Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Liên hệ: +84 918 891 628

Email: sales@bamboovillageresortvn.com

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né (Bamboo Village Resort) là một khu nghỉ dưỡng cao cấp mang nét kết hợp độc đáo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đây là một khu nghỉ dưỡng 4 sao do gia đình sở hữu, được biết đến như địa điểm nghỉ mát nổi tiếng tính từ năm 1998. Nhiều khách du lịch Phan Thiết thích đến nơi đây vì bầu không khí thanh bình, yên tĩnh và thích hợp cho các cặp đôi hay đoàn khách du lịch gia đình.

Cơ sở lưu trú này nằm ngay trên trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tham quan, mua sắm và ăn uống. Bãi biển nằm cách khu du lịch khoảng 2 phút đi bộ với không gian riêng tư bên hàng cây xanh mát, tất cả tạo nên một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả mọi người.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 2

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né sở hữu không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 3

Hệ thống nội thất tại đây được thiết kế theo kiểu kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại

Bạn có thể ghé thăm khu du lịch Làng Tre Mũi Né vào những thời điểm này trong năm để có được một chuyến đi thật thuận tiện:

Tháng 4 – tháng 5: Vào khoảng mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá khu du lịch Làng Tre Mũi Né, khi chúng ta được tận hưởng làn gió biển mát mẻ cùng không gian xanh sống động xung quanh.

Tháng 9 – tháng 2: Vào những tháng đầu năm thời tiết ở Mũi Né vô cùng mát mẻ với khung cảnh biển nên thơ. Thời gian này đặc biệt thích hợp cho những nhóm bạn hay gia đình muốn đi du lịch Phan Thiết.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 4

Bạn có thể ghé thăm và lưu trú tại khu du lịch Làng Tre Mũi Né vào những tháng hè hoặc khoảng từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km về phía bắc bên bờ biển Việt Nam. Bạn có thể đi máy bay hoặc tàu hỏa, sau đó bắt chuyến xe buýt hoặc xe ôm để đến đây. Nếu đi bằng phương tiện ô tô cá nhân thì chúng ta sẽ mất thời gian khoảng 2h30 phút qua đường cao tốc mới hoàn thành vào năm 2023.

Diện tích: 50m2

Hướng: biển

Giường: 1 giường (1.8m x 2.0m) / 2 giường ( 1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em ngủ chung với bố mẹ

Serene Elite Beach Front Bungalow là phòng hướng biển được xây dựng bằng vật liệu địa phương mang phong cách Việt Nam, có hệ thống nội thất giản dị nhưng thanh lịch. Khách hàng nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, tiếng sóng biển rì rào, bãi cát trắng. Đặc biệt phòng còn có ban công riêng, sàn gỗ tre, phòng tắm mở và tầm nhìn ra biển xanh. Các phòng cũng nằm gần với khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa…

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 5

Serene Elite Beach Front Bungalow với không gian nội thất giản dị nhưng thanh lịch

Diện tích: 50m2

Hướng: biển

Giường: 1 Giường (1.8m x 2.0m)/2 Giường (1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Bungalow hướng biển sở hữu phòng tắm với không gian mở, đặc biệt khi kết hợp với không gian xanh mướt bên ngoài sẽ tạo nên một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho khách lưu trú.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 6

Beachfront Bungalow nhìn thẳng ra không gian xanh mướt bên ngoài

Diện tích: 32m2

Hướng: vườn Thiền nhỏ

Giường: 2 giường

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Nằm tách biệt trong dãy nhà 8 phòng, Superior Bungalow Garden tại khu du lịch Làng Tre Mũi Né mang đến không gian biệt lập với một khu vườn thiền nhỏ ở phía trước. Hạng phòng này rất thích hợp cho các gia đình và nhóm bạn thích dành cả ngày trên bãi biển hoặc quanh hồ bơi.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 7

Ngoài hiên Superior Bungalow Garden bạn có thể chiêm ngưỡng khu vườn thiền xanh mướt bên ngoài

Diện tích: 45m2

Hướng: vườn

Giường: 1 Giường (1.8m x 2.0m)/2 Giường (1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Phòng Seabreeze Deluxe mang phong cách tinh tế, sở hữu không gian thoáng mát nhưng vẫn giữ được nét đẹp của làng quê Việt Nam. Điểm đặc biệt của loại phòng này chính là phòng tắm mở kết hợp bồn tắm và phòng tắm đứng. Các phòng trệt nhìn ra bãi cỏ xanh mướt và các ao súng, trong khi phòng tầng trên sẽ hướng ra đại dương phía xa. Các phòng thiết kế gần nhau và có những phòng thông cửa với nhau sẽ phù hợp cho những gia đình đi với con nhỏ.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 8

