các hoạt động đa dạng, được tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian thật nhiều niềm vui tại đây.

Khu du lịch Đá Bạc Eco thiết kế sân cỏ siêu rộng, phù hợp với các trò chơi như đá bóng, đánh cầu lông, đánh bóng chuyền, chơi trượt cỏ… Giá thuê sân cỏ bạn hãy liên hệ trực tiếp với khu du lịch để được tư vấn chi tiết nhé.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 11

Trượt cỏ là trò chơi ngoài trời được các bạn trẻ yêu thích

- Giá vé MIA.vn cung cấp ở trên áp dụng với khách lẻ. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì hãy liên hệ trước để được áp dụng mức giá ưu đãi hơn.

- Tương tự với dịch vụ ăn uống, bạn liên hệ đặt chỗ và chọn menu trước để có giá tốt hơn so với đến nơi mới đặt bàn và gọi món.

- Hiện khu du lịch Đá Bạc Eco chưa cung cấp dịch vụ phòng nghỉ dưỡng mà chỉ có cắm trại qua đêm. Vì vậy nên nếu bạn muốn tìm nơi lưu trí tiện nghi, thoải mái hơn thì bạn hãy tìm khách sạn cao cấp ở khu vực thành phố Hà Tĩnh nhé.

Khu du lịch Đá Bạc Eco, thiên đường vui chơi đa sắc màu 12

Các đoàn học sinh đến tham quan, dã ngoại tại Đá Bạc Eco

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Đá Bạc Eco để bạn tham khảo và ghé đến tham quan, vui chơi. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến rất lý tưởng trong hành trình bạn khám phá du lịch Hà Tĩnh.