Địa chỉ: Số 2 - 4 Đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 853 391

Fanpage: https://www.facebook.com/vietopia.com.vn

Website: https://vietopia.com.vn

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 2

Vietopia là khu vui chơi hướng nghiệp trong nhà lớn nhất của châu Á

Vietopia có diện tích lên đến 30.000m2, nằm ngay tại trung tâm quận 7. Đặc biệt, Vietopia còn thiết lập kỷ lục là khu vui chơi hướng nghiệp trong nhà lớn nhất của châu Á. Vì thế nên với những gia đình có con nhỏ thì đây chắc chắn là điểm đến cuối tuần cực kỳ lý thú, giúp bé vừa học vừa chơi và trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 3

Các bạn nhỏ vô cùng hào hứng khi đến vui chơi tại Vietopia

Vietopia xây dựng như một thành phố thu nhỏ. Tại đây có đầy đủ trường học, ngân hàng, bệnh viện, công viên, đường phố, hệ thống giao thông, nhà hàng... Các bé sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong thành phố, mỗi nhân vật sẽ có một ngành nghề và công việc riêng, đòi hỏi bé phải tập trung và cố gắng để hoàn thành vai trò của mình.

Tất cả các trò chơi, hoạt động tại Vietopia đều đã được nghiên cứu, biên soạn, thiết kế dưới sự tham vấn của các chuyên gia Nhật Bản để đảm bảo phù hợp với trẻ nhỏ. Trang thiết bị tại đây cũng được lựa chọn và kiểm tra cực kỳ kỹ lưỡng. Ngoài ra, khi bé vui chơi cũng đều có sự giám sát của đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên chuyên nghiệp. Do đó ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé vui chơi nhé.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 4

Các ngày cuối tuần khu vui chơi cực kỳ đông đúc

Quá trình vui chơi các bé sẽ được rèn luyện các kỹ năng, làm quen với nhiều ngành nghề và mở rộng hiểu biết về thế giới. Từ đó giúp bé trở nên tự tin và mạnh dạn hơn, thoải mái làm quen với những người bạn mới, tập tính tự lập và hoàn thành công việc mà không cần bố mẹ bên cạnh đốc thúc.

Đặc biệt, tại Vietopia còn có đội ngũ huấn luyện viên người nước ngoài nên các bé sẽ có điều kiện trau dồi tiếng Anh, rèn luyện khả năng giao tiếp. Quá trình vui chơi còn giúp bé làm quen và nhận biết màu sắc, âm nhạc, trở nên dạn dĩ và năng động hơn.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 5

Vietopia có quy mô rất lớn, chia làm nhiều khu vực với các công trình được đầu tư cực kỳ bài bản

Trước khi đưa bé đến Vietopia, ba mẹ có thể kể cho bé câu chuyện về khu vui chơi này để bé thêm phần hứng thú vui chơi. Câu chuyện bắt đầu từ một gia đình đang sinh sống ở hành tinh Hạnh Phúc. Gia đình này gồm bố là Poro, mẹ là Pora, con gái lớn Topa, em trai Topi và một chú trâu lai robot tên Pia, sinh sống tại Vietopia là một thành phố trên hành tinh Hạnh Phúc.

Đến một ngày nọ Topi, Topa và Pia đã xin phép bố mẹ lên phi thuyền và thực hiện một chuyến du ngoạn đến khám phá Trái đất. Các bạn nhỏ thấy trẻ em Trái đất rất dễ thương nhưng ở đây có quá nhiều nhà cao tầng, khói bụi, ô nhiễm, không gian sân chơi, cây xanh thì quá ít. Vì vậy nên 3 bạn nhỏ của hành tinh Hạnh Phúc đã quyết định xây dựng nên một thành phố tuyệt vời để các bạn nhỏ Trái đất được học tập và vui chơi thoải mái hơn. Đó chính là hành trình tạo nên thành phố Vietopia.

Tại đây loại tiền tệ duy nhất được sử dụng là đồng Vido. Vì thế nên khi hóa thành công dân của thành phố này thì các bé phải lao động, làm việc để nhận được đồng lương tương xứng. Sau đó, các bạn có thể dùng số tiền này để sử dụng các dịch vụ khác của Vietopia.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 6

Các trò chơi hóa thân tại khu vui chơi Vietopia mang đến cho bé rất nhiều trải nghiệm mới lạ

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Giờ hoạt động:

- Thứ 2: Đóng cửa

- Thứ 3 đến thứ 6: 8h00 – 16h00

- Cuối tuần, ngày lễ Tết: 9h00 – 17h00

Giá vé tham khảo:

- Trẻ em: 280.000 VNĐ/bé

- Người lớn: 45.000 VNĐ/người

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 7

Nếu đi theo đoàn thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Vietopia để có mức giá vé ưu đãi hơn