Sea Breeze Deluxe nhìn ra bãi cỏ và các ao súng, sở hữu không gian thoáng mát

Diện tích: 40m2

Hướng: vườn

Giường: 1 Giường (1.8m x 2.0m)/2 Giường (1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Đây là hạng phòng được thiết kế từng phòng riêng biệt có tầm nhìn hướng ra vườn. Theo kinh nghiệm du lịch, bungalow này rất thích hợp cho cặp đôi hưởng tuần trăng mật, nghỉ dưỡng với bồn tắm, ván sàn bằng gỗ và không gian khu vườn xanh mát. Những ngôi nhà mái tranh hợp lại thành một ngôi làng ven suối, nơi bạn được tận hưởng không gian miền nhiệt đới quyến rũ mà riêng tư.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 9

Phòng Garden View Bungalow có không gian khu vườn xanh mát

Diện tích: 56m2

Hướng: vườn

Giường: 2 Giường (1.8m x 2.0m)

Sức chứa: 4 Người lớn, 2 trẻ em

Phòng Junior Suite sở hữu không gian rộng, có 2 giường lớn trong một không gian chung. Phòng nằm trên tầng cao có ban công hướng ra hồ bơi, thoáng mát, gần khu vực lễ tân. MIA.vn khuyến khích các gia đình có con nhỏ hoặc nhóm bạn nên lựa chọn hạng phòng này của khu du lịch Làng Tre Mũi Né nếu cần không gian riêng tư cho mình.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 10

Junior Suite rộng rãi thích hợp cho các gia đình lưu trú

Diện tích: 38m2

Hướng: vườn

Giường: 1 Giường (1.8m x 2.0m)/2 Giường (1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Nova Deluxe nằm trong toà nhà 4 tầng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì được sắp xếp các phòng liên thông với nhau. Hệ thống phòng nghỉ khu du lịch Làng Tre Mũi Né có kiến trúc gần gũi với thiên nhiên và tầm nhìn thẳng ra khu vườn, giúp bạn có được cơ hội đón ánh bình minh tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 11

Các phòng nghỉ Nova Deluxe nằm trong toà nhà 4 tầng

Diện tích: 38m2

Hướng: vườn

Giường: 1 Giường (1.8m x 2.0m)/2 Giường (1.0m x 2.0m)

Sức chứa: 2 người lớn, 2 trẻ em

Cozy Deluxe nằm trong toà nhà có 14 phòng nhìn ra sân vườn, gần bãi biển. Hồ cá koi cùng với ao hoa súng là điểm nhấn đặc biệt tại hạng phòng này của khách sạn Mũi Né.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 12

Cozy Deluxe nhìn ra sân vườn, gần bãi biển

Giờ mở cửa: 8h00 AM – 22h00 PM

Water Lily Spa được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của hoa súng, mang đến một không gian đậm chất thiền từ các phòng chăm sóc thiết kế bằng tre. Đặc biệt tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp điều trị hiện đại và truyền thống, có kỹ thuật viên và sử dụng sản phẩm chăm sóc hàng đầu.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 13

Tại Water Lily Spa bạn sẽ được trải nghiệm nhiều gói trị liệu thư giãn thật thoải mái

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Nhà hàng Strawy chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống với dịch vụ hoàn hảo. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng sử dụng nguồn hải sản địa phương tươi ngon, phong phú. Đặc biệt chúng ta còn có cơ hội thư giãn cùng thức uống yêu thích bên quầy bar trên bãi biển Bamboo.

Ngoài ra ở nhà hàng còn có món lẩu thả, đặc sản Phan Thiết nổi tiếng dựa trên 5 yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ tương ứng với 5 loại gia vị: cay, chua, đắng, mặn, ngọt trong bữa ăn.

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né một thoáng bình yên giữa đại dương xanh 14

Nhà hàng Strawy chuyên phục vụ các món hải sản làm từ nguyên liệu tươi sống và ngon miệng

Hy vọng những thông tin chi tiết về khu du lịch Làng Tre Mũi Né trên đây đã giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan nhất trước khi sẵn sàng vali đi nghỉ dưỡng tại mảnh đất nhiệt đới lý thú này. Khu du lịch cũng chỉ cách trung tâm Phan Thiết khoảng 15 phút đi xe nên rất tiện lợi cho chúng ta khám phá.