Địa chỉ: 02 - 04 đường 9, Khu đô thị Him Lam, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 16:00

Giá vé tham khảo: từ 190.000 VNĐ - 280.000 VNĐ/ trẻ

Nếu đang tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em TPHCM với những trò chơi thiên về tư duy, trí tuệ, thì Vietopia là địa điểm phù hợp. Đây là khu vui chơi trẻ em TPHCM thu hút đông đảo gia đình và trẻ nhỏ ghé đến, với hàng loạt những trò chơi hỗ trợ phát triển kỹ năng.

Đến đây, trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm những nghề nhiệp thú vị, như bác sĩ, giáo viên, lính cứu hỏa hoặc cảnh sát. Ngoài ra, trong khuôn viên khu vui chơi này còn có khu vực Phòng trưng bày Artinus 3D Gallery và khu nhảy Jump Arena cũng rất thú vị.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 2

Vietopia là một khu vui chơi trẻ em TPHCM thú vị, nơi bé có cơ hội trải nghiệm những nghề nghiệp mình yêu thích

Địa chỉ: 02 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:00 đến 17:30

Không chỉ là một khu vui chơi trẻ em TPHCM, Thảo Cầm Viên còn là tọa độ giải trí quen thuộc đối với bao thế hệ người dân thành phố. Bên cạnh khu vườn thú, tại Thảo Cầm Viên còn có khu vực trò chơi dành cho trẻ em cũng rất đặc sắc.

Có nhiều trò chơi mà trẻ có thể tham gia khi đến Thảo Cầm Viên, ví dụ như thú nhún, câu cá, trò chơi liên hoàn, xe điện đụng, đu quay, v.v. Tất cả hứa hẹn mang đến giây phút thư giãn đáng nhớ cho cả gia đình.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 3

Thảo Cầm Viên là tọa độ giải trí quen thuộc đối với bao thế hệ người dân Sài thành

Địa chỉ: 218 Pasteur, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 21:00

Giá vé tham khảo: từ 20.000 VNĐ - 100.000 VNĐ/ vé

Tiniworld là khu vui chơi trẻ em TPHCM nổi tiếng, tọa lạc ngay trục đường chính nên rất tiện trong việc di chuyển. Với sự đa dạng về trò chơi, Tiniworld được ví như thiên đường giải trí dành cho trẻ nhỏ, phù hợp cho các gia đình cùng nhau đến đây.

Nếu có dịp đến với khu vui chơi trẻ em TPHCM này, bạn chắc chắn sẽ hoa mắt trước sự đa dạng về đồ chơi cũng như các khu theo chủ đề. Tại đây, bé nhà bạn có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị, ví như xếp hình lego, nhà banh, cầu trượt, bãi cát nhân tạo hoặc những trò chơi vận động liên hoàn.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 4

Tiniworld là khu vui chơi trẻ em TPHCM nổi tiếng tại Sài Gòn

Địa chỉ: tầng 3 - 4, Căn hộ CBD Premium, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 19:00

Giá vé tham khảo: từ 180.000 VNĐ - 250.000 VNĐ/ vé

Lấy cảm hứng từ các lâu đài tuyết tại châu Âu, Khu vui chơi trẻ em TPHCM Snow Town là địa điểm không quá xa lạ đối với những gia đình có con nhỏ. Nơi đây đồng thời là tọa độ du lịch nổi tiếng tại khu vực Thành phố Thủ Đức, luôn đông đúc dù bạn đến vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đến Khu vui chơi trẻ em TPHCM Snow Town, em bé nhà bạn sẽ có cơ hội tham gia hàng loạt trò chơi hấp dẫn, ví dụ như trượt tuyết, ném tuyết, v.v. Ngoài ra, nếu đến đây, ba mẹ có thể cho bé tham gia chuyến khám phá nông trại Lady Farm cũng rất thú vị.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 5

Khu vui chơi trẻ em Snow Town là địa điểm không quá xa lạ đối với những gia đình có con nhỏ tại TP.HCM

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 21:00

Giá vé tham khảo: từ 20.000 VNĐ/ vé

Có thiết kế sân vườn rộng rãi, thoáng đãng, Family Garden là khu vui chơi trẻ em TPHCM đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống nhà nông thực thụ cho các bé.

Có nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ nhỏ tại Family Garden, ví như cuốc đất, tưới cây, trồng rau, chăm sóc thú cưng, học nấu ăn v.v. Tất cả hứa hẹn mang đến cho trẻ nhỏ giây phút thư giãn ngoài trời đáng nhớ.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 6

Family Garden là khu vui chơi trẻ em TPHCM mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc sống nhà nông thực thụ

Địa chỉ: 816/18 Nguyễn Thị Rành, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 23:00

Giá vé tham khảo: từ 50.000 VNĐ/ người

Tạm xa phố thị náo nhiệt cùng những giờ phút chơi điện thoại, Nông Trang Xanh là khu vui chơi trẻ em TPHCM mang đến cho trẻ trải nghiệm nhà nông thú vị.

Đây là khu vui chơi trẻ em TPHCM sở hữu quy mô ấn tượng, với nhiều mảng xanh cùng hàng loạt trò chơi, trải nghiệm hấp dẫn. Đến đây, trẻ sẽ được tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị, như vắt sữa, bắt cá hoặc hái nấm, hái rau, trồng cây, v.v. Hơn nữa, khi đến đây, trẻ sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến từ nguyên liệu mình chính tay thu hoạch.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 7

Nông trang xanh là khu vui chơi trẻ em TPHCM mang đến cho bé nhiều trải nghiệm nhà nông và tương tác với động vật đáng yêu

Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm thương mại Vivocity, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn LInh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 22:00

Giá vé tham khảo: từ 90.000 VNĐ/ trẻ

Tọa lạc ngay tầng 4 Vivocity, Playtime Kids là khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ. Khu vui chơi có thiết kế không gian rộng rãi với khu vực trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu và sở thích của trẻ.

Những trò chơi tại đây đều được thiết kế theo mục đích giáo dục, hứa hẹn giúp trẻ vừa chơi vừa học hỏi thêm nhiều điều mới lạ. Ngoài ra, tạ iđây còn có khu vực mua sắm và ăn uống, phù hợp cho ba mẹ thư giãn trong khi đợi trẻ.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 8

Khu vui chơi Playtime Kids có thiết kế không gian rộng rãi với khu vực trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của các bé

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:30 đến 17:00

Giá vé tham khảo: từ 60.000 VNĐ - 120.000 VNĐ/ vé

Suối Tiên là tọa độ vui chơi, tham quan không còn quá xa lạ đối với bao thế hệ người dân Sài Gòn. Đến đây, bên cạnh tham gia những trò chơi hấp dẫn, trẻ còn có cơ hội hiểu hơn về lịch sử nước nhà. Ngoài ra, tại đây còn có khu thủy cung. Biển Tiên Đồng để cả gia đình cùng nhau vui chơi, thư giãn.

8 khu vui chơi trẻ em TPHCM phù hợp cho các gia đình 9

Khu Biển Tiên Đồng tại Suối Tiên là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ

Những khu vui chơi trẻ em TPHCM luôn là địa điểm yêu thích của các gia đình có con nhỏ. Nếu đang tìm nơi để em bé nhà mình vui chơi, thư giãn, bạn có thể lưu lại bài viết này của MIA.vn nhé.