Địa chỉ: Số 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Giờ mở cửa:

- Từ thứ 2 đến thứ 7: 07:30 - 18:00​​

- Chủ Nhật: 07:30 - 17:30

Số điện thoại liên hệ: 0913 442 887

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/wix

Website: https://www.familygarden.vn/

Nép mình giữa khu Thảo Điền sang trọng, Family Garden quận 2 vừa là nông trại, vừa là khu tổ hợp vui chơi giải trí với những trải nghiệm lý thú và bổ ích. Đi du lịch Sài Gòn và đến với Family Garden, bạn sẽ thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của phố thị, đắm mình trong bầu không khí trong lành, thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.

Family Garden sở hữu mô hình "vườn kết nối gia đình". Nơi đây mong muốn xây dựng sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thông qua các hoạt động thú vị liên quan đến thiên nhiên và nông nghiệp. Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp các bé hiểu hơn về nguồn gốc của thực phẩm, đồng thời khuyến khích lòng yêu thích thiên nhiên, nuôi dưỡng tinh thần kiên nhẫn và tỉ mỉ.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 2

Family Garden quận 2 vừa là nông trại, vừa là khu tổ hợp vui chơi giải trí với những trải nghiệm lý thú và bổ ích

Giá vé vào tham quan nông trại chỉ dao động khoảng 15.000 VND - 20.000 VND. Tuy nhiên, các hoạt động trải nghiệm bên trong nông trại sẽ có mức phí riêng. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại quầy lễ tân hoặc trang web của Family Garden để chủ động hơn trong việc lựa chọn hoạt động phù hợp.

Lưu ý: Mức giá tham khảo trên được MIA.vn cập nhật đến tháng 5/2024. Giá vé này có thể thay đổi tùy theo thời gian và các dịp lễ, Tết.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 3

Giá vé vào tham quan nông trại vừa túi tiền, phù hợp với mọi đối tượng

Family Garden Thảo Điền nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện. Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô, bạn có thể di chuyển theo hướng đường Võ Văn Ngân, rẽ phải vào đường Thảo Điền. Với những tín đồ yêu thích xê dịch bằng xe buýt, bạn có thể lựa chọn các tuyến xe số 02, 15, 88 để đến ngã tư Thảo Điền – Võ Văn Ngân. Sau đó đi bộ hoặc bắt xe ôm khoảng 5 phút là tới nơi.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 4

Sau quãng đường đi gian nan, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian thiên nhiên tại Family Garden

Đã bao giờ bạn ao ước được thử sức mình trong vai trò của một người nông dân thực thụ? Family Garden sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực. Tại đây, bạn sẽ được trang bị những dụng cụ làm nông nghiệp cơ bản, tham gia vào các hoạt động như cuốc đất, gieo hạt, chăm sóc cây trồng và thu hoạch rau củ.

Bên cạnh đó, Family Garden còn tổ chức các buổi học lý thuyết ngắn về kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại cây rau, củ, quả. Những kiến thức bổ ích này sẽ giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm quý giá để tự tay tạo nên một khu vườn nhỏ xinh xắn tại nhà.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 5

Đừng ngần ngại đến Family Garden và hóa thân thành nông dân trong một ngày

Family Garden Thảo Điền còn là nơi lý tưởng để bạn tìm về chốn thanh bình, tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Nằm nép mình giữa những tán cây xanh mát, nơi đây mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Không gian thoáng đãng của Family Garden cũng là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi dã ngoại, picnic cùng gia đình và bạn bè. Bạn có thể trải rộng tấm thảm dưới tán cây, cùng nhau thưởng thức những món ăn tự chuẩn bị, trò chuyện rôm rả, tận hưởng những giây phút sum họp ấm áp.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 6

Family Garden Thảo Điền còn là nơi lý tưởng để bạn tìm về chốn thanh bình, tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt của phố thị

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị, Family Garden Thảo Điền còn níu chân bạn bởi hương vị ẩm thực dân dã, bình dị. Nơi đây có một khu vực nhà hàng nhỏ xinh, phục vụ các món ăn được chế biến từ chính những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ trồng tại nông trại.

Thực đơn của nhà hàng không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào các món ăn mang phong cách đồng quê quen thuộc. Bạn có thể thưởng thức những món ăn dân dã như canh rau má thịt bằm thanh mát, cá kho tộ đậm đà hay nem lụi nướng thơm lừng, cuốn bánh tráng cùng rau sống tươi xanh. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, chú trọng hương vị tươi ngon mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, ấm áp như đang thưởng thức bữa cơm gia đình.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 7

Family Garden Thảo Điền còn níu chân bạn bởi hương vị ẩm thực dân dã, bình dị

Với không gian xanh mát, đa dạng các tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ, Family Garden Thảo Điền là địa điểm check-in lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh. Không chỉ vậy, Family Garden còn khéo léo lồng ghép những tiểu cảnh xinh xắn như xích đu bằng gỗ mộc mạc, những chiếc thuyền gỗ neo đậu ven bờ hồ hay những bức tường được tô điểm bằng những loài hoa rực rỡ. Mỗi góc nhỏ tại Family Garden đều là background hoàn hảo để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 8

Family Garden đem tới không gian xinh xắn để bạn chụp ảnh

- Family Garden rất đông người ghé tham quan, đặc biệt vào những dịp cuối tuần và lễ, Tết. Do đó, để tránh tình trạng hết chỗ hoặc phải chờ đợi lâu, bạn nên đặt lịch trước cho các hoạt động trải nghiệm mà mình mong muốn.

- Khi tham quan Family Garden, bạn nên mang theo trang phục thoải mái, thoáng mát, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Đừng quên mang theo mũ, nón, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Nơi đây có khu vực picnic để du khách tự do thưởng thức đồ ăn. Bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống để tiết kiệm chi phí.

- Family Garden là một môi trường xanh mát, sạch đẹp. Bạn nên ý thức giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.

- Khi tham gia các hoạt động trải nghiệm, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của nhân viên, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Khu thương mại xanh Family Garden độc đáo giữa lòng Sài Gòn 9

Một số kinh nghiệm vui chơi tại Family Garden mà bạn nên bỏ túi cho hành trình thêm trọn vẹn

Family Garden Thảo Điền là nơi bạn có thể tìm về chốn bình yên, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư giãn và trải nghiệm những hoạt động thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho những ngày cuối tuần, hãy cân nhắc Family Garden Thảo Điền nhé.