Địa chỉ: Cầu Nước Mắm, Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại liên hệ: 0917 943 003 - (0289) 9999 164

Website: https://www.hodotaresort.com/

Hodota Resort, hay còn được mệnh danh là Hò Dô Ta Resort, luôn luôn thu hút bởi những điều độc đáo mà hiếm nơi nào có thể sánh kịp. Không giống với những khu nghỉ dưỡng sang trọng giá cao, Hodota mang đến một trải nghiệm độc đáo từ những chiếc lều nghỉ dã ngoại giản dị, nơi mà bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng xanh. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian tươi mới của resort mà còn được khám phá những hoạt động giải trí thú vị như thuyền phao, chèo kayak, thách thức đu dây zipline, câu cá và thăm vườn hoa, mọi hoạt động đều tạo nên những trải nghiệm không thể quên cho bạn tại đây. Khi đi du lịch Vũng Tàu, đây chắc chắn là một địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ qua.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 2

Hodota mang phong cách resort giản dị với những chiếc lều trại và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo

Để đến được hodota, bạn có thể đi theo chỉ dẫn dưới đây của MIA.vn. Khi di chuyển từ nơi khác, bạn có thể đi bằng máy bay hoặc trải nghiệm di chuyển bằng tàu hỏa để đến Mũi Né. Sau đó mua vé xe khách hoặc xe taxi để đến Hodota. Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn thì có thể di chuyển bằng xe máy từ trung tâm Sài Gòn sau đó đi qua cầu Phú Mỹ, tiếp tục trên đường Nguyễn Thị Định và đến phà Cát Lái. Sau khi qua phà, đi theo con đường Lý Thái Tổ đến đường Trần Văn Trà rồi tiếp tục đến đường Tôn Đức Thắng và chuyển sang Quốc lộ 51. Từ đây, đi khoảng 60km sẽ đến thành phố Bà Rịa và tiếp theo là thành phố Vũng Tàu.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 3

Sau quãng đường dài, Hodota Resort sẽ chào đón bạn với khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ cùng nhiều dịch vụ tiện nghi

Hodota Resort nhìn từ xa như một ngôi làng bên bờ biển, luôn toát ra vẻ tinh tế và rực rỡ sắc màu. Những ngôi nhà từ tam giác đến mái vòm, mái lá cọ kết hợp với âm nhạc và rừng cây tạo nên một không gian giản dị nhưng lại vô cùng độc đáo. Dù nhỏ bề ngoài nhỏ gọn nhưng bên trong mỗi ngôi nhà đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khi đến đây, không chỉ không cần lo lắng mà còn được thỏa sức vui chơi, thư giãn và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Còn chần chừ gì mà không xách vali lên và trải nghiệm ngay không gian độc đáo “có một không hai” này thôi nào!

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 4

Khu nghỉ dưỡng với không gian vô cùng giản dị và độc đáo

Tại khu nghỉ dưỡng Hodota, những căn phòng Bungalow được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng và không khí ấm cúng, mang đến trải nghiệm độc đáo mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng cung cấp các loại Bungalow như Bungalow Soleil Royal, Bungalow Victory view biển, Bungalow Gondola view sân vườn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm giường đôi kích thước 1m6x2m, toilet riêng, đồ dùng cá nhân, bồn tắm, quầy bar mini, ấm đun siêu tốc, tivi, tủ lạnh. Đặc biệt là phòng Bungalow Soleil Royal còn có thêm bếp nhỏ và bàn ăn gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có thể thưởng thức không gian ấm cúng và riêng tư.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 5

Phòng Bungalow mang lại cảm giác độc lạ mà không nơi nào có được

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì Lake House sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Các phòng trong hạng này được xây dựng trực tiếp trên bờ hồ được bao quanh bởi rừng cây xanh mát, tạo nên một không gian hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên. Lake House có 2 giường với kích thước 1m4x2m, có view hướng ra hồ mặn, toilet riêng với bồn tắm, đồ dùng cá nhân, mini bar, ấm đun nước siêu tốc và tủ lạnh. Đây là không gian lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn muốn đầy đủ tiện nghi tại Hodota Resort.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 6

Lake House sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên với cảm giác hoang sơ, thú vị

Phòng Deluxe được trang trí cực kỳ tinh tế và mọi vật dụng đều toát lên sự sang trọng, quý phái. Căn phòng này chỉ cách bờ biển vài bước chân nên bạn có thể trải nghiệm vui chơi trên biển bất kỳ lúc nào. Phòng Deluxe bao gồm một giường đôi kích thước 1m6x2m, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, bàn làm việc, bồn tắm riêng, đồ dùng cá nhân, quầy mini bar, ấm đun nước siêu tốc và tủ lạnh, một căn phòng đầy đủ tiện nghi và gần biển tại Hodota Resort.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 7

Deluxe Room toát lên vẻ quý phái và sang trọng

Bạn có còn nhớ những căn nhà nhỏ xinh trong những câu chuyện cổ tích từ thời thơ ấu không? Không cần phải điều tìm kiếm ở những nơi xa xôi, Hodota mang đến ngay trước mắt bạn những ngôi nhà nhỏ xinh đáng yêu như trong truyện cổ tích. Trong những ngôi nhà này đều có một giường đôi với kích thước 1m6x2m, toilet riêng và đồ dùng cá nhân. Hãy khám phá những điều thú vị trong căn nhà này ngay!

