Địa chỉ: Xóm Nước Hang, Xã Mông Hóa, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Hotline: 0986 584 688

Fanpage: https://www.facebook.com/BietthuHasu0986584688/

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 2

Hasu Village là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng ở Hòa Bình

Trong tiếng Nhật, Hasu có nghĩa là sen, vì vậy Hasu Village Resort mang ý nghĩa là “làng sen”. Nhưng điều đặc biệt là tại đây không trồng bất cứ bông sen nào cả. Thông điệp mà khu nghỉ dưỡng này muốn truyền tải qua tên gọi đó là tạo nên không gian mang vẻ đẹp thuần khiết, trong lành như những bông hoa sen. Vì vậy đến đây bạn chắc chắn có thể rũ bỏ hết mọi mệt mỏi để tìm về những gì tự nhiên và an yên nhất.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 3

Từ trên cao có thể thấy hầu hết diện tích resort đều được phủ xanh

Hasu Village có vị trí rất đắc địa khi nằm giữa một khoảng đồi thoáng đãng. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng sắc xanh ngập tràn của bãi cỏ rộng lớn, cây xanh tốt tươi. Các căn biệt thự được xây dựng với lối kiến trúc mang đậm màu sắc Nhật Bản, trang bị nội thất và tiện nghi cao cấp, khác biệt rất nhiều so với những khu nghỉ dưỡng khác ở Tây Bắc. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm để nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè thì MIA.vn tin rằng đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng.

Hasu Village Resort thuộc địa phận xã Mông Hóa, cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 16km, cách Hà Nội 50km. Với khoảng cách như thế này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để thuận tiện cho việc di chuyển.

Với những bạn từ thủ đô thì có thể đi phương tiện tự lái như ô tô hoặc xe máy sẽ mất khoảng 2 tiếng di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt xe đưa đón của resort, chi phí thì bạn hãy liên hệ theo holtine MIA.vn cung cấp ở trên. Còn với những bạn từ các tỉnh xa ở miền Trung và miền Nam thì có thể bay ra Hà Nội trước sau đó gọi taxi hoặc thuê xe lên Hasu Village.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 4

Không gian thoáng đãng, không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên làm nên sức hút của Hasu Village

Dưới đây cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn tuyến đường phù hợp nếu chọn đi phương tiện tự lái:

Từ Ngã tư Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi, bạn đi theo hướng xuống Hà Đông. Sau đó cứ tiếp tục đi thẳng đường và qua Thị trấn Xuân Mai xuống đến Hòa Bình theo Quốc lộ 6 (quãng đường khoảng 50km). Gặp siêu thị Hùng Chung tại ngã 4 thì bạn rẽ trái, đi thêm khoảng hơn 1km nữa sẽ đến Hasu Village.

Xung quanh khu nghỉ dưỡng này còn có những điểm tham quan nổi tiếng của du lịch Hòa Bình khác, bạn có thể sắp xếp để ghé đến:

- Thác Thăng Thiên, cách Hasu Village 6.8km.

- Suối Ngọc Vua Bà, cách Hasu Village 24km.

- Sân Golf Phượng Hoàng, cách Hasu Village 12.5km.

Hasu Village Hòa Bình hoạt động với châm ngôn “Nơi bạn là chính mình – Find yourself here”. Vì thế nên khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian cực kỳ bình yên, an nhiên, là nơi mà bạn được thư giãn và thả lỏng tâm hồn, lấy lại năng lượng sau những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường nhật.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 5

Thiết kế kiến trúc tại đây mang đậm màu sắc Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng tận dụng rất tốt không gian non nước hữu tình của mảnh đất Hòa Bình. Khu vực xung quanh Hasu Village khá vắng vẻ, tách biệt hoàn toàn với thành phố xô bồ, sôi động. Không gian resort được quy hoạch với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, gần gũi, được chau chuốt tỉ mỉ. Tại đây có hồ cá, sân chơi, sau lưng là núi, phía trước là hồ nước êm đềm.

Kiến trúc tại resort đề cao sự thanh lịch, trang nhã, sử dụng các gam màu lạnh nhã nhặn và tinh tế. Vật liệu chủ đạo là gỗ nên rất ấm cúng, gần gũi. Thêm một điểm cộng nữa là các căn biệt thự đều có sân riêng và nằm tách biệt, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho bạn. Với tiêu chuẩn resort 4 sao, Hasu Village chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian cực kỳ thoải mái và thư giãn.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 6

Các căn biệt thự được thiết kế tách biệt, đảm bảo sự riêng tư

Đến với Hasu Village Hòa Bình, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hạng biệt thự là biệt thự song lập và biệt thự VIP. Dưới đây là thông tin chi tiết để bạn tham khảo.