Như cẩm nang du lịch MIA.vn đã giới thiệu ở trên, Vietopia thiết kế với hơn 70 ngành nghề khác nhau, hơn 100 hoạt động hướng nghiệp thú vị. Đặc biệt là khi hóa thân vào các ngành nghề, bé sẽ được trang bị đầy đủ đồng phục, có các hướng dẫn viên hướng dẫn chi tiết công việc để bé hoàn thành thật tốt nhiệm vụ.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 8

Trò chơi làm bánh cũng được rất nhiều bé yêu thích

Bên cạnh đó, việc các bé được trả công bằng đồng Vido cũng giúp thúc đẩy sự tự giác, cố gắng, hiểu được giá trị của lao động. Đây là cách rất tốt để phụ huynh giáo dục con trẻ từ nhỏ ý thức trách nhiệm trong việc sử dụng tiền bạc một cách tiết kiệm, bản thân cố gắng để có được những thứ mình muốn thay vì xin và nhờ vả bố mẹ.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 9

Các bạn nhỏ vào khám phá phòng nghiên cứu Yakult

Một số trò chơi thú vị được các bé yêu thích khi đến Vietopia:

- Tập làm lính cứu hỏa: Các bạn nhỏ mặc vào trang phục của lính cứu hỏa, được tận tay sử dụng vòi xả nước để dập tắt đám cháy. Từ đó giúp bé học được kỹ năng về xử lý cháy nổ, trở nên dũng cảm hơn trong những tình huống khó khăn, nguy hiểm.

- Nhân viên Yakult: Các bé sẽ được vào phòng nghiên cứu, phân tích các sản phẩm sữa chua và tiếp xúc với những máy móc độc đáo.

- Nhiếp ảnh gia: Nhân viên hướng dẫn sẽ giúp các bé tập chụp ảnh, tạo dáng để có những bức hình kỷ niệm thật xinh.

- Đầu bếp: Tại đây bé sẽ được học cách làm những món ăn đơn giản và tìm hiểu về dinh dưỡng trong những loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày.

- Kỹ sư sửa chữa xe: Hóa thân vào trò chơi này bé sẽ được tìm hiểu về cấu tạo của lốp xe, trực tiếp tham gia kiểm tra và sửa chữa xe.

- Vũ công: Trò chơi này được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích vì sẽ được hướng dẫn các điệu nhảy thú vị, làm quen với âm nhạc sôi động.

- Bác sĩ: Trong chiếc áo blouse trắng, bé được tập khám bệnh, đo nhịp tim, đo huyết áp, chẩn đoán bệnh… Sau những trải nghiệm này, bé chắc hẳn sẽ bớt sợ bệnh viện và bác sĩ hơn.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 10

Các bé hóa thân làm lính cứu hỏa

Vietopia cũng thường xuyên phối hợp để tổ chức các chương trình hấp dẫn dành cho trẻ em như Wow Art, khóa học võ Samurai, Vietopia International Expo, lễ hội lồng đèn dịp Trung thu... Các dịp này đến đây bé sẽ được tha hồ vui chơi, tham gia thêm các hoạt động thú vị. Bạn có thể theo dõi lịch trình hoạt động, tổ chức sự kiện của khu vui chơi Vietopia trên fanpage để đưa bé nhà mình tới khám phá nhé.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 11

Vietopia thường xuyên tổ chức các hoạt động thú vị để các bé trải nghiệm nhiều điều mới mẻ

Hầu hết các trò chơi tại Vietopia dành cho bé từ 4 đến 12 tuổi. Bên cạnh đó, khu vui chơi này cũng dành riêng một khu vực cho các bé dưới 3 tuổi. Tại đây bé sẽ được thoải mái nghỉ ngơi, ăn uống, tham gia những trò chơi nhẹ nhàng như nhà banh, xem sách nhận biết con vật và màu sắc...

Ba mẹ đưa bé đến Vietopia cũng sẽ được phục vụ tại khu dịch vụ phụ huynh, quán cà phê, cửa hàng thức ăn nhanh, xe bán hàng tự động… Toàn bộ khu vui chơi được phủ sóng wifi tốc độ cao, các bé còn được trang bị định vị vị trí nên ba mẹ có thể yên tâm cho con em tha hồ chạy nhảy, vui chơi.

Khám phá Vietopia, thiên đường vui chơi dành cho con trẻ 12

Đến vui chơi tại Vietopia là lựa chọn hoàn hảo cho ngày cuối tuần của các bé

Trên đây là những thông tin về khu vui chơi Vietopia từ cẩm nang du lịch MIA.vn để bạn tham khảo và đưa bé nhà mình đến thỏa sức nhập vai sáng tạo. Bạn nên sắp xếp để bé có hẳn một ngày ở đây thì mới có thể khám phá hết những điều thú vị và các trò chơi độc đáo nhé.