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 8

Hobbit House giúp bạn quay lại tuổi thơ giống như ở trong một ngôi nhà cổ tích

Được lấy cảm hứng từ tổ chim, Bird House tạo ra không gian ấm cúng khiến bạn cảm thấy như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Căn phòng với một giường đôi kích thước 1m6x2m kèm theo một gác nhỏ có tầm nhìn ra sân vườn, gần biển, toilet riêng và đồ dùng cá nhân chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho gia đình bạn tại Hodota Resort.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 9

Bird House mang lại cảm giác ấm cúng như trong ngôi nhà của mình

Dome House được trang trí vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, toilet riêng, hệ thống nước tắm nóng lạnh, một giường đôi và một gác lửng (có thể chứa tối đa 2 người lớn). Ngoài ra phòng còn có đầy đủ đồ dùng cá nhân, mini bar, bình nấu nước siêu tốc, máy sấy tóc và tủ lạnh để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho bạn.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 10

Dome House với phong cách trang trí đáng yêu và vô cùng bắt mắt

Egg House tại Hodota Resort thực sự giống như những câu chuyện cổ tích. Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội sống trong không gian thần tiên mà còn được trải nghiệm đầy đủ các tiện như một giường lớn thoải mái, hệ thống máy lạnh, toilet riêng, nước tắm nóng lạnh và đồ dùng cá nhân đầy đủ để bạn có thể sống ảo một cách thoải mái.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 11

Egg House tạo ra một cảm giác vô cùng thú vị và độc đáo

Trong căn phòng tập thể này có sẵn 7 giường đôi và có thể chứa đến 14 người lớn cùng với 3 toilet tách biệt rất phù hợp cho gia đình hoặc hội bạn thân. Bạn cũng sẽ nhận được một bình nước uống 20 lít và tất cả các tiện nghi cần thiết để đảm bảo mọi thành viên đều có trải nghiệm thoải mái và tiện lợi nhất.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 12

Phòng tập thể là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình hoặc hội bạn thân

Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà rông Thái, Famboo được chế tạo từ tre nứa và lợp lá, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn phù hợp cho gia đình từ 3 - 4 người. Hodota resort cung cấp hai loại Famboo:

Famboo Double với sức chứa tối đa 2 người lớn, bao gồm một giường đôi (kích thước 1m6x2m), mền, gối và dép.

Famboo Twin có sức chứa tối đa 4 người lớn, với hai giường đơn (kích thước 1m4x2m), mền, gối và dép.

Cả hai loại Famboo đều sử dụng quạt điều hòa không khí cho không gian mát mẻ và đều có toilet chung bên ngoài.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 13

Famboo với cảm hứng nhà rông là một trải nghiệm vô cùng độc đáo

Những ai muốn trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa thiên nhiên thì có thể lựa chọn loại lều này. Lều này có thể chứa tối đa 4 người và được trang bị sẵn với 2 nệm đôi kích thước 1m6x2m, có tầm nhìn ra sân vườn, gần biển, sử dụng quạt máy và toilet chung ở bên ngoài. Tại đây đều có sẵn lều vải cao cấp được đặt trên pallet gỗ, tạo nên không gian trải nghiệm du lịch gần gũi với thiên nhiên.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 14

Lều chính là hình thức tạo nên điều đặc biệt và độc đáo tại resort này

Một hình thức nghỉ dưỡng đặc biệt tại Hodota Resort Vũng Tàu dành cho những ai mong muốn sự riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối đó chính là Villa. Với tông màu trắng làm chủ đạo, mỗi căn Villa tại đây mang đến không gian sang trọng và quý phái. Có 2 loại Villa là Villa đôi và Villa Family có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 15

Villa là khu vực dành riêng cho ai muốn sự yên tĩnh và riêng tư

Bên cạnh những hạng phòng độc nhất, khu nghỉ dưỡng còn có những dịch vụ giải trí vô cùng thú vị như bãi biển riêng của resort tạo điều kiện sống ảo thoải mái, trò chơi zipline qua con sông rộng lớn vô cùng thử thách, câu lạc bộ trẻ em tiện lợi cho gia đình có con nhỏ, thậm chí là bạn cũng có thể tổ chức tiệc cưới sang trọng ngay tại khu resort này.

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 16

Hodota Resort với nhiều dịch vụ giải trí vô cùng hấp dẫn

Ngoài việc trải nghiệm những dịch vụ bên trong khu nghỉ dưỡng thì những địa điểm tham quan gần đó cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua khi đến Vũng Tàu. Một số địa điểm bạn có thể khám phá để chuyến đi của mình trở nên ý nghĩa hơn như: Suối nước nóng Bình Châu, rừng nguyên sinh Phước Bửu, đồi cừu Suối Nghệ…

Đến Hodota Resort hòa mình vào thiên nhiên cực thư giãn 17

Trải nghiệm các điểm du lịch xung quanh cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua

Hy vọng toàn bộ những thông tin trên đây như địa chỉ, các hạng phòng, dịch vụ của Hodota Resort Vũng Tàu có thể giúp bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để có một trải nghiệm tốt nhất. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên và yêu thích sự yên tĩnh, thư giãn.