Các căn biệt thự song lập sẽ bao gồm 2 căn biệt thự tách riêng nằm liền kề nhau, mỗi căn có diện tích 73m2, bao gồm 2 phòng ngủ. Như vậy, hạng biệt thự này sẽ có tổng cộng 4 phòng ngủ, dành cho các đoàn khách từ 8 đến 10 người. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế WC riêng, cung cấp giường nệm êm ái, tủ quần áo, đồ dùng cá nhân.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 7

Biệt thự song lập được thiết kế với 2 căn nằm bên cạnh nhau

Các phòng được thiết kế với phong cách nhà truyền thống của Nhật Bản. Nội thất bên trong biệt thự sử dụng tông màu trắng - nâu làm chủ đạo. Hệ thống cửa trượt đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc, phòng có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, khoảng sân rộng phía trước để mọi người có thể cùng nhau ăn uống, tổ chức party.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 8

Phòng ngủ đậm chất Nhật Bản với cửa trượt và phong cách decor đơn giản

Những căn biệt thự VIP thì có diện tích rộng hơn, lên đến 100m2. Biệt thự thiết kế trần cao và rộng, trang bị tiện nghi rất đầy đủ, tách riêng phòng khách và phòng ngủ. Cửa sổ và cửa ra vào đều có diện tích lớn, đón ánh nắng tốt giúp căn nhà luôn rất sáng sủa, thoáng mát.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 9

Biệt thự VIP có diện tích rộng hơn, chia làm 2 phòng ngủ

Biệt thự VIP cũng được thiết kế với phong cách kiến trúc Nhật Bản, sử dụng nội thất gỗ chủ đạo và cửa trượt. Biệt thự có kết cấu 2 phòng ngủ, phù hợp với nhóm 4 khách. Nằm giữa hai phòng là nhà bếp và phòng ăn. Không gian biệt thự mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng giống như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 10

Phòng khách trang nhã và thanh lịch

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 11

Phòng ngủ ấm cúng, đón ánh sáng tự nhiên

Hasu Village Hòa Bình nằm ngay sát Hồ Dụ. Vì vậy nên bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như câu cá, đạp xe, cắm trại, chèo thuyền kayak, thả diều…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cắm trại bên hồ, cùng bạn bè và người thân tổ chức tiệc nướng BBQ, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 12

Xe đẹp miễn phí để bạn có thể vi vu đi dạo ngắm Hồ Dụ

Nhà hàng của Hasu Village cũng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với đèn lồng, rèm là những chiếc chiếu mành giản dị. Menu tại đây bao gồm các món đặc sản vùng núi Tây Bắc, một số món từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng phục vụ đồ ăn tận biệt thự, bữa tối lãng mạn bên ánh nến, rất thích hợp với các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Hasu Village sở hữu đến 2 bể bơi với diện tích lớn, lát đá cẩm thạch sang trọng. Tại đây còn có hệ thống lọc nước cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ vậy đảm bảo nước luôn sạch sẽ, an toàn để bạn tha hồ tận hưởng. Bên cạnh hồ bơi cho người lớn còn có một hồ bơi nhỏ để các bé thoải mái vui chơi.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 13

Hoàng hôn tuyệt đẹp từ hồ bơi BioDesign

Hasu Village cũng là địa điểm tổ chức sự kiện được rất nhiều người lựa chọn. Không gian xanh mát với những bãi cỏ rộng tại đây phù hợp với các bữa tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi ấm cúng. Bạn có thể liên hệ trước để được lễ tân hỗ trợ tư vấn giúp đặt gói tiệc và trang trí phù hợp với nhu cầu.

Hasu Village, khu nghỉ dưỡng thơ mộng bậc nhất của núi rừng Tây Bắc 14

Hasu Village cũng là địa điểm thích hợp tổ chức các sự kiện nhỏ, mang tính riêng tư

Trên đây là những thông tin về khu nghỉ dưỡng Hasu Village để bạn tham khảo và lựa chọn ghé đến tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali từ MIA.vn để sẵn sàng đồng hành trong chuyến nghỉ dưỡng này nhé.